Điều hòa Samsung có những công nghệ nổi bật nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Samsung sở hữu nhiều công nghệ nổi bật hỗ trợ người dùng trải nghiệm cuộc sống với không khí trong lành, dễ chịu hơn. Hãy cùng điểm qua những công nghệ bật nhất của điều hòa ngay sau đây.

Chắc chắn bạn đã từng nghe đến cái tên tập đoàn Samsung không chỉ một hai lần. Nổi bật với những sản phẩm công nghệ hàng đầu, thương hiệu đến từ xứ sở kim chi rất được lòng người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy mà điều hòa Samsung cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng nhắc đến. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu những công nghệ nổi bật của một chiếc máy lạnh Samsung nhé!

Công nghệ làm mát WindFree hàng đầu

Điều hòa Samsung sở hữu công nghệ làm lạnh WindFree sẽ mang đến cho bạn một không gian sống lý tưởng mà không bị gió lạnh thổi trực tiếp vào người nhờ màng làm lạnh với 23000 lỗ thông khí siêu nhỏ. Những lỗ nhỏ li ti này giúp không khí mát được phân tán đến mọi ngóc ngách trong phòng một cách nhanh chóng nên quạt không cần hoạt động nhiều, giảm đáng kể điện năng tiêu thụ.

dieu hoa samsung
Điều hòa Samsung sở hữu công nghệ làm mát WindFree

Luồng không khí vô cùng dễ chịu này di chuyển với tốc độ thấp chỉ 0,15m / s và không gây tiếng ồn. Nhờ đó, cấu trúc luồng gió được cải tiến giúp làm lạnh đều khắp căn phòng và duy trì nhiệt độ như ý muốn. Giờ đây, bạn sẽ được tận hưởng một không gian mát mẻ, êm dịu mà không phải lo lắng về những cơn gió lạnh bất chợt như những chiếc điều hòa thông thường.

Công nghệ làm lạnh nhanh trong điều hòa Samsung

Đối với một chiếc máy lạnh, tiêu chí đầu tiên mà người tiêu dùng quan tâm là khả năng làm lạnh của sản phẩm. Máy lạnh Samsung sở hữu khả năng làm lạnh nhanh chóng, tức thì. Chế độ làm lạnh nhanh chóng phân tán không khí mát lạnh đến mọi ngóc ngách trong phòng. 

Trang bị công nghệ Digital Inverter Boost giúp đẩy nhanh tốc độ làm lạnh lên đến 43%. Cải tiến thiết kế với quạt gió lớn hơn 15%, khe hút gió rộng hơn 18% và cánh gió rộng hơn 31%, cho phép không khí lạnh được phân tán xa hơn và rộng hơn lên đến 15m.

Công nghệ Digital Inverter Boost giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu

Công nghệ Digital Inverter Boost sử dụng năng lượng hiệu quả, giúp người dùng tiết kiệm đến 73% điện năng (77% điện năng khi máy ở chế độ WindFree). Không giống như các loại máy nén thông thường với tốc độ cố định, máy nén Digital Inverter Boost duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần bật / tắt thường xuyên, giúp giảm thiểu biến động bên trong máy nén.

dieu hoa samsung 1
Sở hữu công nghệ Digital Inverter Boost giúp tiết kiệm điện năng tối đa

Với nam châm neodymium kết hợp với bộ giảm âm, máy lạnh hoạt động nhẹ nhàng, ít tạo ra tiếng ồn và độ rung. Từ đó, tối ưu hóa việc sử dụng điện khi làm mát và giúp không gian nhà bạn luôn yên tĩnh, có thể hỗ trợ giấc ngủ sâu hơn.

Bộ lọc dễ dàng vệ sinh Easy Filter Plus

Nằm bên ngoài phía trên máy điều hòa không khí, bộ lọc Easy Filter Plus có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Bộ lọc sạch hơn đồng nghĩa với việc máy hoạt động hiệu quả hơn, không khí nhà bạn cũng trong lành hơn. Ngoài ra, cấu tạo lớp đáy dày đặc sẽ giúp dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, lớp phủ chống vi khuẩn giúp bảo vệ gia đình khỏi các chất bẩn nguy hiểm trong không khí.

Kháng khuẩn lên đến 99% với bộ lọc TriCare

Bộ lọc TriCare sử dụng lớp phủ Zeolite giúp bạn tận hưởng không khí với khả năng lọc sạch 99% vi rút, vi khuẩn và các chất gây dị ứng được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế ITEA và Intertek. Bộ lọc 3 lớp bao gồm lớp lọc mật độ cao bắt giữ các hạt bụi lớn, vải sợi và lông động vật, mang đến không gian phòng hoàn toàn sạch sẽ và an toàn.

dieu hoa samsung 2
Bộ lọc TriCare hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn lên đến 99%

Trên đây là những công nghệ hiện đại được trang bị trên điều hòa Samsung, với mức giá chỉ từ 8 triệu đồng cùng nhiều ưu điểm, đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

 

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!