Nên mua đèn sưởi nhà tắm 4 bóng treo tường hay âm trần ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần mua đèn sưởi nhà tắm, nhưng đang lăn tăn chưa biết lựa chọn loại đèn sưởi nhà tắm treo tường hay đèn sưởi âm trần ? Vậy hãy cùng websosanh tìm hiểu xem loại nào tốt và phù hợp với bạn nhé !

Đén sưởi nhà tắm là thiết bị gia dụng không thể thiếu được ở mỗi gia đình. Nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Đèn sưởi nhà tắm sẽ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Hiện nay không quá khó khăn để bạn có thể tìm mua được sản phẩm đèn sưởi nhà tắm cho gia đình mình. Trên thị trường cũng có rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm được thiết kế phù hợp với diện tích phòng tắm, không gian và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Như loại đèn sưởi nhà tắm 2 bóng phù hợp với phòng tắm nhỏ có diện tích dưới 4m2. Hay đèn sưởi nhà tắm 3 bóng phù hợp với phòng tắm có diện tích 4m2-6m2. Ngoài ra còn có đèn sưởi 4 bóng cho phòng tắm lớn có diện tích trên 6m2. Đặc biệt loại đèn sưởi 4 bóng còn được thiết kế thành hai loại: loại treo tường và loại âm trần. Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Hôm nay websosanh muốn phân tích hai loại đèn sưởi nhà tắm âm trần và treo tường xem loại nào có những ưu điểm vượt trội hơn nhé !

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng treo tường

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng treo tường Kottmann

Ưu điểm

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng treo tường là loại đèn sưởi khá thông dụng và xuất hiện nhiều trên thị trường với những ưu điểm nổi trội như:

Có thể sưởi ấm cho phòng tắm có diện tích lớn trên 6m2. Ngoài ra với tiện ích tiện ích 2 trong 1 là chiếu sáng và sưởi ấm tức thì với một đèn sáng. Điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm một bóng đèn chiếu sáng cho phòng tắm. Hơn nữa với việc sử dụng đèn sưởi bằng tia hồng ngoại sẽ làm ấm nhanh và rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt không làm khô da như những loại đèn sưởi nhà tắm khác. Không chỉ vậy đèn sưởi nhà tắm treo tường cũng được thiết kế nhỏ gọn khá đẹp và không làm mất không gian phòng tắm nhà bạn. Được thiết kế chủ yếu với 2 màu trắng và vàng khiến phòng tắm trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt đèn sưởi nhà tắm treo tường có ưu điểm lắp đặp dễ dàng và phù hợp với những phòng tắm đã hoàn thiện.

Ngoài ra so với loại đèn sưởi nhà tắm âm trần thì loại đèn sưởi nhà tắm treo tường có giá dễ chịu hơn. Hiện đèn sưởi nhà tắm treo tường đang được bán với mức giá dao động trong khoảng: 820.000 đến 1.550.000 đồng.

Nhược điểm

Đèn sưởi nhà tắm treo tường ngoài nhưng ưu điểm trên thì vẫn còn một số nhược điểm như: Khi treo đèn sưởi nhà tắm quá cao thì người sử dụng sẽ không sử dụng được tối ưu hơi ấm từ đèn phát ra, mà nếu treo quá thấp thì việc sử dụng vòi hoa sen khi tắm rất rễ làm bắn vào đèn. Dù được khuyến cáo bóng đèn sưởi có khả năng chịu nước, nhưng nếu lượng nước bắn vào nhiều trong thời gian dài sẽ gây ra gỉ sét và hở điện gây mất an toàn nhất là trong môi trường ẩm ướt trong nhà tắm. Cho nên các chuyên gia khuyên bạn nên lắp đèn sưởi ở vị trí thấp nhất là 1m8.

Ngoài ra với việc để dây điện ngoài cũng rất dễ bị tình trạng đứt do chuốt cắn, nếu bạn không phát hiện kịp thời thì cũng vô cùng nguy hiểm.

Đèn sười nhà tắm 4 bóng âm trần

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần an toàn hơn

Ưu điểm

Đèn sười nhà tắm 4 bóng âm trần là loại đèn sưởi cao cấp có những tính năng nổi trội và ưu việt hơn so với các loại đèn sưởi nhà tắm thông thường. Với thiết kế âm trần khiến tiết kiệm được diện tích cho phòng tắm nhà bạn và khiến phòng tắm trở nên đẹp và sang trọng hơn. Ngoài ra với tiện ích 3 trong 1 là đèn sưởi, đèn chiếu sáng và quạt thông gió khiến bạn có thể thoải mái hơn khi sử dụng. Đặc biệt sẽ có điều khiển từ xa với 5 công tác riêng biệt

• Công tắc 1 : Sử dụng đèn chiếu sáng.

• Công tắc 2 : Bật/tăt quạt thông gió.

• Công tắc 3 : Cho 2 bóng sưởi (sử dụng khi trời chưa lạnh).

• Công tắc 4 : Cho 2 bóng sưởi còn lại (sử dụng cả 4 bóng sưởi khi trời lạnh).

• Công tắc 5 : Để tắt tất cả các chức năng chỉ sau một lần bấm.

Ngoài ra với việc lắp đặt âm trần không những tiết kiệm không gian và việc hơi âm tỏa thẳng từ trên cao xuông người bạn không những có thể sử dụng được tối ưu hơi ấm từ đèn sưởi mà còn đảm bảo an toàn hơn cho bạn khi sử dụng. Sẽ làm hạn chế đến mức tối đa việc làm bắn nước vào đèn. Không chỉ vậy với việc đi dây điện ngầm cũng khiến bạn an tâm hơn không lo lũ chuột có thể căn đứt hay hở dây điện.

Nhược điểm

Đèn sười nhà tắm 4 bóng âm trần tuy có rất nhiều ưu điểm nổi trội nhưng vẫn còn nhược điểm như việc lắp đặt đèn sưởi trở nên khó khăn hơn nếu như phòng tắm đã xây dựng hoàn thiện. Bạn sẽ phải cần nhờ đến những người thợ chuyên lắp đặt giúp bạn chứ không thể trực tiếp làm được. Loại đèn sưởi này sẽ phù hợp với những phòng tắm đang trong quá trình hoàn thiện.

Ngoài ra là dòng đèn sưởi cao cấp nên đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần có giá khá cao. Hiện được bán dao động trong khoảng : 900.000 đến 1.950.000 đồng.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm 4 bóng treo tường hay âm trần ?

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng treo tường và âm trần điều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Bạn nên xem xét theo điều kiện kinh tế nhu cầu sử dụng của gia đình mình để lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Nếu như phòng tắm nhà bạn có diện tích lớn, lại đang trong quá trình hoàn thiện, bạn lại thích hơi âm được tỏa từ trên cao xuống đúng vị trí bạn đứng thì đèn sười nhà tắm âm trần se là một sự lựa chọn tối ưu nhất.

Hay nếu bạn đang cảm thấy chiếc đèn sưởi nhà tắm âm trân lắp đặt khó khắn, do việc đục trần nhà ra rất phức tạp và phòng tắm của bạn đã được hoàn thiện thì bạn nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm 4 bóng treo tường. Chỉ cần bạn chú ý lắp đặt theo yêu cầu của nhà sản xuất và thường xuyên kiểm tra đèn sưởi thì đèn sưởi nhà tắm 4 bóng treo tường là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

Bạn hãy tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua để không mua phải những sản phẩm có chất lượng kém và giá cao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!