Đèn sưởi nhà tắm treo tường KOMASU PAVIS KOREA PV1001F: Công suất nhiệt lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đến nhiệt độ giảm đến mức người ta khó chịu với mức nhiệt độ đó, sản phẩm không chỉ giúp bạn sưởi ấm phòng tắm mà còn như bóng đèn chiếu sáng, đa năng tốt cho sức khỏe

Nhiều người có tâm lý e ngại trong việc phải đi tắm dưới cái lạnh giá tê người của mùa đông. Vậy làm sao để tắm thoải mái, mà phải lo ngại thời tiết lạnh như vậy. Hãy tìm đến đèn sưởi nhà tắm treo tường KOMASU để sự ấm áp đến ngay nhà bạn trong mùa đông này.

Các tính năng nổi bật

Đèn sưởi nhà tắm treo tường KOMASU có công suất nhiệt 1000W, với công suất lớn như vậy khả năng truyền nhiệt rất nhanh, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm phòng tắm trước khi bạn vào phòng tắm.

Điện áp: 220 – 240V/ 50-60Hz: Với mức điện áp này, mức điện năng tiêu thụ sẽ rất thấp. Điều đó có nghĩa bạn sẽ không phải lo lắng cho việc chi phí khi sử dụng một sản phẩm hữu ích cho sức khỏe của gia đình.

Thiết kế độc đáo

Đèn sưởi nhà tắm treo tường KOMASU được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt,với 3 bóng, kích thước bóng 22. Màu sắc đèn trang trọng, ánh đèn chiếu màu vàng, tăng thêm sự ấm áp cho căn phòng. Một không gian nhà tắm giúp bạn thư thái hơn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, với thiết kế này bạn có thể treo đèn sưởi ở phòng tắm, hay phòng khách cũng được, tùy thuộc vào sở thích của bạn.

An toàn cho người sử dụng

An toàn cho người sử dụng là một trong hai tiêu chí để đánh giá cho một sản phẩm tốt. Đèn sưởi nhà tắm treo tường KOMASU xứng đáng là một sản phẩm tốt cho người sử dụng. Với công nghệ tiến tiến, thiết kế an toàn đèn sưởi nhà tắm KOMASU tự động ngắt điện khi bạn lỡ tay làm đổ ra phía sau, và khi đổ về phía trước thiết bị tự đứng dậy. Đây là một tính năng không phải sản phẩm đèn sưởi nào cũng có.

Với tính năng làm ấm căn phòng, đèn sưởi giúp loại bỏ những vi khuẩn trong không khí, làm cho căn phòng sạch sẽ hơn. Hơn nữa đèn sưởi KOMASU không làm mất oxy trong phòng, không làm khô da. Với những điều trên đèn sưởi KOMASU sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn trong mùa đông.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 bóng đèn chiếu sáng thông minh tốt nhất 2022

5 bóng đèn chiếu sáng thông minh tốt nhất 2022

5 mẫu bóng đèn thông minh cao cấp dưới đây với tính năng tự động bật, tắt và kết nối với Alexa với các thiết bị cầm tay của bạn sẽ đem lại trải nghiệm tiện nghi vượt trội. Cùng tham khảo với bài viết sau.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!