Điểm danh 3 lò vi sóng Sharp có nướng tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm về lò vi sóng Sharp và không biết nên chọn loại nào thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn 3 mẫu lò vi sóng Sharp có nướng được ưa chuộng nhất 2022 nhé.

Lò vi sóng Sharp là một trong những dòng sản phẩm thiết bị gia dụng điện tử được quan tâm nhất trên thị trường Việt Nam với doanh số bán ra cực kỳ cao và thường xuyên cháy hàng.

1. Lò vi sóng Sharp có nướng R-G222VN-S

Lò vi sóng Sharp có nướng R-G222VN-S được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong căn bếp nhà bạn mà không phải lo chiếm quá nhiều diện tích.

Khoang lò vi sóng Sharp có nướng R-G222VN-S được tráng men chống dính giúp hạn chế dầu mỡ bám vào trong quá trình nấu nướng và tiện lợi cho việc lau chùi vệ sinh lò.

Với chiều dài dây điện dài lên đến 90cm, giúp dễ dàng kết nối với các khu vực ổ cắm một cách dễ dàng và thuận tiện.

Lò vi sóng Sharp có nướng R-G222VN-S 
Lò vi sóng Sharp có nướng R-G222VN-S

Lò được trang bị đèn Led chiếu sáng, giúp người dùng dễ dàng quan sát và theo dõi quá trình chế biến.

Dung tích 20 lít, phù hợp với gia đình từ 2-4 thành viên, có thể chế biến 1 – 2 món ăn trong cùng một lần, tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách tối ưu.

Ngoài 3 chức năng cơ bản là rã đông, hâm nóng và nấu thì lò vi sóng Sharp có nướng R-G222VN-S còn được trang bị tính năng nướng với mức công suất cao nhất là 1000W, có thể nướng các món đơn giản như bánh mì, pizza, bánh đa,….

Bảng điều khiển bằng tiếng việt và có 2 nút vặn để điều chỉnh thời gian và công suất. Ngoài ra còn được trang bị chuông báo thì hết thời gian thực hiện chức năng.

2. Lò vi sóng Sharp có nướng R-G728XVN-BST J-Tech Inverter

Vẫn là một dòng sản phẩm lò vi sóng Sharp có nướng nhưng với mức dung tích lớn hơn, lên đến 28 lít, với khoang lò rộng rãi, có thể chế biến nhiều món ăn trong cùng 1 lần, phù hợp các gia đình có 3 – 5 thành viên.

Lò vi sóng Sharp có nướng R-G728XVN-BST J-Tech Inverter có 13 chế độ nấu, đáp ứng mọi nhu cầu và tiêu chuẩn cho những bữa ăn của gia đình.

Bảng điều khiển cũng các nút bấm đều là tiếng việt, dễ hiểu và dễ sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng.

Lò vi sóng Sharp có nướng R-G728XVN-BST J-Tech Inverter
Lò vi sóng Sharp có nướng R-G728XVN-BST J-Tech Inverter

Đặc biệt được trang bị công nghệ J-Tech Inverter giúp thực phẩm được chín đều và thơm ngon hơn nhờ tính năng phân phối đều nhiệt độ ở trong lò, đồng thời tiết kiệm thời gian và điện năng một cách tối ưu.

Người dùng có thể theo dõi và kiểm soát quá trình chế biến thức ăn nhờ ánh sáng đèn Led hiển thị kích thước lớn vượt trội.

Ngoài ra, Lò vi sóng Sharp có nướng R-G728XVN-BST J-Tech Inverter có khả năng hẹn giờ lên đến 99 phút – gấp 3 lần các lò vi sóng thông thường. Trong quá trình chế biến, các bà nội trợ có thể dành thời gian cho các công việc khác.

3. Lò vi sóng Sharp có nướng R-C932XVN-BST

Lò vi sóng Sharp R-C932XVN-BST được thiết kế với kiểu dáng đơn giản mang phong cách truyền thống nên dễ kết hợp với mọi không gian bếp gia đình.

Với dung tích lên đến 32 lít, lò vi sóng Sharp có nướng R-C932XVN-BST có thể nấu được nhiều món ăn trong cùng một lần, đáp ứng được đam mê trổ tài nấu nướng của các chị em nội trợ.

Lò vi sóng Sharp có nướng R-C932XVN-BST
Lò vi sóng Sharp có nướng R-C932XVN-BST

Lò vi sóng Sharp có nướng R-C932XVN-BST với các chức năng rã đông, hâm nóng, nấu và nướng thực phẩm cùng 8 thực đơn nấu tự động, phục vụ tốt những bữa ăn thơm ngon và đầy dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, lò có chế độ hẹn giờ nấu lên đến 99.99 phút, người dùng có thể linh hoạt chủ động điều chỉnh các mức thời gian tùy theo từng món ăn. 

Lò vi sóng Sharp có nướng R-C932XVN-BST được trang bị công suất nướng 1100W giúp công việc nấu ăn trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin về lò vi sóng Sharp có nướng đang được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng thông qua những đánh giá và chia sẻ trên phần nào sẽ giúp các bạn tìm kiếm được lò vi sóng phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lò vi sóng có nướng loại nào tốt: Sharp, Sanyo, Samsung?

Lò vi sóng có nướng loại nào tốt: Sharp, Sanyo, Samsung?

Lò vi sóng là thiết bị nhà bếp ứng dụng công nghệ vi sóng để hâm nóng và nấu chín thức ăn nhanh chóng. Trước khi đi sâu vào để trả lời cho câu hỏi nên mua lò vi sóng có nướng loại nào tốt hãy cùng tìm hiểu các loại lò vi sóng có nướng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!