Điểm danh 3 mẫu máy rửa bát kết hợp chậu rửa chất lượng giá tốt 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xu hướng mua máy rửa bát kết hợp với chậu rửa đang được nhiều gia đình lựa chọn. Đặc biệt với 3 model mà Websosanh giới thiệu sau đây sẽ chiều lòng bạn.

Máy rửa bát kết hợp chậu rửa là giải pháp “2 trong 1” đang được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn loại nào tốt, chất lượng, giá hợp lý thì hãy tham khảo ngay một số gợi ý của Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Chậu rửa bát kết hợp máy rửa bát Moonoah MN-8650MRB

Moonoah MN-8650MRB vừa là bồn rửa, vừa là máy rửa bát và thậm chí đây còn là máy rửa hoa quả vô cùng hiện đại. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là khi lắp đặt không phải thiết kế lại đường điện, đường nước hay tủ bếp, chỉ cần vị trí bồn rửa bát bình thường là có thể lắp được máy dễ dàng, vừa tiết kiệm diện tích, thời gian và công lắp đặt hiệu quả.

may rua bat ket họp chau rua
Chậu rửa bát kết hợp máy rửa bát Moonoah MN-8650MRB

Điểm cộng của máy rửa chén Moonoah MN-8650MRB chính là ứng dụng công nghệ rửa Sóng siêu âm cao tần+ dòng chảy xối hỗn độn. Qua đó giúp loại bỏ tới 90% chất bẩn và dư lượng thuốc trừ sâu ở rau củ quả. Đồng thời, ở sản phẩm này có thể rửa được khoảng 8 bộ bát đĩa, phù hợp với gia đình từ 2 – 6 người ăn để rửa mỗi lần khoảng 26 phút là hoàn thành cực kỳ tiện lợi.

Giá máy rửa bát Moonoah MN-8650MRB chỉ từ 30,420,000 đ

Máy rửa bát kết hợp chậu rửa Hafele HDW-SD90A

Máy rửa chén Hafele HDW-SD90A còn kết hợp cùng bồn rửa để tiết kiệm không gian lắp đặt cho mọi gia đình. Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại nên hoàn toàn tạo được điểm nhấn độc đạo cho không gian sử dụng, cũng như tăng tính tiện lợi trong quá trình dùng.

may rua bat ket họp chau rua
Máy rửa bát kết hợp bồn rửa Hafele HDW-SD90A

Ngoài ra, với dung tích rửa lên tới 6 bộ bát đĩa Châu Âu, nên phù hợp với gia đình có 2 – 4 thành viên để giúp tiết kiệm thời gian và công sức rửa bát mỗi ngày hiệu quả.

Đây là dòng sản phẩm cao cấp, nên được trang bị nhiều tiện ích thông minh đi kèm như:

– Trang bị nhiều chương trình rửa thông minh từ rửa mạnh, rửa tiết kiệm, rửa liên tục, rửa rau củ.

– Trang bị màn hình LED hiển thị hiện đại giúp người dùng dễ dàng quan sát.

– Bảng điều khiển cảm ứng giúp quá trình sử dụng dễ dàng.

– Tự động vệ sinh.

– Chức năng làm mềm nước

– Chống rò rỉ điện và nước trong khi hoạt động.

– Khóa an an toàn.

– Động cơ BLDC tiết kiệm năng lượng

Bên cạnh đó, điểm cộng của máy rửa chén kết hợp bồn rửa bát Hafele HDW-SD90A còn được đánh giá cao khi tiêu thụ điện nước cực kỳ tiết kiệm, chỉ khoảng 6l nước và 0.6kwh điện cho mỗi chu trình rửa nên mọi người có thể an tâm.

Giá máy rửa bát Hefele HDW-SD90A chỉ từ 22.622.700đ

Máy rửa bát kết hợp chậu rửa Kaff KF-SWM6

Máy rửa bát kết hợp bồn rửa Kaff KF-SWM6 là dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên chất lượng của nó luôn được đánh giá cao khi sủ dụng. Đồng thời, cùng với thiết kế hiện đại, công suất rửa lên tới 6 bộ bát đĩa Châu Âu nên hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết gia đình Việt, cũng như tận dụng tối đa không gian nhà bếp hoàn hảo nhất.

may rua bat ket họp chau rua
Máy rửa bát cùng chậu rửa Kaff KF-SWM6

Ở KF-SWM6 được hãng trang bị tới 4 chương trình rửa thông minh để giúp làm sạch bát đĩa một cách hoàn hảo, kết hợp cùng với khả năng khử khuẩn bằng sóng siêu âm để rửa bát hay rửa rau củ cũng làm sạch an toàn. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng tạo ra Ozon để giúp rửa thực phẩm sử dụng hàng ngày của gia định sạch sẽ tuyệt đối.

Giá máy rửa bát Kaff KF-SWM6 chỉ từ 28.800.000 đ

Tóm tại: Với cả 3 model máy rửa bát kết hợp chậu rửa mà Websosanh giới thiệu trên đều thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, mức giá cũng hơi cao nhưng công năng mà sản phẩm mang đến sẽ không làm bạn thất vọng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!