Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Đèn sưởi nhà tắm là một trong những thiết bị hữu hiệu trong mùa đông, giúp hạn chế những tình trạng bị cảm lạnh trong khi tắm trong thời tiết giá lạnh. Chính vì thế, mỗi gia đình, đặc biệt là những nhà có người cao tuổi và trẻ nhỏ thì nên mua đèn sưởi nhà tắm để sử dụng.

Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều những dòng đèn sưởi nhà tắm khác nhau khiến người dùng khó khăn trong việc chọn ra đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất?

Vậy có những loại đèn sưởi nhà tắm nàođèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất? Cùng Websosanh tìm hiểu và chọn cho mình một đèn sưởi nhà tắm phù hợp với nhu cầu.

Có những loại đèn sưởi nhà tắm nào?

Có những loại đèn sưởi nhà tắm nào

Có những loại đèn sưởi nhà tắm nào

Hiện trên thị trường phổ biến 3 loại đèn sưởi nhà tắm sau:

– Đèn sưởi nhà tắm dạng sợi đốt

Bóng đèn sợi đốt là dòng bóng đèn đã khá nổi tiếng trong cuộc sống của chúng ta với vai trò là thiết bị chiếu sáng.

Đèn sưởi nhà tắm dạng bóng đèn sợi đốt khá phổ biến trên thị trường, hoạt động với nguyên lý đốt nóng sợi đốt (thường là vonfram…) trong môi trường trơ được tạo ra nhờ rút hết không khí trong bóng đèn và bơm khí trơ vào đó.

Loại đèn sưởi nhà tắm dạng sợi đốt thường là những dòng đèn sưởi nhà tắm rẻ tiền, ngoài tác dụng làm ấm trong quá trình tắm, thì nó tỏa ra ánh sáng mạnh, nên chiếu sáng khá tốt. Tuy nhiên, loại đèn sưởi nhà tắm dạng sợi đốt chủ yếu là để chiếu sáng, còn tạo hơn ấm thì thường mất thời gian dài mới làm ấm được phòng tắm.

– Đèn sưởi hồng ngoại nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại sử dụng công nghệ tạo tia hồng ngoại để tạo nhiệt và làm ấm phòng. Tia hồng ngoại có khả năng tỏa nhiệt rất tốt và nhanh chóng, nên các dòng đèn sưởi hồng ngoại nhà tắm thường có khả năng làm ấm phòng tắm chỉ sau 3 – 5 phút, tốt hơn rất nhiều so với đèn sưởi dạng sợi đốt,

Ngoài ra, tia hồng ngoại còn có rất nhiều tác dụng đối với làn da và sức khỏe của chúng ta như:

Bên cạnh đó, việc tỏa ra luồng ánh sáng dịu nhẹ, cũng sẽ giúp mắt chúng ta thoải mái hơn trong khi tắm, nên đèn sưởi hồng ngoại đang ngày nhận được sự ưa chuộng từ người dùng.

– Đèn sưởi nhà tắm kết hợp

Đây là dòng đèn sưởi nhà tắm kết hợp giữa đèn sưởi sợi đốt và đèn sưởi hồng ngoại. Điều này giúp trung hòa những lợi ích và giảm bớt những khuyến điểm của 2 dòng đèn sưởi nhà tắm bên trên.

Vào mùa hè khi không cần sử dụng làm ấm, bóng đèn sợi đốt có thể giúp chiếu sáng phòng tắm trong khi tắm. Còn vào mùa đông, phần đèn hồng ngoại sẽ đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm của các thành viên trong gia đình.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất hiện nay?

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất

Dựa vào những thông tin trên, ta có thể thấy rằng đèn sưởi hồng ngoại và đèn sưởi kết hợp là những loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất hiện nay. Bởi nó làm tốt nhiệm vụ sưởi ấm trong mùa đông, tiết kiệm điện cũng như nhiều tác động tốt đối với sức khỏe chúng ta, và lại rất bền bỉ sau thời gian sử dụng. Trong khi đó, đèn sưởi nhà tắm dạng sợi đốt thì lại có ưu thế mức giá rẻ cũng như khả năng chiếu sáng tốt.

Tùy từng mục đích chính khi lắp đặt đèn sưởi nhà tắm mà bạn nên chọn loại phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng cân nhắc chọn số bóng đèn sưởi để phù hợp với diện tích của từng phòng tắm.

Đối với những phòng tắm quá nhỏ, thì nên chọn dòng đèn sưởi nhà tắm loại 1 bóng, vì nó cũng đã đáp ứng nhu cầu làm ấm phòng tắm nhỏ đó. Bạn có thể cân nhắc chọn dòng đèn sưởi nhà tắm 1 bóng Hans, đèn sưởi nhà tắm 1 bóng Braun, đèn sưởi Saiko…

Đối với các phòng tắm thông thường tại gia đình, với diện tích khoảng 3m2 thì nên dùng đèn sưởi nhà tắm loại 2 bóng, với các dòng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Hans, đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Braun, đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Philips, đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Sunhouse…

Đối với các phòng tắm có diện tích rộng hơn, hoặc các phòng tắm tập thể tại phòng tập, hồ bơi…thì nên cân nhắc sử dụng loại đèn sưởi nhà tắm 3 bóng với các dòng đèn sưởi nhà tăm Braun 3 bóng, đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Philips, đèn sưởi Kottmann 3 bóng, đèn sưởi 4 bóng…

Tạm kết: Bạn nên mua đèn sưởi hống ngoại cho nhà tắm và tùy từng diện tích của phòng tắm mà chọn được loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 loại đèn sưởi nhà tắm âm trần tốt nhất hiện nay

Top 5 loại đèn sưởi nhà tắm âm trần tốt nhất hiện nay

Đèn sưởi nhà tắm âm trần là sản phẩm dòng đèn sưởi nhà tắm cao cấp mới được thiết kế hiện đại và an toàn hơn nhiều so với các đèn sưởi nhà tắm thông thường. Cùng tìm hiểu xem trên thị thường loại đèn sưởi nhà tắm âm trần nào tốt nhất hiện nay.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp