Điểm danh 3 lò vi sóng Panasonic tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã tìm được loại lò vi sóng Panasonic ưng ý và phù hợp với gia đình mình chưa? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về 3 lò vi sóng Panasonic tốt nhất năm 2022 nhé.

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng và đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam hiện nay. Lò vi sóng Panasonic là một trong những thiết bị gia dụng được mọi người quan tâm và sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên lò vi sóng Panasonic lại có đa dạng mẫu mã và hình dáng cùng chức năng khác nhau.

Giới thiệu lò vi sóng Panasonic

Lò vi sóng Panasonic đến từ thương hiệu Panasonic của Nhật Bản, là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về sản xuất và chế tạo các dòng sản phẩm thiết bị điện tử.

Thương hiệu Panasonic cung cấp cho thị trường với đa dạng các sản phẩm như máy giặt, TV, máy lạnh, tủ lạnh, máy sấy tóc, máy hút bụi,…

Lò vi sóng Panasonic luôn được khách hàng đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại, nhiều chức năng nấu nướng và độ bền bỉ về sản phẩm.

Bên cạnh đó, lò vi sóng Panasonic còn có mức giá khá cạnh tranh, đi đôi với sự tiện lợi và chất lượng mà dòng sản phẩm này mang đến.

Gợi ý 3 lò vi sóng Panasonic tốt nhất 2022

Và trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 3 model lò vi sóng Panasonic tốt nhất 2022. Hãy cùng chúng tôi tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Lò vi sóng Panasonic NN-GĐ692SYUE

Lò vi sóng Panasonic NN-GĐ692SYUE
Lò vi sóng Panasonic NN-GĐ692SYUE

Lò vi sóng Panasonic NN-GĐ692SYUE được trang bị công nghệ Inverter, có khả năng điều chỉnh mức độ năng lượng cao và hiệu quả hơn các loại lò vi sóng thông thường, giúp tối ưu được thời gian nấu chín. Với dung tích lên đến 31 lít, có thể sử dụng chế biến cho thức ăn có kích thước và trọng lượng lớn, phù hợp với các gia đình 5 – 7 thành viên. Chế biến với lò vi sóng Panasonic NN-GĐ692SYUE, thực phẩm sẽ không bị khô phần lớp ngoài và vẫn giữ được mức độ dinh dưỡng của món ăn.

Ngoài ra, lò vi sóng Panasonic NN-GĐ692SYUE còn được trang bị tính năng nấu nướng kết hợp, thực phẩm sẽ được thực hiện nấu nướng trong 1 lần thực hiện giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Ngoài những tính năng cơ bản vốn có như các dòng khác, lò vi sóng Panasonic NN-GĐ692SYUE nổi bật nhờ công suất tối đa lên đến 1100W giúp chế biến món ăn trong thời gian ngắn. Đem đến cho gia đình một bữa ăn vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

2. Lò vi sóng Panasonic PALM-NN-SF559WYUE

Lò vi sóng Panasonic PALM-NN-SF559WYUE
Lò vi sóng Panasonic PALM-NN-SF559WYUE

Lò vi sóng Panasonic PALM-NN-SF559WYUE với dung tích 27 lít thoải mái sử dụng cho các gia đình có 4 – 6 thành viên, được thiết kế khoang lò rộng rãi, có thể hâm nóng hay nấu nhiều món ăn trong cùng một lúc giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian.

Được thiết kế đơn giản, lò vi sóng Panasonic PALM-NN-SF559WYUE trở thành mẫu lò lý tưởng của đông đảo khách hàng. Vỏ lò được làm bằng thép không gỉ và được phủ lớp sơn tĩnh điện màu bạc sang trọng, khoang lò được tráng men chống dính, hạn chế bám bẩn thức ăn. Với mặt kính cường lực chịu nhiệt tốt, cửa lò dạng ấn nút dễ sử dụng.

Ngoài ra, lò vi sóng Panasonic PALM-NN-SF559WYUE có nhiều mức công suất phù hợp với nhiều món ăn khác nhau, giúp bạn chế biến được nhiều thực phẩm một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, lò được trang bị bảng điều khiển điện tử rất dễ sử dụng giúp người nấu dễ dàng thực hiện các thao tác nấu nướng.

Đặc biệt, lò vi sóng Panasonic PALM-NN-SF559WYUE có chức năng khóa an toàn, khi sử dụng chức năng này thì lò sẽ tự động khóa, đề phòng trường hợp nguy hiểm đến trẻ nhỏ trong lúc không có người lớn bên cạnh.

3. Lò vi sóng Panasonic NN-ST65JBYUE

Lò vi sóng Panasonic NN-ST65JBYUE
Lò vi sóng Panasonic NN-ST65JBYUE

Lò vi sóng Panasonic NN-ST65JBYUE được đánh giá là một trong những lò vi sóng có kiểu dáng hiện đại và tinh tế, làm nổi bật góc bếp mọi gia đình nhờ tông màu đen sang trọng.

Với dung tích lớn 32 lít, thoải mái nấu nướng với các gia đình có 5 – 7 thành viên, có thể chế biến một lần nhiều món ăn giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Khoang lò vi sóng Panasonic NN-ST65JBYUE được trang bị hệ thống đèn Eco, giúp người sử dụng có thể quan sát, kiểm tra được món ăn đang chế biến ở bên trong. Bảng điều khiển bằng tiếng việt kèm các biểu tượng cực kỳ dễ sử dụng.

Được trang bị với công suất lên đến 1000W kèm chế độ Inverter Turbo giúp tối ưu thời gian thực hiện món ăn, đem đến cho gia đình một bữa ăn ngon miệng trong thời gian cực nhanh. Lò vi sóng Panasonic NN-ST65JBYUE cũng được tích hợp tính năng khóa an toàn đối với trẻ nhỏ, giúp các gia đình có trẻ con yên tâm khi sử dụng.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về 3 sản phẩm lò vi sóng Panasonic tốt nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh tế của gia đình.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!