Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Nagakawa 50000BTU 1 chiều NT-C50R1U16 là thiết bị được nhiều người khuyên dùng cho không gian lớn sang trọng như phòng họp, hội trường hay văn phòng làm việc,... Vậy điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16 sở hữu những ưu nhược điểm gì, cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Nagakawa là thương hiệu điều hòa không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt nhờ giá cả hợp lý và đa dạng mẫu mã. Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm điều hòa âm trần Nagakawa 50000BTU NT-C50R1U16 và muốn khám phá hết những ưu nhược điểm hiện có thì đọc bài viết bên dưới nhé!

1. Ưu điểm của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16

Điều hòa âm trần Nagakawa 1 chiều NT-C50R1U16 được hãng Nagakawa cho trình làng vào năm 2022, nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia và bảo hành chính hãng lên đến 2 năm. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những những tính năng công nghệ nổi bật mà người dùng hài lòng ở thiết bị:

1.1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi 

Với độ dày dàn lạnh chỉ 250mm có thể lắp đặt ở mọi không gian, thiết kế tinh tế cùng gam màu trắng trang nhã tạo tổng thể cho không gian xung quanh thêm hài hòa, đẹp mắt. Ngoài ra máy điều hòa Nagakawa 1 chiều NT-C50R1U16 còn được tích hợp bơm nước ngưng với độ cao lên đến 1000mm giúp việc lắp đặt đường nước thải trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16?
Thiết kế điều hòa Nagakawa NT-C50R1U16 tinh tế, tiện lợi

1.2. Làm lạnh nhanh với chế độ thổi gió 360 độ 

Mặt nạ điều hòa âm trần Nagakawa 50000BTU được thiết kế với 8 hướng thổi cho luồng gió lạnh khuếch tán đều khắp mọi ngóc ngách của căn phòng. Bên cạnh đó với quạt gió 3 tốc độ thổi nhanh và mạnh hơn 30% so với các dòng điều hòa khác. Chỉ sau ít phút là bạn đã có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh thoải mái nhất. 

1.3. Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả 

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh thì khả năng kháng khuẩn khử mùi cũng là một điểm cộng của điều hòa âm trần Nagakawa được nhiều người dùng yêu thích. Trang bị hệ thống lọc đa lớp loại bỏ hầu hết vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc,… mang đến cho bạn không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình. 

1.4. Độ bền cao, thân thiện với môi trường 

Cánh tản nhiệt của model điều hòa 1 chiều Nagakawa NT-C50R1U16 được xử lý chống ăn mòn có tác dụng hạn chế sự ăn mòn của thời tiết khắc nghiệt, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Dàn tản nhiệt bằng đồng giúp gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện hơn. Đồng thời độ bền cũng cao hơn nhiều khi so sánh với chất liệu nhôm thông thường. 

Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16?
Dàn tản nhiệt bằng đồng giúp gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt và bền hơn

Được trang bị môi chất làm lạnh gas R410A không những giúp đạt hiệu suất làm lạnh cao mà còn rất thân thiện với môi trường. Chính vì vậy nó được ứng dụng rất nhiều trên các sản phẩm điều hòa hiện nay, ngay cả các thương hiệu tên tuổi như Panasonic hay Daikin,…

2. Nhược điểm của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16

Bên cạnh một loạt ưu điểm kể trên thì điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16 vẫn còn tồn tại một số nhược điểm phải kể đến như:

  • Hệ thống làm lạnh một chiều khá bất tiện khi sử dụng ở những nơi có khí hậu lạnh giá vào mùa đông, do đó bạn có thể cân nhắc sang loại điều hòa 2 chiều. 
Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16
Hệ thống làm lạnh một chiều không phù hợp cho khu vực có khí hậu lạnh giá
  • Thiết bị sử dụng khá tốn điện nếu bật cả ngày do không có công nghệ Inverter. Do vậy để tiết kiệm năng lượng hơn thì cần lưu ý một số quy tắc sử dụng và thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh sản phẩm.

Với những thông tin Websosanh.vn cung cấp hy vọng bạn đã có cái nhìn khái quát nhất về sản phẩm điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm thì truy cập trang thông tin Websosanh.vn để tham khảo giá tốt nhất từ các đơn vị phân phối nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những câu hỏi thường gặp về điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16

Những câu hỏi thường gặp về điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16 là sản phẩm nhập khẩu khá bền. Tuy nhiên, sản phẩm này chưa quá nổi tiếng ở Việt Nam, vì vậy đôi khi chọn mua bạn vẫn có nhiều câu hỏi thắc mắc. Sau đây Websosanh.vn sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!