Điểm danh 3 dòng đồng hồ thông minh TicWatch giá từ 2-3 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những đồng hồ thông minh giá từ 2-3 triệu gần như là quá đủ để người dùng có được những trải nghiệm tính năng thú vị. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 phiên bản đồng hồ thông minh TicWatch giá từ 2-3 triệu cực tốt hiện nay.

1. Đồng hồ thông minh TicWatch E

Đồng hồ thông minh TicWatch E có một phong cách thiết kế siêu bánh cuốn. Dù là một dòng smartwatch nhưng nhìn đồng hồ thông minh TicWatch E cũng chẳng kém cạnh là bao so với những chiếc đồng hồ thời trang hot hit trên thị trường hiện nay. 

Chúng ta có một đồng hồ thông minh TicWatch E với mặt tròn bắt mắt, mảnh mai ưa nhìn. Màn hình cảm ứng OLED cho chất lượng hình ảnh hiển thị tương đối sắc nét. Với mặt kính có khả năng chống trầy thì vẻ ngoài lấp lánh của đồng hồ thông minh TicWatch E chắc chắn sẽ được duy trì theo thời gian đặc biệt nếu người dùng cẩn thận thì chắc chắn còn đẹp mắt hơn nữa. 

đồng hồ thông minh

 

Đồng hồ thông minh TicWatch E cũng có nhiều tính năng động đồng tiền, tiêu biểu trong đó có thể kể đến:

  • Nghe nhạc thoải mái

Bộ nhớ 4GB của đồng hồ thông minh TicWatch E thoải mái cho người dùng tải về rất nhiều những bài hát hay và nghe bất cứ lúc nào. Nó giúp tinh thần được thoải mái và giảm stress cực hiệu quả. 

  • Theo dõi quá trình luyện tập 

Đồng hồ thông minh TicWatch E bên cạnh cung cấp cho người dùng rất nhiều bài luyện tập tăng cường sức khỏe thì nó đồng thời cũng thực hiện nhiệm vụ theo dõi hiệu quả hoạt động thông qua các thông số đếm bước chân, đo lượng calo đã đốt cháy, đo quãng đường

  • Khả năng kháng nước

Đồng hồ thông minh TicWatch E có chỉ số kháng nước IP67 nên với những lần bước bắn vào ít như lúc rửa tay thì thiết bị vẫn chạy ổn áp. 

Đồng hồ thông minh TicWatch E hiện có giá 1.490.000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh TicWatch E2

Đồng hồ thông minh TicWatch E2 hấp dẫn người dùng bởi màn hình sử dụng tấm nền AMOLED cho sự trải nghiệm ngoài mong đợi với những hình ảnh hiển thị rực rỡ sắc màu. Phiên bản này có phần vỏ được làm từ chất liệu Polycarbonate kết hợp cùng dây đeo silicon bởi vậy xét về tính bền, đồng hồ thông minh TicWatch E2 chắc chắn không làm người dùng thất vọng.

Đồng hồ thông minh TicWatch E2 bên cạnh đó cũng rất chiều lòng khách hàng với thật nhiều tính hữu dụng:

đồng hồ thông minh

 

  • Bộ kết nối của đồng hồ thông minh TicWatch E2 được nâng cấp nhằm phục vụ nhu cầu kết nối nhanh chóng ngay cả khi đang ở những nơi đông người
  • Tích hợp 6 bộ môn thể thao thịnh hành nhất hiện nay cho phép mọi người tham gia vào các bài tập để rèn luyện, nâng cao sức khỏe mỗi ngày. 
  • Đồng hồ thông minh TicWatch E2 cũng hỗ trợ nhiều tính năng sức khỏe khác gồm có theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, tính quãng đường di chuyển,…

Mức giá tham khảo dành cho đồng hồ thông minh TicWatch E2 là 2.990.000 VNĐ

3. Đồng hồ thông minh TicWatch C2 

Một vài thông số đồng hồ thông minh TicWatch C2 như sau:

  • Kích thước màn hình: 1.3 inch
  • Công nghệ màn hình: AMOLED
  • Độ phân giải màn hình: 360 x 360 px
  • Chip xử lý: Qualcomm Snapdragon Wear 2100
  • Bộ nhớ trong: 4GB
  • Các cảm biến: Accelerometer, Gyroscope, Heart-rate sensor, Chip GPS (GPS + GLONASS + Beidou)
  • Dung lượng pin: 400mAh
  • Tiêu chuẩn chống nước: IP68
  • Hệ điều hành: Wear OS

đồng hồ thông minh

 

Đồng hồ thông minh TicWatch C2 có 3 phiên bản màu Rose Gold; Onyx và Platinum cùng với kiểu dáng mặt tròn tạo nên điểm nhấn rất lịch thiệp, sang trọng. Cũng như dòng E2, đồng hồ thông minh TicWatch C2 cũng sử dụng tấm nền AMOLED nên khả năng hiển thị không có gì để chê cả.

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh TicWatch C2 cũng đạt chuẩn chỉ số chống nước IP68 đảm bảo khi rửa tay, đi mưa bị dính nước thì thiết bị vẫn không hề hấn gì.

Hiện đồng hồ thông minh TicWatch C2  có giá 3.490.000 VNĐ.

Trên đây là 3 mẫu smartwatch TicWatch giá ổn, chất lượng cao mà bạn nên tham khảo trong dịp cuối năm này.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!