Địa chỉ mua balo học sinh cao cấp chính hãng Ksmart uy tín nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Balo học sinh cao cấp chính hãng Ksmart đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các em nhỏ nhờ thiết kế đẹp, bắt mắt và chất lượng vượt trội.

Một chiếc balo đẹp, chất lượng tốt sẽ luôn là món quà đặc biệt của cha mẹ dành cho các em học sinh khi bước vào năm học mới. Với rất nhiều thương hiệu balo học sinh nổi tiếng có mặt trên thị trường như: z-student, mr vui, golove, clever hippo, ksmart…Dù mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm riêng giúp bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của trẻ. Trong đó Ksmart được đánh giá là thương hiệu balo học sinh cao cấp được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các em nhỏ nhờ thiết kế đẹp, bắt mắt và chất lượng vượt trội. Hãy cũng tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu balo học sinh Ksmart và tìm địa chỉ mua hàng ở đâu uy tín nhất nhé!

Balo học sinh cao cấp Ksmart được các em học sinh yêu thích
Balo học sinh cao cấp Ksmart được các em học sinh yêu thích

Balo học sinh cao cấp chính hãng Ksmart có tốt không?

Bạn có thể đánh giá chất lượng của balo học sinh cao cấp Ksmart qua các ưu điểm sau:

  • Là thương hiệu balo học sinh cao cấp nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Nhắc đến Nhật Bản hẳn các mẹ sẽ vô cùng yên tâm về các sản phẩm có xuất xứ từ đất nước mọc trời mọc này.
  • Balo Ksmart được làm từ chất liệu sợi tổng hợp cao cấp Polyester có tác dụng chống thấm nước, chống rạch cắt và chống trộm hiệu quả. Ngoài ra, chất liệu Polyester còn có khả năng kháng khuẩn và chống bám bẩn rất tốt.
  • Được thiết kế có vạch phản quang phát sáng giúp người điều khiển các phương tiện giao thông có thể nhìn rõ bé ngay cả trong bóng tối.
  • Balo có thiết kế quai đeo của balo học sinh cao cấp chính hãng Ksmart vô cùng hiện đại với công nghệ S-strap độc quyền tạo cảm giác chắc chắn khi đeo balo. Quai đeo còn có các lỗ thông khí ở mặt sau tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái nhất cho trẻ khi đeo balo, không có cảm giác nóng bức khó chịu, nhất là vào mùa hè.
  • Phần đệm lưng của balo Ksmart có thiết kế ôm sát vào sống lưng có tác dụng giúp trẻ không bị gù lưng khi đeo cặp, kể cả khi đeo cặp nặng.
  • Bên trong balo có hệ thống các đai bảo vệ và thu hẹp diện tích khi cần thiết.
  • Balo học sinh Ksmart có thiết kế thông minh và khoa học giúp để sách vỏ, bút và các dụng cụ học tập thoải mái mà không lo bị quăn hay nát.
  • Trọng lượng của balo Ksmart nhẹ chỉ khoảng 0.65kg nhưng lại có khả năng chịu lực tới 40kg.
  • Balo học sinh cao cấp chính hãng Ksmart  có thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp mang phong cách châu Âu.
  • Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như hồng, xanh navy, đen, xanh dương. Phù hợp cho cả nam và nữ.
  • Thời gian bảo hành balo Ksmart là 12 tháng.
  • Mức giá bàn phù hợp so với chất lượng sản phẩm đem lại
Balo Ksmart có thiết kế thông minh và khoa học giúp chống gù hiệu quả
Balo Ksmart có thiết kế thông minh và khoa học giúp chống gù hiệu quả

Balo học sinh Ksmart có giá bao nhiêu?

Balo học sinh Ksmart có giá bán dao động trong khoảng từ 200.000 – 250.000 VNĐ, mức giá bán này tùy thuộc vào từng cửa hàng. Dù đây chưa phải là mức giá bán rẻ nhất so với nhiều thương hiệu balo học sinh khác, nhưng so với chất lượng mà sản phẩm đem lại thị đây thực sự là lựa chọn khá tốt cho nhiều em học sinh, giúp các em có thể thoải mái hơn khi mang balo đến trường.

Mua balo học sinh cao cấp chính hãng Ksmart ở đâu uy tín nhất?

Chọn mua balo học sinh cao cấp chính hãng Ksmart bạn có thể tìm đến các cửa hàng, siêu thị lớn chuyên về đồ dụng học tập cho các em học sinh. Ngoài ra cũng có thể mua online tại các website uy tín chuyên bán về dòng balo học sinh cao cấp chính hãng. Bạn có thể tìm trên Websosanh.vn những đại lý, cửa hàng có bán balo học sinh cấp cấp chính hãng của Ksmart không chỉ đảm bảo uy tín mà còn dễ dàng so sánh tìm nơi bán rẻ nhất để mua hàng.

Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau khi chọn địa chỉ mua hàng như:

– Chọn địa chỉ bán hàng đã được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động.

– Chọn nơi có tên tuổi trên thị trường và có nhiều năm kinh nghiệm.

– Chọn nơi có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm.

– Được đông đảo khách hàng tìm đến để mua hàng.

– Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

– Có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và có trình độ chuyên môn.

– Có chế độ đổi trả và bảo hành sản phẩm tốt.

Balo Ksmart chính hãng có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn
Balo Ksmart chính hãng có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Trên đây là toàn bộ những thông tin chúng tôi tổng hợp được về balo học sinh cao cấp chính hãng Ksmart. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm balo Ksmart ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những mẫu balo học sinh cấp 3 nam nữ thời trang đẹp nhất hiện nay

Những mẫu balo học sinh cấp 3 nam nữ thời trang đẹp nhất hiện nay

Balo học sinh đẹp, bền chắc, giá rẻ, đa năng hơn khi có thể sử dụng đi học, đi chơi, đi du lịch... đang được nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Hãy xem những mẫu balo học sinh cấp 3 nam nữ thời trang đẹp nhất hiện nay mà Websosanh.vn giới thiệu dưới đây có phải là mẫu balo bạn đang tìm kiếm không nhé!

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!