Điểm danh 3 công nghệ nổi bật của điều hòa Samsung âm trần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sản phẩm điều hòa Samsung âm trần đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong bài viết dưới đây, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 công nghệ nổi bật góp phần làm nên chất lượng của mẫu điều hòa này.

1. Công nghệ lọc không khí của điều hòa Samsung âm trần 

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Samsung âm trần bao gồm một hệ thống lọc đa giai đoạn, cho khả năng loại bỏ tối đa các chất gây hại như bụi, phấn hoa, vi khuẩn, virus và các hạt mịn khác trong không khí.

Cụ thể, hệ thống lọc không khí bao gồm các bộ lọc khác nhau như bộ lọc bụi, bộ lọc khí và bộ lọc Ionizer. Bộ lọc bụi chịu trách nhiệm loại bỏ các hạt bụi lớn, trong khi bộ lọc khí sử dụng các lớp lưới thô và mịn hơn để loại bỏ các hạt nhỏ hơn như vi khuẩn, virus, phấn hoa và các chất gây dị ứng. 

Cuối cùng, bộ lọc Ionizer tạo ra các ion âm giúp loại trừ hỗn hợp các hạt mịn gây mùi hôi, gồm các hạt khói, mùi hôi thức ăn, khí độc và chất gây hại khác khỏi không khí.

Với hệ thống lọc không khí đa giai đoạn này, các máy điều hòa Samsung âm trần giúp cải thiện chất lượng không khí bên trong phòng, bảo vệ và nâng cao chất lượng sức khỏe của người dùng.

Điều hòa Samsung âm trần được trang bị tích hợp đa bộ lọc mang đến bầu không khí trong lành và sạch sẽ
Điều hòa Samsung âm trần được trang bị tích hợp đa bộ lọc mang đến bầu không khí trong lành và sạch sẽ

Một số sản phẩm được đánh giá cao về khả năng lọc khí, khử khuẩn – kháng mùi mà bạn nên tham khảo như: điều hòa Samsung AC120RN4PKG/EU-AC120RXADKG/EU, điều hòa Samsung AC018HB4DED/ID, điều hòa Samsung AC026RN1DKG/EU âm trần hay điều hòa Samsung AC100TXADNC/EA âm trần.

2. Công nghệ Inverter giúp điều hòa Samsung âm trần tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ Inverter được tích hợp trong hầu hết các mẫu máy lạnh Samsung âm trần, giúp máy hoạt động liên tục và điều chỉnh tốc độ nén của máy theo nhu cầu làm lạnh, giúp giảm thiểu lượng năng lượng và tiền điện đáng kể. 

Thay vì phải tắt mở máy liên tục như các loại điều hòa truyền thống, điều hòa Samsung Inverter âm trần sử dụng dòng điện ổn định để điều chỉnh tốc độ quay của động cơ nén, giúp tiết kiệm tới 60% năng lượng so với thiết bị thông thường. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp tăng tuổi thọ cho máy lạnh, hạn chế tình trạng hư hỏng và độ bền của sản phẩm được cải thiện.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội được trang bị trên dòng điều hòa Samsung âm trần
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội được trang bị trên dòng điều hòa Samsung âm trần

Những model sáng giá giúp bạn giảm chi phí sử dụng điện hàng tháng bao gồm:

  • Điều hòa Samsung AC052TN4DKC/EA âm trần
  • Điều hòa Samsung AC071TN4DKC/EA âm trần 
  • Điều hòa Samsung AC120RN4PKG/EU-AC120RXADKG/EU
  • Điều hòa Samsung AC100TN4DKC/EA âm trần
  • Điều hòa Samsung Inverter âm trần AC140RN4DKG/EU

3. Công nghệ làm lạnh nhanh, dễ chịu của điều hòa Samsung âm trần 

Điều hòa Samsung âm trần  sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh và dễ chịu với tên gọi “Fast Cooling”. Chế độ này cho phép máy lạnh hoạt động mạnh mẽ ngay khi được bật lên và đưa nhiệt độ trong phòng xuống mức thấp nhất trong thời gian ngắn nhất có thể. Điều này giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái ngay khi bước vào phòng và không cần phải chờ đợi lâu để làm mát lại.

Thay vì phải bật máy lạnh ở mức nhiệt thấp nhất để cho hơi lạnh nhanh hơn, bạn nên sử dụng chế độ Fast Cooling để hạn chế tình trạng sốc nhiệt do chênh lệch nhiệt độ, đồng thời đảm bảo cung cấp nguồn không khí mát tức thì mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, công nghệ Wind-Free cũng được tích hợp trong một số model khác, giúp phân phối nguồn khí một cách nhẹ nhàng mà không gây ra cảm giác lạnh giá hay khô họng. Các tính năng này giúp mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng khi sử dụng các sản phẩm điều hòa âm trần của hãng Samsung.

Công nghệ làm lạnh nhanh, dễ chịu được tích hợp sẵn trên điều hòa Samsung âm trần 
Công nghệ làm lạnh nhanh, dễ chịu được tích hợp sẵn trên điều hòa Samsung âm trần

Gợi ý một vài thiết bị nổi bật cho khả năng làm lạnh nhanh và sảng khoái như: điều hòa Samsung âm trần Windfree AC026RN1DKG/EU, điều hòa Samsung AC120RN4PKG/EU-AC120RXADKG/EU, máy lạnh Samsung AC052JN4DEH/AF âm trần hoặc máy lạnh Samsung AC071KN4DKH/EU.

Trên đây là những công nghệ hiện đại, nổi bật có trên điều hòa Samsung âm trần mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua một chiếc máy lạnh cho gia đình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!