Địa chỉ mua cặp chống gù Miti ở Hà Nội rẻ và uy tín nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cặp chống gù lưng Miti được sản xuất tại Việt Nam với thiết kế đặc biệt giúp các em học sinh không gặp phải tình trạng gù lưng hay cong vẹo cột sống do mang cặp sách quá nặng.

Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện khá nhiều các loại cặp chống gù lưng được sản xuất trong nước và nước ngoài với giá thành và chất lượng khác nhau. Một chiếc cặp chống gù lưng dành cho học sinh được nhập khẩu từ Nhật Bản dường như luôn được đánh giá cao. Tuy nhiên thì với mức giá khá cao nhiều gia đình ở Việt Nam không thể mua cho con em mình được nên việc lựa chọn một chiếc cặp chống gù được sản xuất trong nước với mức giá phù hợp hơn được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Trong đó hãng cặp sách chống gù Miti đang được rất nhiều các bậc phụ huynh tin dùng cho con em mình. Nếu bạn đang quan tâm đền chiếc cặp chống gù Miti thì cùng websosanh tìm hiểu xem chiếc cặp chống gù Miti có tốt không ? và mua ở đâu rẻ và uy tín nhất nhé !

Thương hiệu cặp chống gù Miti

Cặp chống gù

Thương hiệu Miti được nhiều người tin dùng

Miti là sản phẩm của Công Ty TNHH LILAMITI được thành lập từ năm 2000. Tiền thân là cơ sở may túi xách Minh Tiến được thành lập từ năm 1987. Hiện tại với quy mô diện tích nhà xưởng trên 5000m2. Với 5 chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên trên 500 người. Hiện nay thương hiện cặp chống gù Miti đang được nhiều phụ huynh yêu thích và lựa chọn cho con mình.

Cặp chống gù Miti có tốt không ? giá bao nhiêu ?

Cặp chống gù

Cặp chống gù Miti tốt cho các em học sinh

Trung bình một trẻ tiểu học 25-30kg, nên đeo cặp 2-3kg. Tuy nhiên, không ít bé phải mang vác đến 4-5kg sách vở và đồ đạc đến trường. Học sinh cấp 1 đang ở độ tuổi khung xương đang phát triển, khi mang cặp nặng phía sau theo phản xạ sẽ gồng lưng lên hoặc khom người về phía trước điều này tiếp diễn thời gian dài sẽ gây ra tình trạng gù lưng cho trẻ nhỏ. Cặp học sinh chống gù Miti được thiết kế đặc biệt ở phần quai đeo được thiết kế cong ôm sát phần vai và ngực, có kèm đệm mút êm nên tránh tình trạng xô lệch cặp 2 bên và chống cong vẹo cột sống. Đặc biệt phần lưng cặp thiết kế cong tự nhiên giúp lưng luôn thẳng đê không bị gù, đáy cặp tựa vào phần khung chậu (theo tiêu chuẩn châu Âu) giúp chống đau lưng – mỏi lưng -cong vẹo phần thắt lưng.

Vì vậy đây là một sản phẩm rất tốt có thế giúp các em không bị gù lưng hay cong vẹo cột sống.

Cặp chống gù Miti hiện đang được bán với mức giá là 400.000 – 600.000 đồng. So với các sản phẩm cặp chống gù nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga…thì đây là mức giá rẻ rất phù hợp với nhu cầu tại thị trường Việt Nam.

Địa chỉ mua cặp balo chống gù lưng Miti rẻ và uy tín nhất tại Hà Nội

Balo chống gù Miti được phân phối và bán tại một số cửa hàng tại Hà Nội. Các bạn có thể tham khảo để dễ dàng mua được những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt.

Cửa Hàng: 390 Bạch Mai, P. Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng

Cửa Hàng: 249G Thụy Khuê, P. Thụy Khuê, Q. Tây Hồ

Cửa Hàng: 302 Kim Ngưu, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!