Điểm danh 2 mẫu máy rửa bát Fujishan 12 bộ thích hợp với gia đình 3 – 5 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Fujishan 12 bộ là một sản phẩm thích hợp với gia đình 3 - 5 thành viên, cùng với đó giá thành cũng khá hợp lý để mọi người lựa chọn. Dưới đây là 2 model máy rửa bát 12 bộ của Fujishan để mọi người tham khảo.

Với những gia đình có 3 – 5 thành viên, nhưng nhu cầu sử dụng máy rửa bát cao, điều kiện tài chính hạn hẹp thì đừng bỏ qua 2 model máy rửa bát Fujishan 12 bộ cao cấp mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây.

Máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF

Là một trong những model máy rửa bát 12 bộ Fujishan cao cấp, FJVN15-S03AF được đánh giá cao về thiết kế hiện đại, tinh tế hoàn toàn phù hợp với mọi không gian bếp hiện nay. Đặc biệt, máy được thiết kế với dáng đứng độc lập nên mọi người có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của mình dễ dàng, tiện lợi.

may rua bat fujishan 12 bo
Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF

Điểm đặc biệt của FJVN15-S03AF chính là khi được thiết kế với 4 vòi phun hiện đại, bao gồm:

– Vòi phụt tầng trên dùng cho khay để bát

– Vòi phụt tầng giữa với nhiều lỗ phụt

– Vòi phụt tầng dưới dùng cho bát đĩa tầng dưới

– Vòi phụt tăng cường giúp loại sạch mọi vết bẩn

Hiện tại, máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF được trang bị với 6 chế độ làm sạch bao gồm: Rửa kỹ; Rửa thường; Rửa tiết kiệm; Rửa ly cốc; Rửa nhanh; Tráng. Vậy nên, tùy thuộc vào số lượng bát đĩa cần rửa và mức độ bẩn của chúng để có thể chọn được chế độ rửa phù hợp nhất.

Ngoài chức năng rửa bát hiện đại, Fujishan FJVN15-S03AF còn có thêm tính năng tự mở cửa khi kết thúc chương trình giúp bát khô ráo, loại bỏ mùi hôi và được hỗ trợ sấy khô giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn hiện đại.

Nhìn chung, Fujishan FJVN15-S03AF là dòng máy rửa bát 12 bộ được hàng tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại rất đáng để mọi người tham khảo và lựa chọn. Giá máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF chỉ từ 10.490.000vnđ.

Máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN12 – S06TF

Fujishan FJVN12 – S06TF thiết kế với kiểu dáng âm tủ có kích thước 60.1 x 60 x 77.5cm hoàn toàn giúp mọi người tiết kiệm không gian diện tích lắp đặt hiệu quả. Đồng thời, với gam màu xám trắng tinh tế, cùng độ bóng cao nhờ chất liệu vỏ cao cấp giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian căn bếp hoàn hảo.

Với dung tích rửa chứa 12 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu, hoàn toàn giúp mọi người tiết kiệm thời gian rửa, cũng như phù hợp với gia đình đông người sử dụng.

may rua bat fujishan 12 bo 2
Máy rửa bát Fujishan FJVN12 – S06TF

Điểm cộng của máy rửa bát Fujishan FJVN12 – S06TF chính là sử dụng bộ chip xử lý hiện đại, kết hợp cùng với công nghệ thông minh nên sản phẩm có thể:

– Tự động mở cửa sau khi kết thúc chương trình rửa để đảm bảo bát đĩa khô thoáng, không gây mùi.

– Tăng cường chức năng rửa và sấy đảm bảo bát đĩa được làm sạch bong kin kít, hỗ trợ diệt khuẩn, bụi bẩn hiệu quả.

– Chế độ hẹn giờ dành cho người bận rộn, bạn có thể làm được nhiều việc cùng lúc.

– Sở hữu tới 7 chế độ rửa thông minh khác nhau bao gồm: rửa tự động, rửa chuyên sâu, rửa ECO, rửa đồ thủy tinh, rửa 90 phút, rửa nhanh, tự làm sạch.

– Nhiệt độ gồm 5 mức: 65oC/60oC/55oC/50oC/40oC.

Đồng thời, Fujishan FJVN12 – S06TF còn được đánh giá cao với khả năng tiết kiệm nặng lượng hiệu quả nhờ vào cảm ứng chống tràn, cảm biến nước bẩn để có thể điều tiết được dung lượng nước sử dụng phù hợp, hàm lượng chất tẩy rửa thích hợp cùng với áp suất phun phù hợp. Chính vì vậy, sản phẩm đã đạt nhãn năng lượng A++ với mức nước tiêu thụ chỉ 9l cùng 0.83kWh điện cho mỗi chu trình rửa.

Hiện tại, giá máy rửa bát Fujishan FJVN12 – S06TF cao hơn so với model trên chỉ từ 13.490.000vnđ.

Nhìn chung, cả hai mẫu máy rửa bát Fujishan 12 bộ trên đều sở hữu những thế mạnh riêng cho mình. Nhưng nếu điều kiện tài chính hạn hẹp thì có thể chọn model FJVN15-S03AF để tiết kiệm chi phí hơn, khi các tính năng mà sản phẩm này mang đến không thua kém FJVN12 – S06TF.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!