Điểm đáng lưu ý trên máy hút bụi cầm tay Deerma DX900 có giá dưới 1 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi cầm tay giá dưới 1 triệu? Trong bài viết này, websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn máy hút bụi cầm tay Deerma DX900 đang rất được người tiêu dùng quan tâm nhé!

Thông tin về máy hút bụi cầm tay Deerma DX900

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX900 được sản xuất bởi thương hiệu Deerma, một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, trực thuộc công ty điện tử gia dụng Deerma Electric, được thành lập vào năm 2011, đến nay đã hoạt động được hơn 20 năm. Deerma, với tuổi đời còn khá trẻ (so với nhiều thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng hiện nay như Samsung, Electrolux, Hitachi,…), vẫn thu hút nhiều người tiêu dùng Việt với các dòng sản phẩm có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng như bàn ủi, máy hút bụi, máy xông tinh dầu, bộ lau nhà, máy sấy giày và máy rửa tay,…

Đặc điểm nổi bật của máy hút bụi cầm tay Deerma DX900

  • Khối lượng nhẹ, linh động di chuyển

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX900 có thiết kế nhỏ gọn, vừa tầm tay, khối lượng chỉ 1.8 kg, dễ dàng di chuyển nhiều vị trí và giúp người dùng không bị mỏi tay trong quá trình sử dụng.

  • Công suất hoạt động 600W, lực hút lớn lên đến 16000Pa

Với công suất hoạt động 600W, lực hút 16000Pa và tốc độ 38000 vòng/ phút, máy hút bụi cầm tay Deerma DX900 tạo ra lực hút mạnh mẽ, hút sạch bụi bẩn và cả vi khuẩn siêu nhỏ ở hầu hết các loại sàn như gỗ, gạch, đá hoa, thảm dày,…

Lưu ý: Máy chỉ có thể hút được bụi và rác khô, không hút được bụi ướt hay các chất lỏng khác. 

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX900
Lực hút mạnh mẽ
  • Công nghệ hút xoáy Pro-Cyclone, Rocket Vacuum tối ưu hiệu quả hút bụi, tiết kiệm điện năng

Sản phẩm sử dụng công nghệ hút xoáy Pro-Cyclone, Rocket Vacuum, hút sạch hiệu quả bụi mịn và vụn rác nhưng không làm tắc nghẽn vòi hút.

  • Lõi hút inox và bộ lọc HEPA hoạt động bền bỉ, chống ăn mòn

Bộ lọc HEPA với khả năng lọc, phân tác bụi bẩn, phấn hoa, vụn rác,… tối ưu hiệu quả hút bụi, làm sạch không gian. Lõi hút inox không gỉ, chống ăn mòn, duy trì độ bền và tăng tuổi thọ cho máy.

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX900
Sử dụng lõi hút inox và bộ lọc HEPA

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX900 có giá bao nhiêu?

Tại thị trường Việt Nam, máy hút bụi cầm tay Deerma DX900 đang được bán với giá từ 600 – 800 nghìn đồng, một mức giá rẻ tầm trung đối với các dòng máy hút bụi 2 trong 1, vừa có cần dài vừa có thể tháo lắp để cầm tay.

Có nên mua máy hút bụi cầm tay Deerma DX900 không?

Để kiếm được một máy hút bụi cầm tay với mức giá rẻ tầm trung không khó. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng sẽ tốt so với tầm giá. Nếu không lựa chọn cẩn thận hoặc thiếu kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi, bạn dễ chọn phải sản phẩm kém chất lượng, nhanh hỏng dẫn đến tốn kém chi phí sửa chữa hoặc mua mới. Vậy, máy hút bụi cầm tay Deerma DX900 có phải là máy hút bụi cầm tay giá rẻ tầm trung đáng mua không?

So sánh với nhiều sản phẩm máy hút bụi cầm tay trong cùng phân khúc giá như Máy hút bụi cầm tay Baseus A7, Máy hút bụi cầm tay Ferroli FVC-600H, Máy hút bụi Midea MVC-16T-B; Deerma DX900 thể hiện rõ ưu điểm đến từ các thông số hoạt động như công suất lớn và lực hút cao, điều này liên hệ trực tiếp đến hiệu suất hoạt động và khả năng hút sạch của máy.

Hơn nữa, dung tích hộp chứa bụi của Deerma DX900 cũng thuộc vào hàng top (1.2 lít), trong khi nhiều sản phẩm máy hút bụi mini hoặc máy hút bụi ô tô trong tầm giá này chỉ có mức dung tích dao động từ 0.5l – 0.8l, dễ gây gián đoạn khi sử dụng trong các không gian rộng. Độ ồn của máy cũng chỉ đến 75dB (thấp hơn mức trung bình của phân khúc), vận hành êm ái, bảo đảm sự yên tĩnh cho không gian. Máy còn có 3 đầu hút tương thích với nhiều loại mặt sàn và khả năng xoay hút 180o cực kì tiện lợi.

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX900
Thiết kế 2 trong 1 tiện lợi

Có thể thấy, máy hút bụi cầm tay Deerma DX900 là một sự lựa chọn hợp lý trong tầm giá với rất nhiều ưu điểm vượt trội so với phân khúc. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy hút bụi cầm tay hoặc máy hút bụi có thể tháo lắp có giá dưới 1 triệu, đừng ngần ngại chọn mua Deerma DX900 nha.

Ngoài ra các dòng máy hút bụi ô tô hoặc máy hút bụi mini nhỏ gọn cũng là các dòng máy hút bụi cầm tay được nhiều người quan tâm, bạn có thể tham khảo thêm tại websosanh.vn nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!