Xe đạp điện Pega Cap A9 2021 giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng xe Cap đã trở thành thương hiệu đối với hãng xe điện Pega. Đối với mẫu xe đạp điện Pega Cap A9 2021, con xe này đang được bán ra với mức giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Xe điện Pega Cap A9 2021 giá bao nhiêu?

Theo khảo sát tại các đại lý, mức giá bán ra của xe điện Pega Cap A9 2021 đã giảm rất nhiều so với giá đề xuất của hãng. Con xe này hiện chỉ có giá dao động trong khoảng từ 12-14 triệu đồng. Đây là mức giá rất cạnh tranh trên thị trường xe điện.

xe-dap-dien-pega-cap-a9

2. Đánh giá xe điện Pega Cap A9 2021

2.1. Đánh giá thiết kế xe điện Pega Cap A9 2021

Nếu so sánh ngoại hình của xe điện Pega Cap A9 2021 với xe điện Pega A2 hoặc A3, người dùng sẽ không cảm nhận được nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên, theo công bố của nhà sản xuất, con xe này đã được thiết kế lại phần nhựa chất liệu ABS. Bên cạnh đó, nước sơn của con xe cũng được nhà sản xuất chăm chút với sơn màu 5 lớp có khả năng chống bay màu cao. 

Giỏ xe đạp điện Pega Cap A9 2021 được thiết kế giống như một chiếc khiên chắn. Đây cũng là kiểu thiết kế đã trở thành thương hiệu của các dòng Cap A. Dung tích của giỏ xe không quá lớn để phù hợp với ngoại hình nhỏ gọn của con xe, tuy nhiên người dùng vẫn có thể cất giữ được nhiều vật dụng cá nhân. Điểm đặc biệt của con xe này so với nhiều mẫu xe điện khác là giỏ xe được trang bị một chìa khóa đảm bảo an toàn cho đồ dùng cá nhân bên trong. 

xe-dap-dien-pega-cap-a9Sàn để chân của Pega Cap A9 2021 được tính toán khoảng cách phù hợp giúp đem lại tư thế ngồi thoải mái nhất cho người điều khiển. Bên cạnh đó, sàn để chân còn được bao quanh bởi một ốp nhựa giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho con xe. 

Xe đạp điện Pega Cap A9 2021 có thiết kế yên xe làm từ chất liệu nệm cao su êm ái và có độ đàn hồi cao. Yên xe được bọc ngoài bởi một lớp da nhân tạo giúp cho yên xe không bị thấm nước, đặc biệt là khi đi trong điều kiện trời mưa hoặc khi rửa xe. Ngay dưới yên xe là vị trí đặt bình ắc quy. Với thiết kế bình đặt ở thân giữa của xe, Pega Cap A9 cho hoạt động rất cân đối. 

2.2. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Pega Cap A9 2021

Xe đạp điện Pega Cap A9 được trang bị vành đúc hợp kim 5 chấu chất liệu hợp kim gang thời trang. Bộ vành đúc được bao quanh bởi một lốp cao su có ruột cho khả năng bám đường tương đối tốt. Ngoài ra, con xe này còn được trang bị một phanh đĩa kích thước lớn ở phía trước và phanh tang trống ở bánh sau giúp tăng tính an toàn cho người điều khiển xe. Đồng thời, kết nối trực tiếp với thân xe là hệ thống giảm xóc phuộc nhún đơn ở phía trước và giảm xóc lò so ở phía sau siêu êm ái, giúp con xe có thể cân được mọi loại địa hình phức tạp. 

2.3. Đánh giá động cơ và khả năng vận hành xe đạp điện Pega Cap A9 2021

Động cơ của xe đạp điện Pega Cap A9 2021 được đặt ở tâm bánh sau cho công suất cực đại 250W. So với các mẫu xe điện khác thì sức mạnh động cơ của Pega Cap A9 2021 không thực sự ấn tượng. Dẫu vậy, con xe này vẫn có sự ổn định trong khả năng vận hành và cho tốc độ tối đa lên đến 40km/h. Thời gian sạc đầy bình của xe đạp điện Pega Cap A9 2021 trong khoảng từ 6 đến 8 giờ.

xe-dap-dien-pega-cap-a9Sau mỗi một lần sạc đầy, người dùng có thể đi được quãng đường lên tới 75km tùy vào tốc độ di chuyển và trọng lượng trên xe. Xe sử dụng bình ắc quy 48V-12Ah. 

Nhìn chung, với form dáng gọn nhẹ, trẻ trung và nhiều lựa chọn màu sắc cho khách hàng, xe đạp điện Pega Cap A9 2021 thực sự là mẫu xe điện đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều đối tượng, đặc biệt là các bạn học sinh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những ai nên mua xe đạp điện Cap A3 Pega 2021?

Những ai nên mua xe đạp điện Cap A3 Pega 2021?

Xe đạp điện Cap A3 Pega vừa trình làng đã luôn nằm trong danh sách những mẫu xe điện bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy mẫu xe này phù hợp với những khách hàng nào, ai nên mua xe đạp điện Cap A3 Pega 2021?

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!