Địa chỉ bán bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-1-1 uy tín, chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC -1-1 là một trong số những mẫu bàn mát 2 cánh được nhiều nhà hàng và khách sạn quan tâm chọn mua. Vì vậy, để giúp các đơn vị kinh doanh có thêm các địa chỉ tham khảo hữu ích, sau đây là thông tin của một số nhà phân phối sản phẩm uy tín hiện nay.

1. Lý do bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC -1-1 được nhiều nhà hàng và khách sạn chọn mua

Bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-1-1 được thiết kế từ chất liệu inox 304 cao cấp. Một loại thép không gỉ có độ bền cao, khả năng chống oxy hóa và chống ăn mòn vượt trội. Do đó, độ bền cũng như thời hạn sử dụng sản phẩm thường rất lâu dài.

Thêm vào đó, bề mặt inox lại có độ nhẵn nhụi và sáng bóng vượt trội nên sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Đồng thời hỗ trợ việc vệ sinh lau chùi bàn mát trở nên vô cùng tiện lợi.

Thiết kế của bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-1-1
Thiết kế của bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-1-1

Bên dưới bàn mát còn được gắn thêm 4 bánh xe hoạt động xoay chiều 360 độ, giúp người dùng không mất quá nhiều công sức để di chuyển bàn khi cần đổi chỗ hay vệ sinh. Hai ngăn tủ có thể tự động đóng chậm tránh tình trạng quên đóng tủ, tiết kiệm tối đa điện năng.

Kết hợp với vẻ ngoài hiện đại, bên trong bàn mát Furnotel 270 lít FRUC-1-1 cũng có bố trí rất khoa học. Điển hình là giàn lạnh được đặt ngay bên hông tủ và bọc inox cao cấp, giúp bảo vệ động cơ không bị xâm nhập bởi bụi bẩn hay giảm thiểu tối đa rò rỉ điện trong quá trình sử dụng.

Hệ thống làm lạnh bên trong được tích hợp quạt gió làm mát giúp hơi lạnh lưu thông đồng đều bên trong tủ. Nhiệt độ bên trong bàn mát luôn được giữ ở mức 0 cho tới 8 độ C, đảm bảo giữ cho thực phẩm, thức ăn luôn tươi ngon nhất.

Chưa kể đến, việc áp dụng công nghệ làm lạnh bằng khí gas R134a hoàn toàn thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người.

2. Top 3 địa chỉ bán bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-1-1 được tin dùng hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít, nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo về độ uy tín cũng như chất lượng của bàn. Dưới đây là những địa chỉ chuyên cung cấp các loại bàn mát uy tín, chất lượng được nhiều người tin dùng bạn có thể tham khảo:

2.1. Siêu thị điện máy nội thất Lộc Đức

Đây là một siêu thị điện máy chuyên cung cấp các vật dụng nội thất chuyên dụng, Lộc Đức có danh mục sản phẩm đa dạng để khách hàng lựa chọn. Hiện tại, chiếc bàn mát 2 cánh Furnotel 270 lít FRUC-1-1 đang được bán tại cửa hàng với mức giá gần 33 triệu đồng.

Nếu mua đúng dịp đặc biệt, bạn có khả năng sẽ nhận được khuyến mãi thêm. Để tham khảo giá, bạn có thể truy cập vào website chính thức của siêu thị là https://dienmaylocduc.vn.

Giao diện website chính thức của Siêu thị điện máy Lộc Đức
Giao diện website chính thức của Siêu thị điện máy Lộc Đức

2.2. Siêu thị máy Việt Nam Vinacom

Một trong những siêu thị điện máy chuyên cung cấp các vật phẩm cho các nhà hàng lớn và uy tín nhất miền bắc, Vinacom mở rộng với 4 cơ sở từ nam ra bắc đem tới những sản phẩm tiện dụng cho căn bếp nhất.

Để có thể tìm hiểu trực tiếp giá bàn mát 2 cánh 270 lít tại đây bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 0906 066 638 để được nhân viên tư vấn trực tiếp.

2.3. Các showroom Furnotel Việt Nam tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM

Một điểm nữa không thể bỏ qua chính là cửa hàng Furnotel Việt Nam, hiện nay đơn vị có 3 địa chỉ showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Hoặc người mua cũng có thể tham khảo các loại bàn mát tại website chính thức của hãng https://furnotel.vn/.

Furnotel Việt Nam
Furnotel Việt Nam

Giá thành tại đây có thể cao hơn so với thị trường nhưng nếu bạn lựa chọn mua hàng vào các đợt khuyến mãi cũng có rất nhiều chương trình hấp dẫn.

2.4. Các địa chỉ khác

Ngoài các địa chỉ trên, bạn cũng có thể tham khảo hoặc chọn mua một số dòng bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít tại các nhà phân phối sau:

  • Thiết bị Nhà hàng Khách Sạn – website: http://www.thietbinhahangkhachsan.vn/
  • Điện máy Kusami – website http://kusami.vn/

Mong rằng qua bài viết phần nào giúp bạn lựa chọn được địa chỉ mua bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-1-1 ở đâu uy tín, đảm bảo với giá thành hợp lý nhất. Hãy là người tiêu dùng thông thái trước khi lựa chọn một vật dụng điện tử phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!