Địa chỉ các trung tâm bảo hành xe điện Pega

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong quá trình sử dụng xe điện, chắc hẳn không tránh khỏi những trục trặc ngoài dự kiến. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu về những trung tâm bảo dưỡng xe điện Pega chính hãng.

1. Thương hiệu xe đạp điện Pega

Tiền thân của thương hiệu Pega là HKBike vốn được biết đến là một trong những hãng xe điện hàng đầu Việt Nam. Những mẫu mã thiết kế của xe đạp điện Pega đều rất sang chảnh, đẹp mắt, hợp xu hướng hiện đại. Nếu đặt những mẫu xe điện Pega cạnh những con xe điện khác, khách hàng có thể nhận thấy xe đạp điện Pega không hề kém cạnh, thậm chí còn lấn át đối thủ. 

Xe đạp điện PegaChính thức gia nhập thị trường từ năm 2017, tới nay phần trăm nội địa hóa của hãng xe này tính theo giá trị sản phẩm đã đạt tới 85%. Đây là con số rất đáng hoan nghênh và có thể coi là bước đột phá của ngành sản xuất xe điện Việt Nam. 

2. Một số trung tâm bảo hành xe đạp điện Pega

Trong suốt quá trình vận hành, nếu gặp phải bất cứ vấn đề gì về động cơ, ắc quy hoặc các vấn đề khác của xe, bạn có thể mang xe tới các trung tâm bảo hành trên khắp mọi miền tổ quốc. Hiện nay Pega đã có hơn 300 Showroom kết hợp trung tâm bảo dưỡng xe tại 3 miền. Dưới đây là một số trung tâm bảo dưỡng bạn có thể tham khảo:

2.1. Trung tâm bảo dưỡng miền Bắc

426 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội Đường 84 – Bình Yên – Thạch Thất – Hà Nội Số 360 Chùa Thông- Thị xã Sơn Tây- HN Số 666A Hà Huy Tập- Yên Viên- Gia Lâm- Hà Nội

2.2. Trung tâm bảo dưỡng miền Trung

Quốc lộ 14B – Ngã tư trung tâm huyện Hòa Vang – Đà Nẵng

350 – 352 Nguyễn Hữu Thọ, TP Đà Nẵng

Khối 9, TT Tân Kỳ, H.Tân Kỳ, Tỉnh Nghệ An

Khối 1 TT Yên Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An 

Số 4 Trần Phú, TP Vinh, Nghệ An

Thị trấn Thanh Chương- H. Thanh Chương- Nghệ An

Khối Tân Phú- Phường Hòa Hiếu- Thị xã Thái Hòa- Nghệ An

2.3. Trung tâm bảo dưỡng miền Nam

C1/2N/ Quách Điêu, Ấp 3, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

560 Trần Hưng Đạo, P2, Q5, TP Hồ Chí Minh (Đoạn gần Lê Hồng Phong, P2)

 455 Cộng Hòa, Phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí MinhĐịa chỉ: 141/4C Đường Lê Văn Khương, Q12. Tp. HCM  E99, QL 22, Mỹ Hòa 2, Xuân Thới Đông, Hóc Môn (Gần ngã tư Trung Chánh)658 khu phố 2, thị trấn Củ Chi, Hồ Chí Minh 132 Nguyễn Ảnh Thủ – Thới Tam Thôn – Hóc Môn1051 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp

3. Một vài mẫu xe đạp điện Pega nổi tiếng

3.1. Xe đạp điện Pega S

Pega S là xe điện được hãng sản xuất trang bị động cơ PMSM nằm ở phần giữ của xe thay vì nằm ở bánh sau như nhiều mẫu xe điện khác. Động cơ của xe còn được gọi với tên gọi khác là mid mô tơ cho công suất siêu khủng lên tới 4000W,  mô men xoắn cực đại 140Nm. Con xe này của Pega có thể di chuyển được quãng đường lên tới 60km/h.  Xe đạp điện Pega S sử dụng bộ 6 bình ắc quy cho quãng đường di chuyển tối đa 120km. Thời gian sạc đầy bình trong khoảng từ 8 đến 10 giờ. Người dùng có thể trải nghiệm con xe này ở hai chế độ ECO và Sport.

3.2. Xe đạp điện Pega Aura

Ngoại hình của xe đạp điện Pega Aura 2021 được đánh giá là thiết kế thuần Việt nhất với những đường nét được vuốt cong tinh tế giống như mẫu xe tay ga vespa. Phần thân xe cũng được làm bầu dần về phía đuôi. Vận tốc tối đa của xe đạp điện Pega Aura  có thể lên tới 50km/h nhờ sức mạnh từ động cơ công suất 1200W. Bộ điều tốc của xe đạp điện Pega Aura  sử dụng thuật toán riêng hiện đại và tiên tiến. Động cơ của xe cho mô men xoắn cực đại 89Nm. Xe được Pega trang bị bộ bình ắc quy 60V, 20A có thể di chuyển được quãng đường lên tới 100km tùy vào tải trọng trên xe. Thời gian sạc đầy bình cũng giống với nhiều mẫu xe đạp điện phổ thông khác, trong khoảng 6-8 tiếng. 

Xe đạp điện Pega

3.3. Xe đạp điện Pega Xmen Trans

Thiết kế của xe đạp điện Pega Xmen Trans được lấy cảm hứng từ bộ phim rô bốt biến hình. Phàn đầu xe của con xe này cho cảm giác rất hầm hố và nam tính, thể thao, phù hợp với đối tượng học sinh nam và các bạn nữ có cá tính mạnh. Hệ thống bình ắc quy bao gồm 5 bình được đặt ở phần để chân của xe. Chính vì vậy sàn để chân chính là bộ phận nặng nhất.

Xe đạp điện Pega Cùng cung cấp sức mạnh cho xe là hệ thống động cơ nằm ở bánh sau với công suất cực đại 1200W. Sau mỗi lần sạc đầy, con xe này có thể di chuyển được quãng đường lên tới 100km theo công bố của nhà sản xuất. Còn theo trải nghiệm thực tế, do vận tốc thực không thể giữ đều nên quãng đường có thể đi được rơi vào khoảng 70-80km/h. Xe được trang bị bộ mâm có kích thước khá nhỏ và đực bao quanh bởi cặp lốp 90/90 dày dặn và chắc chắn. 

Như vậy với những thông tin về địa chỉ bảo dưỡng xe khi gặp bất cứ trục trặc nào, hy vọng bài viết có thể giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín và được chăm sóc tốt nhất.

 

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đạp điện Pega Cap A9 2021 giá bao nhiêu?

Xe đạp điện Pega Cap A9 2021 giá bao nhiêu?

Các dòng xe Cap đã trở thành thương hiệu đối với hãng xe điện Pega. Đối với mẫu xe đạp điện Pega Cap A9 2021, con xe này đang được bán ra với mức giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!