Địa chỉ mua bán thiết bị, dụng cụ cơ khí chính hãng uy tín, phụ vụ 24/7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có nhu cầu mua các thiết bị, dụng cụ cơ khí thì dưới đây là một trong những địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn.

Cùng với quá trình công nghiệp hóa, các loại máy móc thiết bị công nghiệp ngày càng đóng vai trò quan trọng trong tất cả các nghành sản xuất, từ nông nghiệp, thủy sản tới các nghành chế tạo…góp phần không nhỏ trong việc giảm thiểu sức lao động chân tay và tăng hiệu quả sản xuất.

Và để các hệ thống máy móc, thiết bị vận hành trơn chu thì các thiết bị, linh kiện và vật dụng cơ khí là thành phần không thể thiếu. Không chỉ trong quá trình lắp đặt mà chúng còn đóng vai trò quán trọng trong khi vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, thiết bị. Tuy nhiên, cùng với nhu cầu cao từ phía thị trường thì cũng xuất hiện không ít những sản phẩm làm giả, làm nhái trà trộn vào hệ thống các thiết bị chính hãng gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng của người tiêu dùng.

Đứng trước nhu cầu của thị trường, với phương châm “Lấy chữ tín chinh phục khách hàng”, Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng 247 đã được thành lập và mang tới sự đa dạng về các sản phẩm thiết bị cơ khí cho những thợ và đơn vị thi công công trình, những người chuyên sử dụng máy móc thiết bị.

trung tâm dụng cụĐa dạng hóa các sản phẩm thiết bị, vật dụng và linh kiện cơ khí

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị cơ khí, Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng 247 đã tiếp nhận các nhu cầu của khách hàng, và liên tục cập nhật các thiết bị cơ khí nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu từ người sử dụng.

Hiện nay, Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng 247 cung cấp đầy đủ các thiết bị, vật dụng cơ khí cho người sử dụng như:

– Máy hàn và phụ kiện hàn: bao gồm cả máy hàn điện tử, máy hàn TIG,..

– Các thiết bị nâng đỡ: bao gồm Pa lăng – xíc, xe đẩy, thiết bị nâng hạ ô tô, con đội, kích thủy lực…

– Các dụng cụ cơ khí cầm tay như tuốc nơ vít, cờ lê, búa các loại…

– Các thiết bị, dụng cụ đo như thước, đồng hồ so chân que, đồng hồ đo độ dày, compa đo…

– Máy bơm, máy hút, phun xịt các loại

– Các dụng cụ, thiết bị bảo hộ lao động và chống trộm

Nhìn chung, với bất cứ nhu cầu nào của người sử dụng về các thiết bị cơ khí thì Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng 247 đều cung cấp đầy đủ.

Chất lượng và tiện lợi cho người sử dụng trung tâm dụng cụ Để đáp ứng nhu cầu mua hàng một cách tiện lợi hơn cho người sử dụng thì Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng 247 đã thành lập website trungtamdungcu.com với vai trò đăng tải đầy đủ và chính xác các sản phẩm cùng giá bán tương ứng giúp người mua có thể dễ dàng tham khảo.

Người mua chỉ cần đặt hàng trên website và đội ngũ nhân viên từ trungtamdungcu.com sẽ liên lạc và giao hàng tận nơi các sản phẩm mà bạn cần mua.

Với đầy đủ các giấy chứng nhận chất lượng và là nhà phân phối chính hãng từ nhiều thương hiệu hàng đầu như Bosch, Makita, Stanley…Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng 247 cũng luôn đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc chính hãng của sản phẩm bán ra. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Không mất công sức tìm kiếm và đi tới tận nơi để mua hàng, với sự trợ giúp của trungtamdungcu.com, người sử dụng luôn yên tâm có đầy đủ các thiết bị, dụng cụ cơ khí chính hãng để phục vụ công việc của mình.

Chi tiết xin liên hệ

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng 247

Địa chỉ: 58/46/19 Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. (gọi trước khi đến)

Chi Nhánh 1: 568/10/5 Lạc Long Quân, P05, Q11,TPHCM. (gọi trước khi đến)

VPGD: 70, Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TPHCM. (gọi trước khi đến)

Số điện thoại: 0888.06.33.99

Email: trungtamdungcu@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!