Việt Tứ Hải - Địa chỉ cung cấp thiết bị văn phòng giá sỉ uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công ty TNHH TM - DV Việt Tứ Hải là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị văn phòng cho trường học, doanh nghiệp tại TP.HCM và khắp cả nước với mức giá hấp dẫn.

Lý do nên mua thiết bị văn phòng tại Việt Tứ Hải

Công ty TNHH TM – DV Việt Tứ Hải là đại lý phân phối chính hãng, trực tiếp các sản phẩm thiết bị văn phòng từ bình dân đến cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như Dell, HP, Fuji Xerox, Canon,… nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như giá thành rẻ hơn so với những đơn vị phân phối khác vì không mất nhiều chi phí trung gian.

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Việt Tứ Hải, bạn đều sẽ được đóng hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút kể từ thời điểm xác nhận thông tin đặt hàng qua điện thoại. Đối với đơn hàng trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh bạn chỉ mất tối đa 1 ngày là đã có thể nhận hàng trên tay và mất 3-6 ngày đối với các tỉnh thành khác. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết các vướng mắc nhanh chóng nhất.

Không chỉ vậy, khi đặt và giao hàng trong nội thành TP.HCM bạn còn được miễn phí giao hàng cho hóa đơn bất kì từ 1 triệu đồng trong bán kính 5km và được hỗ trợ lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Các sản phẩm từ máy in, mực in, máy chiếu, máy scan,… tại công ty TNHH TM – DV Việt Tứ Hải đều đảm bảo là hàng chính hãng 100% và có giấy chứng nhận đại lý ủy quyền được đăng công khai, minh bạch trên website của công ty để người tiêu dùng có thể tự kiểm chứng.

Công ty TNHH TM - DV Việt Tứ Hải
Công ty TNHH TM – DV Việt Tứ Hải thi công phân phối và lắp đặt dự án

Với hơn 15 năm kinh nghiệm phân phối và cung ứng các sản phẩm trong ngành CNTT và thiết bị văn phòng cho trường học tại TP.HCM nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như độ uy tín, chính sách của công ty. Có thể bạn chưa biết, Việt Tứ Hải còn là đối tác cung cấp, thực hiện dự án cho các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như VietjetAir, Tôn Hoa Sen, ngân hàng BIDV, công ty dầu khí Petrosetco,…

Top 7 thương hiệu thiết bị bán chạy nhất tại Việt Tứ Hải

Khi mua sắm tại Việt Tứ Hải bạn sẽ có vô số các lựa chọn từ loại sản phẩm, tính năng, thương hiệu khác nhau từ giá rẻ đến phân khúc cao cấp. Chỉ tính riêng phân loại sản phẩm máy in, Việt Tứ Hải đã có đến 758 model khác nhau với mức giá chỉ từ 2 triệu đồng đến 413 triệu đồng. Ngoài máy in, bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm khác như: Máy scan, máy chiếu, máy tính để bàn, laptop, mực in,… với đủ các mức giá, thiết kế và tính năng đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tất cả các sản phẩm hiện đang bán tại website công ty hoặc trưng bày tại showroom của Việt Tứ Hải đều được phân phối trực tiếp từ 7 thương hiệu điện tử uy tín hàng đầu thế giới, được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Nhật Bản như:

  • Đại lý ủy quyền của HP
  • Đại lý ủy quyền của DELL
  • Đại lý ủy quyền của Rapoo
  • Đại lý ủy quyền của GG
  • Đại lý ủy quyền của Zebra
  • Đại lý ủy quyền của Brother
  • Đại lý ủy quyền của Avision
công ty bán thiết bị văn phòng chính hãng việt tứ hải
Giấy chứng nhận đại lý ủy quyền của Epson

Ngoài các thương hiệu trên thì bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của các thương hiệu điện tử phổ biến khác như Logitech, Sony, Panasonic, Asus, UniFi, Datamax,… Khi mua sắm tại đây, bạn như lạc vào một thế giới đồ điện tử thu nhỏ với đủ mọi loại mặt hàng, giá cả và có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ thương hiệu nào trên thế giới.

Ngoài phân phối thiết bị văn phòng, bạn còn có thể tìm mua sắm các thiết bị thông minh khác như Ipad, Tai nghe, Chuột, Loa,… với mức giá hợp lý.

Các thức đặt hàng thiết bị văn phòng giá tốt tại Việt Tứ Hải

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi, nhanh chóng cho người tiêu dùng không chỉ tại TP.HCM mà còn khắp 63 tỉnh thành trên toàn đất nước. Tất cả các quý khách hàng khi đến Việt Tứ Hải có thể đặt hàng nhanh chóng chỉ với vài thao tác click chuột thông qua các trang TMĐT của công ty và được hỗ trợ tư vấn trực tiếp tại Fanpage. Dù mua sắm online hay mua trực tiếp thì chắc chắn rằng bạn sẽ luôn được trải nghiệm dịch vụ chốt đơn, giao hàng nhanh với mức giá cạnh tranh hấp dẫn.

– Website: https://viettuhaiprinting.vn/

– Shopee: https://shopee.vn/viettuhaiprinting

Địa chỉ: 78 – B11 Bis Phạm Ngũ Lão – P3 – Q.Gò Vấp – Tp.HCM

Hotline: 0908 871 922 (Mr Phương) – 0918 176 783 (Mr Toán)

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM thì Việt Tứ Hải chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi mua sắm và tìm hiểu về các thiết bị văn phòng. Không chỉ đảm bảo chất lượng hàng hóa, bạn sẽ còn được hỗ trợ lắp đặt và giao nhanh siêu tốc chỉ chưa đến 24 giờ cho các quận nội thành.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!