Điểm cộng của máy rửa bát độc lập Rosieres 16 bộ RDPN4S603PX-04

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát độc lập Rosieres 16 bộ RDPN4S603PX-04 là sản phẩm phổ biến tại không gian bếp của nhiều gia đình. Cùng WebSoSanh tìm hiểu chi tiết mẫu máy rửa bát này qua bài viết sau!

Máy rửa bát độc lập Rosieres RDPN4S603PX-04 hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Máy được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi những tính năng vô cùng thông minh tiện lợi. Hãy cùng WebSoSanh tìm hiểu thông tin và những điểm cộng của sản phẩm để hiểu tại sao model này lại được tin dùng đến thế.

Thiết kế máy trẻ trung, khỏe khoắn

Máy rửa bát độc lập Rosieres RDPN4S603PX-04 chính là một trong những Model máy rửa bát gia đình mới nhất đầu năm 2022 của hãng Rosieres. Sản phẩm sở hữu những tính năng thông minh tiện lợi cùng với thiết kế trẻ trung khỏe khoắn. 

Chất liệu tạo nên sản phẩm là Inox 304 toàn bộ, lòng máy đúc bằng inox 304 nguyên khối. Máy nhỏ gọn với kích thước (RxSxC): 600x600x850 mm. 

thiet ke may rua bat rosieres 16 bo rdpn4s603px 04 tre trung khoe khoan
Thiết kế máy rửa bát Rosieres 16 bộ RDPN4S603PX-04 trẻ trung, khỏe khoắn

Rosieres RDPN4S603PX-04 màu Titan xám bạc với 3 giàn rửa thông minh cùng phụ kiện đi kèm. Giàn rửa trên có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao, giàn rửa dưới bảo vệ đồ thủy tinh và sứ dễ vỡ và giàn nhỏ để đồ linh hoạt với 3 tay phun.

Máy rửa bát Rosieres 16 bộ RDPN4S603PX-04 đa dạng tính năng

Máy rửa bát độc lập Rosieres RDPN4S603PX-04 được thiết kế 9 chương trình rửa là 5 chương trình rửa cơ bản và 4 chương trình rửa nâng cao. Máy sở hữu các tính năng vượt trội như rửa chuyên sâu, rửa phun hơi (100 độ), rửa nhanh 29 phút, 30 phút, rửa các vật dụng dễ vỡ, rửa ban đêm, sấy tăng cường, trì hoãn, tạm dừng và có khóa trẻ em. 

Máy có bảng điều khiển điện tử và khóa an toàn giúp đảm bảo an toàn cho gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ con. Các giàn rửa của mát có thể điều chỉnh cao thấp tùy ý, phù hợp với nhiều kích thước chén đĩa khác nhau. Máy có 6 mức nhiệt độ rửa thông minh 45°C – 50°C – 55°C – 60°C – 65°C – 75°C tùy bạn lựa chọn nhiệt độ phù hợp chất liệu chén đĩa.

may rua bat rosieres rdpn4s603px 04 da dang tinh nang
Máy rửa bát Rosieres RDPN4S603PX-04 đa dạng tính năng

Đặc biệt, máy còn sở hữu những tính năng có 1 không 2 như:

  • Có chế độ rửa nhanh/ RAPIDWASH: 29 phút, 39 phút độc quyền
  • Có thể kết nối Wifi với App của Rosieres – E – PICURIEN
  • Đặc biệt máy có bộ Xung lực POWER WASH độc quyền đánh bay mọi vết bẩn và sấy khô hơn
  • Chế độ rửa phun hơi (STEAM) với nhiệt độ 100°C
  • Mở cửa tự động hầu hết các chương trình rửa
  • Có cân tải tự động dựa trên lượng chén đĩa cần rửa
  • Cảm biến chén đĩa bẩn thông minh
  • Aquastop bảo vệ chống tình trạng tràn nước, rò rỉ trong máy
  • Rửa tráng nhanh 5 phút.

Cách sử dụng đơn giản

Máy rửa bát độc lập Rosieres RDPN4S603PX-04 có thiết kế đơn giản và bảng điều khiển rõ ràng nên ai cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Ngay cả những người mới sử dụng đều rất dễ làm quen với máy. 

Rosieres RDPN4S603PX-04 chắc chắn sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng về những cải tiến sản phẩm. Máy giúp cho chị em tiết kiệm thời gian và có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn.

Máy rửa bát độc lập Rosieres RDPN4S603PX-04 16 bộ giá bao nhiêu?

Hiện nay máy rửa bát độc lập Rosieres RDPN4S603PX-04 được bán rộng rãi ở nhiều siêu thị điện máy với nhiều giá thành khác nhau. Với mức giá bán khoảng 25.400.000vnđ, máy cũng khá đắt so với nhiều gia đình. 

gia ban rosieres rdpn4s603px 04 16
Giá bán Rosieres RDPN4S603PX-04 16

Tuy nhiên máy có khả năng làm sạch được 16 bộ chén đĩa bộ tiêu chuẩn Châu Âu, phù hợp với gia đình từ 5 thành viên trở lên và thu nhập cao.

Hy vọng qua bài viết trên của WebSoSanh đã giúp bạn hiểu rõ tính năng của máy rửa bát độc lập Rosieres RDPN4S603PX-04 16 bộ. Vì máy có công suất rửa khá lớn và chi phí cũng đắt đỏ nên bạn hãy cân nhắc xem model này có thực sự phù hợp với nhu cầu của gia đình không. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!