Đi du lịch mang theo 5 bảo bối này vừa gọn nhẹ vừa đảm bảo dưỡng da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chuẩn bị cho chuyến du lịch, bạn có thường phải lo lắng không biết phải mang theo các loại mỹ phẩm nào cho hợp lý?

Các chuyến du lịch đến các vùng đất mới là dịp để con gái chăm chút ăn mặc thật đẹp, trang điểm tươi tắn, chụp ảnh check in lung linh. Tuy nhiên để xinh đẹp trong các chuyến đi cũng không dễ dàng vì phải mang theo rất nhiều thứ, từ váy áo, giày dép, máy ảnh, đến các loại dầu gội, sữa tắm, bột giặt và phấn son make up. Liệt kê ra thôi đã thấy vừa nặng vừa sợ đổ, vỡ khi di chuyển. Với các sản phẩm chăm sóc da, các bạn có thể thu gọn lại cả bộ mỹ phẩm của mình trong 5 thứ sau để sử dụng trong các chuyến đi mà vẫn dưỡng da khỏe đẹp.

Sữa rửa mặt

Nhiều bạn gái ngại mang nhiều đồ nên thường bỏ qua bước này nhưng thực chất làm sạch da luôn là bước quan trọng nhất để có làn da khỏe đẹp. Trong các chuyến du lịch, bạn thường di chuyển liên tục, đổ mồ hôi nhiều lại make up thường xuyên nên rất dễ khiến bụi bẩn tích tụ trên da, dễ gây mụn, bít lỗ chân lông nên rất cần vệ sinh da sạch sẽ vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn nên mang theo các loại sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu, sữa rửa mặt tẩy trang để làm sạch da hiệu quả hơn.

Giấy ướt tẩy trang

Trang điểm đẹp xinh khi đi chơi thì cô gái nào cũng thích nhưng không ít người lại ngại bước tẩy trang, nhưng để lớp make up trên da khi đi ngủ rất hại da. Đừng chỉ đẹp mấy hôm đi chơi xong khi về da khô rát, nổi mụn xấu đi trông thấy chứ!

Thay vì mang theo cả lọ nước tẩy trang to đùng lại dễ đổ, các bạn có thể dùng khăn ướt tẩy trang bỏ túi rất tiện lợi, hiệu quả tẩy trang siêu tốt, chỉ cần dùng khăn ướt lau hết lớp trang điểm rồi rửa lại bằng sữa rửa mặt là có thể yên tâm da sạch bụi bẩn rồi.

Mặt nạ giấy/ Xịt dưỡng

Mặt nạ giấy có công dụng dưỡng ẩm, bổ sung tinh chất cho da hiệu quả hơn, nên có thể làm tốt nhiệm vụ của 2 – 3 bước dưỡng da như toner, serum, lotion, thậm chí cả kem dưỡng da… Nếu nơi bạn đến không quá khô hanh, bạn chỉ cần dắp nguyên mặt nạ giấy là đủ dưỡng da bóng khỏe rồi. Mask sheet cũng rất gọn nhẹ và phù hợp để bỏ túi mang theo.

Xịt dưỡng giúp bạn có thể bổ sung độ ẩm cho da vừa tức thời vừa hiệu quả ở bất cứ đâu nên rất nên mang theo khi du lịch thay cho nhiều chai lọ mỹ phẩm lỉnh kỉnh.

Xịt dưỡng và mask sheet cũng giúp bạn có giây phút thư giãn thoải mái sau một ngày dài vận động, di chuyển nhiều của chuyến du lịch.

Kem chống nắng

kem chống nắng

Kem chống nắng là vật dụng không thể thiếu khi đi du lịch

Kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia tử ngoại chắc chắn không thể thiếu trong các chuyến đi, đừng quên mang cả hai loại kem chống nắng cho da mặt và da toàn thân (body). Hoạt động ngoài trời trong thời gian dài nên bạn lưu ý lựa chọn các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao, từ SPF 50 trở lên.

Kem dưỡng da ban đêm/Mặt nạ ngủ

Tắm biển, hoạt động cả ngày trời dưới thời tiết nắng hoặc khô hanh sẽ khiến da dễ bị tổn thương, mất độ ẩm. Các loại kem dưỡng, mặt nạ ngủ giúp dưỡng ẩm sâu là cần thiết để bổ sung dưỡng chất cho da.

Để không phải mang theo nhiều chai hộp mỹ phẩm, bạn hãy chọn mang theo kem dưỡng da ban đêm vì kem ban đêm sử dụng được cho cả ban ngày và cho khả năng dưỡng da tốt hơn. Nhiều loại kem dưỡng da ban ngày có thể có chỉ số chống nắng, lớp phấn nhẹ giúp da đẹp hơn nên hoàn toàn không phù hợp để dùng ban đêm, kem dưỡng ban ngày cũng thường chỉ dưỡng ẩm hạn chế vì sẽ khiến da bóng dầu.

Tham khảo thêm

Giá sữa rửa mặt trên thị trường hiện nay

Giá kem chống nắng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!