Điểm danh 3 lò vi sóng 40 lít tốt nên mua hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn 3 sản phẩm lò vi sóng 40 lít để thoải mái nấu nướng mà không cần bận tâm về dung tích và khả năng chứa thức ăn nhé!

Lò vi sóng đã không còn xa lạ đối với những gia đình hiện đại, đây là sản phẩm rất được các chị em phụ nữ yêu thích bởi nó giúp ích rất nhiều trong việc nấu nướng. Lò vi sóng chính là giải pháp giúp cuộc sống của chị em phụ nữ trở nên dễ dàng hơn, khiến việc bếp núc không còn là nỗi ám ảnh.

Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp chưa bao giờ là dễ dàng, các gia đình đông thành viên vẫn còn đau đầu trong việc lựa lò vi sóng, với các lò vi sóng nhỏ sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu chế biến của họ, khiến người dùng phải chế biến nhiều lần rất mất thời gian và năng lượng.

1. Lò vi sóng 40 lít Malloca MW-40CP kiểu dáng âm tủ

Lò vi sóng Malloca MW-40CP thuộc thương hiệu Malloca của Tây Ban Nha, vì vậy sản phẩm sở hữu phong cách thiết kế mang hơi hướng Châu Âu, giúp cho căn bếp gia đình bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

Lò vi sóng Malloca MW-40CP có kiểu dáng âm tủ, không những tạo nên sự thanh lịch và còn tiết kiệm tối đa không gian cho nhà bếp.

Lò vi sóng 40 lít Malloca MW-40CP kiểu dáng âm tủ
Lò vi sóng 40 lít Malloca MW-40CP kiểu dáng âm tủ

Đây là loại lò vi sóng điện tử, được trang bị bảng điều khiển điện tử cảm ứng để thực hiện các chức năng cũng như lựa chọn hình thức hoặc các món chế biến.

Lò vi sóng 40 lít Malloca MW-40CP được trang bị đèn chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình chế biến thức ăn ở bên trong lò để kịp thời điều chỉnh.

Bên cạnh đó, nguyên lý hoạt động của lò còn thực hiện điều phối, phân bổ đều không khí xung quanh buồng nướng giúp cho việc rã đông được diễn ra một cách nhanh chóng mà không làm biến đổi lượng protein có trong thực phẩm

Với mức dung tích 40 lít cùng công suất từ 1000W – 1500W, tha hồ trổ tài nấu nướng, phù hợp cho những gia đình đông người, từ 7 thành viên trở lên, bên cạnh đó, đây cũng là một sản phẩm lý tưởng cho những quán ăn, quán cafe vừa và nhỏ.

2. Lò vi sóng 40 lít Modena BV3435

Lò vi sóng Modena BV3435 tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây nhưng lại tạo ra được một làn sóng mạnh mẽ, gây ấn tượng đối với người tiêu dùng nhờ kiểu dáng hiện đại, thanh lịch tạo nên điểm nhấn nổi bật cho gian bếp nhà bạn.

Lò vi sóng 40 lít Modena BV3435 sở hữu kết cấu vững chắc, được lắp đặt âm tủ vào trong các ngăn kéo giúp tiết kiệm không gian tối đa.

Lò vi sóng 40 lít Modena BV3435
Lò vi sóng 40 lít Modena BV3435

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển cảm ứng để lựa chọn các chức năng thực hiện cũng như điều chỉnh mức thời gian và công suất hoạt động.

Với mức dung tích 40 lít, có khả năng chứa được gà nguyên con với trọng lượng 2 – 3kg, thoải mái nấu nướng, đem đến những bữa ăn thơm ngon và tiện lợi.

Lò vi sóng 40 lít Modena BV3435 là lò vi sóng cao cấp với đa dạng các chức năng nấu nướng như hâm nóng, rã đông, nấu và nướng thực phẩm, bên cạnh đó còn được tích hợp chế độ nướng đối lưu, vừa giúp món ăn được chín đều vàng giòn, vừa tiết kiệm tối ưu thời gian và năng lượng điện.

Ngoài ra, lò còn được tích hợp các tính năng nổi bật như công nghệ Ultraflow quạt và khóa an toàn trẻ em

3. Lò vi sóng 40 lít Ariston MP796IXA

Lò vi sóng Ariston MP796IXA là một trong những sản phẩm lò vi sóng 40 lít vừa được ra mắt vào đầu năm 2021. Ngay từ khi mới cho ra mắt, lò vi sóng Ariston MP796IXA đã làm khuynh đảo thị trường lò vi sóng thế giới bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

Lò vi sóng 40 lít Ariston MP796IXA
Lò vi sóng 40 lít Ariston MP796IXA

Sản phẩm sở hữu thiết kế âm tủ sang trọng và thanh lịch, làm sáng bừng lên góc bếp gia đình bạn. Tạo ra một không gian nhà bếp vô cùng hiện đại và ấm cúng.

Lò vi sóng 40 lít Ariston MP796IXA được làm từ chất liệu cao cấp thép không gỉ, giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh và đảm bảo độ bền cho sản phẩm khá cao.

Lò được trang bị mức công suất rất lớn, tối đa 900W đối với chế độ vi sóng và 1600W đối với chức năng nướng.

Lò có thể linh động với 4 chức năng nấu nướng cùng 5 mức công suất, đáp ứng mọi nhu cầu về chế biến của người tiêu dùng, đem đến những bữa ăn đa dạng và thơm ngon nhất.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về lò vi sóng 40 lít mà chúng tôi gửi đến bạn, hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!