Denon AH-C820: Tai nghe dễ phối cho các tín đồ audiophile!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Denon AH-C820 được thiết kế dành cho những ai yêu chất âm mạnh mẽ của dynamic mà thích sự nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng với điện thoại di động.

Denon AH-C820 là mẫu tai nghe vốn được thiết kế hướng đến khách hàng đang kiếm tìm một bộ headphones có chất lượng âm thanh tốt, nhưng vẫn thật gọn nhẹ để đáp ứng được cả nhu cầu giải trí di động. Đây là chiếc tai nghe nhỏ gọn mà Denon hướng tới người sành nghe nhưng ưa thích sự tiện lợi với thói quen nghe nhạc ở trên smartphone chất lượng cao.

Sở hữu thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn

Denon AH-C820 có thiết kế dạng tai nghe in-ear nhưng vẫn sử dụng kết nối dây dẫn và đầu cắm 3,5mm truyền thống. Nó được nhà sản xuất xếp ở một Level cao hơn nhờ được trang bị công nghệ loa Double Air Compression Driver đảm bảo giúp tăng đáng kể trải nghiệm âm trầm.

Theo lời giải thích từ phía nhà sản xuất, C820 là mẫu sản phẩm cao cấp Denon sử dụng 2 driver đường kính 11.5mm với công nghệ Dual Air-Compression. Đây là thiết kế với 2 driver được đặt đối diện nhau bên trong housing và cho phép gia tăng gấp đôi áp lực khí tạo ra âm bass mạnh mẽ, chắc chắn hơn.

Denon AH-C820

Có sẵn ứng dụng Denon Audio

Ứng dụng Denon Audio miễn phí dành cho hệ điều hành iOS và Android cung cấp hỗ trợ. Tại đây bạn sẽ có được một trình phát thực tế với chức năng danh sách phát và hình minh họa tự động. Ngoài ra, bạn sẽ có quyền truy cập vào nhiều đài phát thanh, điều này khá thú vị. Đặc biệt, khi hoạt động trong mạng WLAN thì nó cũng có vô số đài Internet được phân loại, phân loại sẵn có.

Nhờ công nghệ Dual Acoustic Optimizer, âm trường C820 thể hiện khá tốt cùng với sự thể hiện âm hình rõ ràng. Tai nghe này có độ nhạy cao và trở kháng thấp nên dễ phối kể cả với điện thoại. Cũng vì vậy nên đôi khi nghe âm lượng nhỏ có thể cảm nhận được độ nhiễu nền của thiết bị (hiss) khá rõ.

Chất âm sản phẩm cao cấp

Sản phẩm này đã được trang bị bộ điều âm (Dual-Acoustic Optimizer) giúp cân bằng áp lực khí ở bên trong housing giúp mang lại chất âm cao cấp. Phần housing của tai nghe này cũng được thiết kế khéo léo, vừa vặn ống tai người đeo và không gây khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Bởi AH-C820 có được mức tần số đáp ứng 4Hz ~ 40kHz, độ nhạy 115dB / mWm và trở kháng 16Ω với power input tối đa 250mW.

C820 đã sở hữu housing bằng nhôm đúc và sử dụng cáp OFC độ bền cao. Bộ sản phẩm được đi kèm với  eartips silicone, Compliance foam 2 lớp (XS, S, M, L) và hộp đựng chống sốc với tổng khối lượng khoảng 10.4 g (chưa tính cable).

Denon AH-C820

Có sẵn công nghệ trình điều khiển nén khí đôi

Công nghệ trình điều khiển nén khí đôi ở trong nhà được sử dụng trong mô hình này. Hai trình điều khiển động 11,5 mm đã được đặt phía sau cái kia ở mỗi bên và được điều khiển thông qua cáp riêng. Ngoài ra, nó còn có lớp vỏ chắc chắn và ít cộng hưởng làm bằng nhựa và kẽm với lỗ thông hơi ở hai bên để bù áp suất. Bằng cách kết hợp các biện pháp này, Denon AH-C820W không chỉ chơi lớn khi cần thiết mà còn hoạt động sạch sẽ ở dải trầm.

Điểm đặc biệt là khả năng sử dụng AH-C820W như thiết bị xuất âm thanh USB cho máy tính. Bằng cách này, các nguồn âm thanh cũng được chuyển đến tai nghe ở dạng không nén. Tùy chọn này có thể sẽ được người nghe audiophile đánh giá cao, nhưng nó cũng có thể sử dụng để thưởng thức phim trên các chuyến tàu chẳng hạn.

Denon AH-C820

Như vậy, Denon AH-C820 mang đến âm thanh hài hòa toàn diện với chất âm cân bằng và phổ quát phù hợp được với hầu hết mọi thể loại. Denon đã thành công trong việc tạo ra một sản phẩm thuyết phục đứng đầu ở trong phân khúc này. Hãy đến ngay cửa hàng chính hãng gần nhất để sở hữu mẫu tai nghe này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!