Điểm cộng trừ của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C18R1U16

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua điều hòa âm trần Nagakawa NT-C18R1U16 mà không biết chất lượng của nó thế nào? Cùng Websosanh.vn khám phá ưu nhược điểm của sản phẩm trong bài viết bên dưới nhé!

Nagakawa NT-C18R1U16 là một sản phẩm thuộc dòng điều hòa âm trần được nhiều khách hàng tin dùng bởi thiết kế tinh tế cùng nhiều tính năng độc đáo. Vậy thiết bị này sở hữu ưu nhược điểm gì, tìm câu trả lời ngay trong bài viết bên dưới nhé!

1. Điểm cộng của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C18R1U16 

Điều hòa âm trần Nagakawa 18000Btu NT-C18R1U16 là một sản phẩm thuộc tập đoàn Nagakawa. Thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia với công nghệ hiện đại và dây chuyền sản xuất đạt chuẩn quốc tế. Với những công nghệ, tính năng được trang bị hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Một số ưu điểm của sản phẩm có thể kể đến như: 

  • Thiết kế siêu mỏng, hiện đại: điều hòa âm trần Nagakawa 1 chiều NT-C18R1U16 sở hữu dàn lạnh siêu mỏng chỉ 250mm nên cực kỳ tiết kiệm không gian khi lắp đặt. Thiết kế mới mang đến cửa gió lớn hơn 23% so với model cũ giúp lượng gió lan tỏa ra nhiều và làm lạnh nhanh hơn. Sử dụng màu trắng chủ đạo tạo thêm nét tinh tế và hài hòa với tổng thể không gian lắp đặt. 
Điểm cộng trừ của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C18R1U16
Thiết kế điều hòa Nagakawa NT-C18R1U16 siêu mỏng, hiện đại
  • Làm lạnh hiệu quả: được thiết kế với mặt nạ 8 hướng thổi giúp luồng gió lạnh được khuếch tán đều đến mọi ngóc ngách trong phòng. Quạt gió 3 tốc độ luồng gió có thể thổi nhanh và mạnh hơn 30% so với các dòng điều hòa khác và làm lạnh nhanh chóng. Bên cạnh đó, điều hòa Nagakawa 1 chiều NT-C18R1U16 còn có hệ thống cung cấp khí tươi liên tục lưu thông không khí mới vào phòng và đảm bảo không gian trong lành. 
  • Độ bền sử dụng cao: dàn nóng của model điều hòa Nagakawa 18000 BTU NT-C18R1U16 được cải tiến cửa thoát khí nhằm gia tăng diện tích trao đổi gió và nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt. Thêm vào đó, dàn tản nhiệt sử dụng ống đồng rãnh xoắn nguyên chất bền bỉ vừa tăng hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm năng lượng lại chống ăn mòn hiệu quả.
  • Thân thiện với môi trường: điều hòa âm trần Nagakawa sử dụng môi chất lạnh R410A thân thiện với môi trường và có hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với R22. 
Điểm cộng trừ của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C18R1U16
Thiết bị tích hợp máy bơm thoát nước thuận tiện lắp đặt ở mọi không gian

– Tích hợp nhiều tiện ích: thiết bị được tích hợp máy bơm thoát nước có thể bơm nước ngưng lên tới 1000mm thuận tiện trong khâu lắp đặt ở mọi không gian. Ngoài ra còn có thêm cửa chia gió phụ có thể kết nối ống dẫn khí sang phòng khác để làm mát đồng thời nhiều không gian. 

2. Điểm trừ của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C18R1U16 

Bên cạnh những ưu điểm trên thì điều hòa Nagakawa NT-C18R1U16 vẫn còn một số hạn chế người dùng cần lưu ý trước khi quyết định mua:

  • Hệ thống 1 chiều làm lạnh, không phù hợp với các tỉnh khí hậu khắc nghiệt như miền Bắc.
Điểm cộng trừ của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C18R1U16
Điều hòa chỉ 1 chiều làm lạnh không phù hợp với các tỉnh miền Bắc
  • Không có công nghệ tiết kiệm điện Inverter, tuy nhiên điện tiêu thụ ở mức 1.76kWh vẫn được coi là tiết kiệm. 

3. Có nên mua điều hòa âm trần Nagakawa NT-C18R1U16 không?

Giá điều hòa âm trần 1 chiều Nagakawa NT-C18R1U16 trên thị trường khoảng trên dưới 16 triệu đồng. Với những ưu điểm thiết kế tinh tế, làm lạnh hiệu quả, độ bền cao và thân thiện môi trường thì giá bán trên hoàn toàn hợp lý và đáng để bạn bỏ tiền ra mua. Hơn nữa chế độ bảo hành hấp dẫn lên đến 2 năm với máy và 10 năm với máy nén nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sử dụng. 

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về điểm cộng trừ của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C18R1U16. Hy vọng giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích trước khi quyết định mua! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!