Điểm danh 10 loại tinh dầu dưỡng tóc cho bé được nhiều bà mẹ tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tinh dầu dưỡng tóc cho bé có tác dụng giúp mái tóc tơ thuở ban đầu luôn bồng bềnh, mềm mại, chắc khỏe và an toàn cho da đầu

Mái tóc tơ của bé cần được mẹ quan tâm cung cấp đủ dưỡng chất để luôn được mềm mại, bóng mượt và dày dặn hơn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các mẹ 10 loại tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất dành cho các bé, từ trẻ sơ sinh tới trẻ nhỏ với khả năng cung cấp chất dinh dưỡng hàng đầu cho mái tóc, bảo vệ và giúp mái tóc con luôn bồng bềnh.

Dầu dưỡng tóc cho bé Johnson & Johnson

tinh-dau-duong-toc-cho-be-johnson

Tinh dầu dưỡng tóc cho bé Johnson & Johnson là sự kết hợp hoàn hảo và an toàn giữa bơ tươi cùng các Pro-vitamin Panthenyl Triacetate

Johnson & Johnson được biết đến là thương hiệu lâu đời và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh cũng như trẻ nhỏ. Các sản phẩm được gắn tên Johnson & Johnson đều chứa một lượng rất phong phú các chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển về cả thể chất lẫn trí tuệ cho trẻ. Dầu dưỡng tóc cho bé Johnson & Johnson được chiết xuất trực tiếp từ quả bơ tươi kết hợp cùng với các Pro-vitamin Panthenyl Triacetate. Sự kết hợp này mang đến rất nhiều lợi ích cho mái tóc của bé, như mềm mại, chắc khỏe hơn, bồng bềnh mà không xơ rối, không nhờn, giúp cho mái tóc tơ trong giai đoạn đầu đời của bé luôn được bảo vệ tốt nhất.

Dầu dưỡng tóc cho bé Mothercare

Mọi loại dầu dưỡng – bao gồm cả dầu dưỡng tóc dành cho bé đều được chiết xuất trực tiếp từ dầu oliu và dầu hoa cúc. Những thành phần này giúp tăng gấp đôi khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc tóc, khiến mái tóc của bé luôn mềm mại và óng mượt hơn. Dầu dưỡng tóc cho bé Mothercare còn có tính năng chống dị ứng giúp bé luôn an toàn trước các biến đổi do thời tiết hay sự xâm nhập của các vi khuẩn, vi rút. Tuy nhiên, khi sử dụng dầu dưỡng tóc này, mẹ hãy luôn nhớ massage da đầu và tóc cho bé để nâng cao hơn nữa tác dụng của dầu dưỡng và giúp dầu dưỡng thẩm thấu sâu vào chân tóc, từng sợi tóc, giúp sợi tóc chắc khỏe hơn.

Dầu dưỡng tóc cho bé Chicco

tinh-dau-duong-toc-cho-be-chicco

Thành phần chủ yếu trong tinh dầu dưỡng tóc cho bé Chicco là dầu cám gạo nguyên chất, an toàn cho da đầu của bé

Thành phần chủ yếu của dầu dưỡng tóc Chicco đó là dầu cám gạo. Dầu cám gạo có khả năng nối lại các kết cấu của sợi tóc, giúp giảm hiện tượng gãy rụng tóc ở bé, khiến mái tóc mềm mượt và chắc khỏe hơn. Dầu dưỡng tóc Chicco không chứa dầu khoáng, dầu mỏ hay dầu hỏa giống như nhiều loại dầu dưỡng tóc khác đang có trên thị trường nên đặc biệt an toàn với trẻ, hạn chế tối đa khả năng dị ứng và đồng thời tăng nhanh khả năng hấp thụ, thẩm thấu dầu dưỡng vào da đầu và từng sợi tóc của trẻ.

Dầu dưỡng tóc cho bé Distil

Dầu dưỡng tóc cho bé Distil hứa hẹn khả năng cung cấp một lượng lớn các loại tinh dầu nguyên chất với thiết kế đặc biệt, dành riêng cho làn da mềm mại và mịn màng của bé. Distil có chứa dầu Oliu nguyên chất giúp nuôi dưỡng và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phát triển của tóc, giúp tóc dày hơn, chắc hơn và óng ả hơn.

Ngoài ra, dầu dưỡng tóc Distill còn cung cấp khả năng bảo vệ mái tóc khỏi các tia cực tím. Để mua sản phẩm này, bạn có thể tìm kiếm các hàng hóa với tên gọi “Aloe Veda Distil Extra Virgin Olive” hay “Aloe Veda Cold Pressed Castor oil” cũng có khả năng bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc tương tự như thế.

Tinh dầu chăm sóc tóc và da Omveda Bala Kera Thailam

Sử dụng Omveda Bala Kera Thailam là một trong các cách hữu hiệu giúp bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc cho bé suốt đời. Sản phẩm này là kết quả của sự kết hợp một loạt các loại thảo mộc như Brahmi, chiết xuất hoa dâm bụt, Amalika (vitamin C), giúp nuôi dưỡng và làm mát, loại bỏ gàu cho da đầu của bé luôn sạch, thoáng.

Ngoài ra, trong tinh dầu dưỡng tóc Omveda này còn chứa dầu dừa và dầu mè thúc dẩy quá trình phát triển của tóc cả về độ dày lẫn độ dài, giúp tóc mềm mại và không xơ rối. Thậm chí, sử dụng tinh dầu dưỡng này còn hạn chế sự nhức đầu có thể xảy ra. Omveda có thể áp dụng với mọi loại tóc, từ tóc tơ, tóc khô xơ, tóc nhiều dầu,… nên có thể dùng với cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn.

Tinh dầu dưỡng tóc cho trẻ Sanosan

tinh-dau-duong-toc-cho-be-sanosan

Tinh dầu dưỡng tóc Sanosan là sự kết hợp giữa nhiều loại tinh dầu khác nhau mang đến sự mềm mại và bóng mượt cho mái tóc của trẻ

Sanosan là một hỗn hợp nhiều loại tinh dầu khác nhau giúp tóc phát triển và cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc, giúp tóc mềm mại và tràn đầy sức sống. Trong tinh dầu dưỡng tóc Sanosan có chứa sự kết hợp giữa tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu đậu nành và tinh dầu oliu, giúp mái móc của trẻ luôn chắc khỏe nhưng vẫn đủ mềm mại và bóng mượt. Tinh dầu Sanosan không chứa Paraffin, cồn hay chất tạo màu nên vô cùng an toàn và thuần tự nhiên với mái tóc của trẻ.

Tinh dầu dưỡng tóc Nature’s Baby Organic

Tinh dầu dưỡng tóc Nature’s Baby Organic là sự kết hợp giữa các loại thảo mộc giúp bảo vệ, trẻ hóa và nuôi dưỡng mái tóc của bé. Các thành phần của sản phẩm này phải kể đến các loại trái cây, hoa cúc, bơ hạt mỡ, dầu cây rum, lô hội,…. Tinh dầu dưỡng tóc Nature’s Baby Organic luôn giữ cho mái tóc không xơ rối, luôn mềm mại và an toàn cho da đầu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!