Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX là một trong các thiết bị cao cấp đến từ thương hiệu Hitachi. Máy có thiết kế bắt mắt và dung tích lớn giúp đáp ứng nhu cầu dùng dành cho gia đình lớn đông người. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Máy rửa bát 14 bộ Hitachi HDF-F146VX có thiết kế với kiểu dáng bên ngoài sang trọng và vô cùng tinh tế, đem tới sự hiện đại và thẩm mỹ cao dành cho không gian căn bếp gia đình bạn. Khung máy được làm từ nhựa PET tái chế nên vô cùng thân thiện với môi trường. Phần thân của máy có màu xám cùng chất liệu thép không gỉ sáng cao cấp nên rất dễ phối hợp với đa dạng không gian thiết kế nội thất nhà bếp.

Sản phẩm có kiểu dáng đứng độc lập giúp cho việc lắp đặt được linh hoạt để mọi người có thể đặt ở mọi vị trí trong nhà bếp mà không bị phụ thuộc vào phải có hộc tủ bếp.

Máy rửa bát Hitachi này sở hữu kích thước lần lượt là Cao 85cm – Ngang 59.8cm – Sâu 60cm nên rất dễ sắp xếp đặt bên trong nhà bếp ở mọi thiết kế nội thất khác nhau. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể tiến hành lắp âm để tối ưu diện tích nhà bếp.

Máy rửa bát Hitachi HDF-F146VX được thiết kế 2 dàn rửa gấp. Dàn rửa có phần bánh xe di chuyển vô cùng linh hoạt. Bên cạnh đó, máy còn có ngăn chứa thìa nĩa dạng trượt có khả năng tháo rời nên rất dễ thao tác.

Máy rửa bát 14 bộ Hitachi HDF-F146VX có thiết kế với kiểu dáng bên ngoài sang trọng
Máy rửa bát 14 bộ Hitachi HDF-F146VX có thiết kế với kiểu dáng bên ngoài sang trọng (Ảnh: Hitachi).

2. Công suất & độ ồn của máy rửa bát độc lập Hitachi HDF-F146VX

Máy rửa bát độc lập Hitachi HDF-F146VX sở hữu dung tích lớn có thể rửa tối đa tới 14 bộ bát đĩa châu Âu (~ 4-5 bữa ăn cho gia đình Việt). Ngoài ra, dung tích này còn hỗ trợ đựng nhiều bát đĩa, ly cốc, phụ kiện nấu nướng trong mỗi chu kỳ rửa, giúp tối ưu thời gian cũng như điện nước hiệu quả. Thiết bị Hitachi HDF-F146VX là lựa chọn phù hợp cho nhà có từ 4-6 người với nhu cầu dùng cao và có thể phục vụ tốt cho các bữa tiệc ăn uống có đông người.

Sản phẩm có mức tiêu thụ nước trong 1 chu trình rửa chỉ mất 9.5L nước. Ngoài ra, máy còn tích hợp hệ thống lọc tiết kiệm nước rửa, đảm bảo cho sản phẩm vừa tối ưu lượng nước lại vừa đảm bảo bát đĩa được làm sạch hiệu quả mà không còn vết bẩn nào.

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX được trang bị động cơ Inverter ngoài giúp tiết kiệm điện năng thì còn giảm tiếng ồn và nâng cao hiệu suất làm việc hiệu quả. Máy có mức độ ồn thấp chỉ 44dB, nên hoạt động vô cùng yên tĩnh, không gây ra ồn ào khó chịu làm phiền không gian yên tĩnh của gia đình. Điều này cực kỳ phù hợp để rửa bát vào ban đêm mà không lo ảnh hưởng tới giấc ngủ các mọi người trong nhà.

Công suất & độ ồn của máy rửa bát độc lập Hitachi HDF-F146VX
Công suất & độ ồn của máy rửa bát độc lập Hitachi HDF-F146VX (Ảnh: Hitachi).

3. Tính năng hiện đại của máy rửa bát độc lập Hitachi HDF-F146VX

Tìm hiểu ngay những công nghệ hiện đại của máy độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX bên dưới nhé!

3.1. 6 chương trình cơ bản

Máy rửa chén Hitachi HDF-F146VX được ứng dụng 6 chương trình rửa cơ bản bao gồm:

– Rửa tiết kiệm Eco

– Rửa tự động Auto

– Rửa chuyên sâu Intensive

– Rửa đồ thủy tinh Glass

– Rửa nhanh Quick

– Rửa mini

Những chương trình rửa cơ bản này đem tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn thích hợp với khối lượng cũng như độ bẩn của vật dụng được rửa.

3.2. Rửa diệt khuẩn

Khi lựa chọn tính năng Rửa diệt khuẩn, thì nhiệt độ của nước sẽ rửa tăng lên tối thiểu 60°C, sau đấy thêm 30 phút xả nóng (nhiệt độ thấp nhất 70°C). Nhiệt độ cao sẽ tạo ra hơi nước để loại bỏ tới 99,999% vi khuẩn bởi hơi nước nóng sẽ tiếp cận tới từng vật dụng bên trong khoang.

3.3. Sấy tăng cường Steam Shine

Tính năng sấy tăng cường Steam Shine giúp làm khô bát đĩa cũng như toàn bộ vật dụng bên trong khoang sau khi rửa. Giai đoạn sấy tăng cường sẽ diễn ra vào chu trình rửa cuối cùng trong 10 phút. Trong giai đoạn tráng cuối nhiệt độ nước sẽ tăng cao và thời gian sấy kéo dài. Nhờ vậy mà nước đọng bên trên vật dụng sẽ bay hơi nhanh chóng. Khi hoàn thành chu trình, vật dụng bên trong khoang máy sẽ được làm khô ráo giúp mọi người không cần lau bằng tay thủ công.

Tính năng hiện đại của máy rửa bát độc lập Hitachi HDF-F146VX
Tính năng hiện đại của máy rửa bát độc lập Hitachi HDF-F146VX (Ảnh: Hitachi).

3.4. Bảng điều khiển

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với thiết kế vô cùng trực quan và dễ sử dụng, giúp mọi người dễ chọn được chương trình rửa cũng như cài đặt lịch rửa hay các tùy chỉnh khác theo mong muốn.

Bên cạnh đó, máy còn có màn hình LED giúp người dùng dễ quan sát quá trình rửa và thời gian chạy của chương trình. Màn hình này giúp cung cấp rõ ràng mọi thông tin một cách chi tiết, cho phép người dùng biết được thiết bị đang ở giai đoạn nào để bạn quản lý thời gian của bản thân được hiệu quả và khoa học hơn.

3.5. Chức năng rửa bán tải

Với số lượng bát đĩa cần phải rửa không nhiều nhưng bạn lại cần dùng ngay thì tính năng bán tải sẽ là sự lựa chọn thích hợp giúp tối ưu lượng nước và chất tẩy rửa. Chẳng hạn bát của 1 bữa ăn, thì mọi người hoàn toàn có thể cân nhắc chọn chương trình rửa này. Tính năng này giúp tối ưu điện nước, chất tẩy rửa cũng như thời gian rửa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất.

3.6. Rửa đáy chuyên sâu (Turbowash)

Tính năng rửa đáy chuyên sâu Turbowash hỗ trợ rửa sạch bát đĩa nhờ áp lực của nước mạnh và đem tới hiệu quả làm sạch tới 5 lần tại những khu vực chuyên dụng có vị trí ở dưới cùng của khay đỡ.

3.7. Tiện ích khác của máy rửa bát

  • Tính năng hẹn giờ rửa (từ 1 tiếng – 24 tiếng)
  • Báo thiếu muối
  • Khóa trẻ em
  • Báo chất trợ xả
  • Báo mức muối làm mềm nước
  • Chống tràn nước

Giá tham khảo của máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX là 16.990.000 VNĐ

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang cần một sản phẩm rửa bát hiệu quả thông minh và tiết kiệm. Với nhiều tính năng hiện đại và thiết kế sang trọng, sản phẩm không những giúp cho công việc rửa bát được nhanh chóng, dễ dàng hơn mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB

Máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB là thiết bị mới đến từ thương hiệu Hitachi, máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, mang lại khả năng làm sạch bát đĩa hiệu quả. Cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, các dòng máy rửa bát của Bosch luôn được người tiêu dùng tin tưởng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về 3 sản phẩm máy rửa bát âm tủ đáng chú ý của Bosch: SCE64M65EU, SMH6ZDX00E, và SMI46KS00E.
Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU với công nghệ hiện đại đến từ Đức nhưng giá cả lại phù hợp với túi tiền người Việt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.