Đèn sưởi nhà tắm Braun BU03G - Hiện đại, sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế cong hình vòm cùng màu sắc trang nhã, đèn sưởi nhà tắm Braun BU03G sẽ mang tới cho bạn một vẻ đẹp vô cùng sang trọng và hiện đại.

Đèn sưởi nhà tắm Braun BU03G

1. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Đèn sưởi nhà tắm Braun BU03G được thiết kế nhỏ gọn với kích thước đèn 220 x 490 mm, khối lượng chỉ 2.1 kg. Đèn có kiểu dáng hiện đại hình mái vòm với ba bóng đèn có công suất 275W mỗi bóng và có ba công tắc điều khiển riêng biệt cho từng bóng bóng. Khung máy được làm từ nhựa ABS chống cháy, được mạ vàng sáng bóng, đem lại một vẻ đẹp khá sang trọng cho đèn cũng như không gian nội thất xung quanh. Đèn có thiết kế treo tường nên vừa an toàn cho người dùng lại giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, nhất là đối với những phòng tắm nhỏ, chật hẹp. Đèn có dây điện dài tới 4m, đầu tròn tiêu chuẩn châu Âu giúp bạn có thể dễ dàng chọn vị trí lắp đèn trong nhà tắm.

2. An toàn, hiệu quả cao, hỗ trợ chữa bệnh

Đèn sưởi nhà tắm Braun BU03G được trang bị công nghệ chống nước IPX2, đồng thời chống cháy, chập điện nên rất an toàn cho người dùng cũng như hệ thống điện của cả ngôi nhà. Bóng đèn được làm từ chất liệu làm bằng thủy tinh cứng có khả năng chịu nhiệt cao, chịu nước và chống nổ nên rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trong môi trường độ ẩm cao như trong nhà tắm. Đèn cũng có tác dụng giảm chói mắt cho người dùng nếu lỡ nhìn thẳng vào đèn khi đang hoạt động. Tuổi thọ của đèn lên tới 2000 giờ, rất lâu bền và tiết kiệm.

Đèn sưởi nhà tắm Braun BU03G

Đèn sưởi nhà tắm Braun BU03G làm nóng không khí rất nhanh bằng tia hồng ngoại, sau đó tỏa nhiệt ra không gian xung quanh nên không cần đốt cháy oxy, không gây khô da và khô mũi, họng cho người sử dụng, do đó không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ em. Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại chiếu vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý như đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi… ngoài ra đèn còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu, làm đẹp da, nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Tuy nhiên bạn nên chú ý không dùng đèn hồng ngoại chiếu vào cơ thể trong thời gian quá lâu vì sẽ gây ra những phản ứng ngược, không tốt cho cơ thể.

Bên cạnh đó, đèn sưởi nhà tắm Braun BU03G còn có chức năng tạo ion âm để lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Khi bật cả 3 bóng đèn, công suất cực đại của đèn chỉ lên tới 825W nên rất tiết kiệm điện. Hiệu năng của đèn khá cao nên khi bật đèn khoảng 15 phút là bạn có thể cảm nhận được hơi ấm của đèn và có thể bắt đầu vào tắm. Sản phẩm thích hợp nhất cho những phòng tắm diện tích từ 3 đến 6 mét vuông.

3. Giá cả rất hợp lý

Với những đặc điểm và tính năng vượt trội như trên nhưng giá của một bộ sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Braun BU03G lại không quá đắt, chỉ từ 770.000 đồng với đầy đủ sản phẩm và các phụ kiện đi kèm. Mức giá này chỉ tương đương hoặc cao hơn một chút so với một số loại đèn sưởi cùng công suất nhưng là khá rẻ so với nhiều thiết bị sưởi ấm khác. Nếu có nhu cầu mua thiết bị sưởi dành cho nhà tắm thì đây là một sản phẩm rất tốt cho bạn tham khảo và lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!