Điểm danh 3 mẫu máy rửa bát 8 bộ Eurosun chất lượng giá tốt đáng đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát 8 bộ Eurosun hiện nay đang chinh phục người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại, đa dạng chế độ rửa cùng mức giá thành hợp lý. Tuy nhiên, Eurosun cho ra mắt nhiều model khác nhau, nếu bạn chưa biết nên lựa chọn loại nào thì hãy cùng đọc tiếp trong bài viết này nhé.

Máy rửa bát 8 bộ Eurosun là hiện nay đang dần chinh phục người tiêu dùng với nhiều tính năng nổi bật riêng. Nếu bạn cũng đang có ý định tìm hiểu và sở hữu cho mình 1 sản phẩm máy rửa bát 8 bộ của Eurosun thì có thể tham khảo qua một số model nổi bật mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây.

Máy rửa bát 8 bộ Eurosun SKS60E08EU

SKS60E08EU là model máy rửa bát 8 bộ của Eurosun được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức. Sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu, thiết kế với kiểu dáng độc lập sang trọng nên mọi người có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp dễ dàng, tiện lợi.

may rua bat 8 bo eurosun
Thiết kế tinh tế của máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU

Đồng thời, với dung tích rửa lên tới 8 bộ bát đĩa Châu Âu sẽ thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình 3 – 4 thành viên. Ngoài ra, bên trong máy được trang bị giá 2 tầng nên mọi người dễ dàng sắp xếp đồ dùng vào trong máy để vệ sinh một cách dễ dàng.

Ngoài ra, điểm cộng của máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU chính là có tới 8 chương trình rửa thông minh là: Rửa chuyên sâu Intensive 50-70 độ C; Rửa thông thường Normal 45-68 độ C; Rửa ECO 45-65 độ C; Rửa đồ thuỷ tinh Glass 45-60 độ C; Rửa 90 phút 55-68 độ C; Rửa nhanh Rapit 45-55 độ C; Rửa hoa quả Fruit Wash;Tự làm sạch máy Self-Cleaning 68-65 độ C. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm chương trình tự làm sạch Self Cleaning giúp máy tự động về sinh sau một thời gian dài sử dụng, đảm bảo khử khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả với chu trình hoạt động 90 phút.

Giá máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU  chỉ từ 14,290,000vnđ

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT

Eurosun SMS58EU09BT cũng là một trong những siêu phẩm máy rửa bát 8 bộ cao cấp trên thị trường, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại với gam màu đen huyền bí sang trọng. Với dung tích rửa đạt 8 bộ bát đĩa Châu Âu nên sẽ thích hợp với gia đình có 3 – 4 thành viên, bạn có thể lắp âm tủ hoặc bố trí độc lập ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp dễ dàng, tiện lợi.

may rua bat 8 bo eurosun
Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT

Điểm cộng của máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT chính là đạt tiêu chuẩn năng lượng A+, cùng với độ ồn hoạt động khá thấp chỉ 49dB. Đảm bảo quá trình sử dụng vừa tiết kiệm năng lượng, cùng với sự êm ái khi hoạt động để không ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình.

Đồng thời, SMS58EU09BT có áp lực nước đạt 0.04 – 1.0Mpa từ các tay quay phun nước, kết hợp với muối rửa bát, nước làm bóng và viên rửa bát giúp đánh tan mọi vết bẩn trên bát đĩa, cùng với khả năng khử mùi, khử khuẩn thông minh. Đảm bảo bát đĩa được làm sạch một cách tối đa, cũng như an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Hiện tại, máy rửa bát Eurosun cao cấp SMS58EU09BT cũng được trang bị 8 chương trình rửa của máy rửa chén tiêu chuẩn như: Rửa tự động Auto Wash 50-70 độ C; Tự làm sạch máy Self-cleaning 68-65 độ C; Rửa chuyên sâu Intensive 50-70 độ C;Rửa ECO 45-65 độ C; Rửa 90 phút 65-70 độ C; Rửa thủy tinh Glass 55-65 độ C; Rửa nhanh Rapid 45 độ C; Rửa nửa tải 1/2 Half load

Giá máy rửa bát Eurosun 8 bộ SMS58EU09BT chỉ từ 15.000.000vnđ.

Máy rửa bát Eurosun STB50E06EU

Đây là dòng máy rửa bát mini Eurosun với dung tích rửa từ 5 – 8 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ Malaysia nên đảm bảo chất lượng hoàn hảo như các siêu phẩm khác của Eurosun để mọi người yên tâm sử dụng.

may rua bat 8 bo eurosun
Máy rửa bát Eurosun STB50E06EU

Dòng máy rửa bát này được trang bị 1 tầng khay để mọi người sắp xếp đồ dùng với nhiều kích thước bên trong để vệ sinh, làm sạch dễ dàng. Đồng thời, máy cũng được thiết kế với hệ thống điều khiển cảm ứng thông minh, kết hợp cùng đèn báo hiển thị LED thông minh để mọi người dễ dàng thao tác và điều khiển.

Mặc dù dung tích không quá nhiều nhưng STB50E06EU cũng được trang bị tới 8 chương trình rửa như 2 model trên như: Rửa ECO; Rửa 1 giờ chuyên sâu; Rửa nhanh; Rửa hoa quả; Rửa bình sữa trẻ em; Rửa thuỷ tinh; Chức năng hấp thụ tiệt trùng. Qua đó giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay.

Giá máy rửa bát Eurosun STB50E06EU chỉ từ 11,000,000vnđ.

Trên đây là 3 model máy rửa bát 8 bộ Eurosun đang được ưa chuộng nhất thị trường. Nhìn chung các sản phẩm của Eurosun luôn đáp ứng được tiêu chí chất lượng, bền bỉ cùng mức giá thành hợp lý phù hợp với điều kiện tài chính gia đình Việt hiện nay đầu tư.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!