Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo âm trần 4 bóng có an toàn không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo âm trần được thiết kế với 4 tính năng trong 1 gồm đèn sưởi, đèn chiếu sáng, quạt thông gió, icon. Đặc biệt việc lắp đặt tiện lợi và thông minh hơi ấm được hắt từ trên cao xuống có tác dụng tối ưu nhất cho người sử dụng.

Vào mùa đông thì chiếc đèn sưởi nhà tắm trở nên vô cùng cần thiết cho mọi gia đình. Chiếc đèn sưởi nhà tắm sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trong những ngày giá rét. Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều loại đèn sưởi mang thương hiểu nổi tiếng được nhập khẩu từ nước ngoài cũng như trong nước. Với mỗi loại đèn sưởi thì đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Để đem lại nhưng lợi ích tối ưu nhất từ việc lắp đặt và sử dụng đèn sưởi nhà tắm thì bạn cần lưu ý lựa chọn đèn sưởi sao cho phù hợp với phòng tắm của gia đình nhà mình nhất.

Hôm nay websosanh muốn giới thiệu đến các bạn, loại đèn sưởi âm trần mang thương hiệu Kangaroo. Xem những ưu điểm mà loại đèn sưởi nhà tắm này mang lại cho bạn là gì nhé !

Những ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm âm trần Kangaroo

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm âm trần Kangaroo an toàn

Như bạn đã biết thì hiện nay có những loại đèn sưởi nhà tắm gắn tường và loại đèn sưởi nhà tắm âm trần. Chúng có nguyên lý hoạt động và chức năng cũng không có khác nhau nhiều. Tuy nhiên việc lắp đặt lại có chút khác nhau. Việc sử dụng đèn sưởi gắn tường tuy cũng tương đối tốt và tiện dụng. Tuy nhiên so với việc lắp đèn sưởi từ phía trên cao tỏa xuống, không những giúp hơi ấm tỏa đều vào đúng vị trí bạn hay đứng tắm mà còn hạn chế được việc làm bắn nước từ vòi hoa sen vào đèn. Điều này sẽ đảm bảo an toàn hơn cho bạn và mọi người trong gia đình. Ngoài ra với việc lắp âm trần bên trong trân nhà cũng khiến tiết kiệm không gian hơn và có tính thẩm mỹ cao hơn.

Không chỉ vậy với đèn sưởi nhà tắm Kangaroo âm trần còn được thiết kế với 4 tính năng trong 1 gồm đèn sưởi, đèn chiếu sáng, quạt thông gió, icon. Chức năng icon giúp làm sạch không khí. Phù hợp với diện tích phòng tắm từ 4m2 đến 8m2.

Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm âm trần Kangaroo có 4 bóng đèn với chức năng để sưởi ấm và 1 bóng đèn với chức năng chiếu sáng và để trung hòa ánh sáng trong phòng. Mỗi bóng của đèn sưởi nhà tắm có 1 công tắc riêng nên bạn có thể bật tắt theo ý thích và nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt đèn sưởi sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại để sưởi ấm tức thì, giúp không gian phòng tắm đạt được nhiệt độ 30 độ C chỉ trong vòng 2 đến 3 giây, ngay sau khi bạn bấm công tắc bật. Đèn không tiêu tốn thời gian, không đốt cháy năng lượng mà có thể duy trì nhiệt độ đều đặn hơn. Hơn nữa bóng đèn sưởi được phủ lớp mạ vàng giúp làm giảm độ chói sáng nhưng không làm giảm hiệu quả làm ấm, ánh đèn vàng với bức xạ hồng ngoại không làm ảnh hưởng đến mắt, da.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo âm trần 4 bóng có an toàn không ?

Từ những ưu điểm nổi trội trên của đèn sưởi nhà tắm Kangaroo âm trần 4 bóng cho thấy chất lượng và độ an toàn khá cao. So với loại gắn tường thì đèn sưởi nhà tắm âm trần được đánh giá có độ an toàn cao hơn. Ngoài ra với việc lắp đặt dây điện âm trong tường cũng tránh được tình trạng dây điện bị đứt do bị chuột cắn dẫn đến dò điện gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm chính hãng Kangaroo là sản phẩm rất phù hợp dành cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 bóng đèn chiếu sáng thông minh tốt nhất 2022

5 bóng đèn chiếu sáng thông minh tốt nhất 2022

5 mẫu bóng đèn thông minh cao cấp dưới đây với tính năng tự động bật, tắt và kết nối với Alexa với các thiết bị cầm tay của bạn sẽ đem lại trải nghiệm tiện nghi vượt trội. Cùng tham khảo với bài viết sau.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!