Điểm danh 3 máy rửa bát của Nhật chất lượng giá tốt nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát của Nhật rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ thiết kế đẹp mà giá thành hợp lý với túi tiền. Nếu bạn chưa biết nên chọn sản phẩm nào tốt, chất lượng thì đừng bỏ qua những gợi ý của Websosanh ngay sau đây.

Nếu các loại máy rửa bát nhập khẩu Châu Âu thường có giá khá cao, thay vào đó xu hướng sử dụng máy rửa bát của Nhật được sử dụng phổ biến hơn vì giá thành rẻ hơn mà chất lượng rửa không hề thua kém. Nếu bạn chưa biết nên chọn cho gia đình mình loại máy rửa bát Nhật nào phù hợp có thể tham khảo ngay một số sản phẩm sau đây.

Máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic NP-TY10

Máy rửa bát Panasonic NP-TY10 là một trong những dòng máy rửa bát mini đến từ thương hiệu Panasonic khá nổi tiếng trên thế giới. Model này không chỉ có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn để dễ dàng bố trí ở bất kỳ vị trí nào mà còn được trang bị nhiều công nghệ rửa hiện đại.

may rua bat cua nhat
Máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic NP-TY10

Sản phẩm được trang bị với 2 tầng rửa thông minh, với dung tích rửa đạt được khoảng 6 bộ nên sẽ phù hợp với những gia đình có 2 – 3 thành viên.

Ngoài ra, điểm cộng của máy rửa bát của Nhật Panasonic NP-TY10 này chính là được trang bị công nghệ Inverter và Econavi nên khả năng tiết kiệm điện nước cực kỳ hiệu quả. Cụ thể, mỗi chu trình rửa thì máy tiêu thụ chỉ khoảng 11l nước và chưa đến 1 số điện nên đảm bảo tiết kiệm hơn so với rửa bằng tay mà không tốn quá nhiều điện.

Bên cạnh đó, máy còn có thê chức năng khử mùi và diệt khuẩn thông minh. Qua đó đảm bảo chén bát được làm sạch tối đa, thơm tho và sạch khuẩn cực kỳ hiệu quả.

Giá máy rửa bát Panasonic NP-TY10 tham khảo: 15.000.000vnd.

Máy rửa bát của Nhật National NP – BM2

National NP – BM2 cũng là một trong những cái tên không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu máy rửa bát giá rẻ nhưng chất lượng. Đây là một thương hiệu nội địa Nhật khá nổi tiếng nên cũng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

may rua bat cua nhat
Thiết kế nhỏ gọn của máy rửa bát ational NP – BM2

Đặc điểm thiết kế của National NP – BM2 cũng khá gọn nhẹ, cùng hệ thống nút điều chỉnh đơn giản nên mọi người chỉ mất khoảng một vài lần có thể sử dụng thành thạo.

Ngoài ra, National NP – BM2 sử dụng nước nóng phun trực tiếp vào bát đĩa với áp lực mạnh góp phần đánh tan mọi vết bẩn, dầu mỡ một cách hoàn hảo. Hơn nữa, National NP – BM2 còn được trang bị bộ phận phun hơi nước trước khi rửa còn góp phần giúp làm mềm các vết bẩn cứng đầu, để quá trình làm sạch diễn ra thuận lợi nhất.

Đi kèm với đó, máy rửa bát của Nhật National NP – BM2 sau khi hoàn thành chu trình rửa sẽ tỏa ra tia cực tím giúp diệt khuẩn, khử mùi đảm bảo bát đĩa vừa được làm sạch hoàn hảo, vừa an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Giá máy rửa bát National NP – BM2 tham khảo: 15.000.000vnđ.

Máy rửa bát Nhật Toshiba DWS – 600D

Toshiba cũng là một thương hiệu điện tử nổi tiếng của Nhật Bản. Trong đó, model Toshiba DWS – 600D là sản phẩm máy rửa bát được ưa chuộng hiện nay.

may rua bat cua nhat
Máy rửa bát Nhật Toshiba DWS – 600D

Điểm ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn thấy sản phẩm này đó chính là thiết kế hiện đại, khoang chứa đồ khá rộng nên có thể rửa được nhiều đồ hơn từ chén bát, xoong nồi,… Đặc biệt, mọi người có thể thay đổi giá đỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng hiệu quả.

Bên cạnh đó, Toshiba DWS – 600D cũng được trang bị chế độ rửa bằng phun nước nóng áp lực cao, kết hợp với nhiều mức nhiệt độ rửa khác nhau giúp đánh tan mọi vết bẩn trên bát đĩa hiệu quả. Sau khi hoàn thành chu trình rửa, máy còn có chế độ rửa bằng hơi nước giúp làm sạch vi khuẩn trên

Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chọn các chế độ rửa, sấy, tráng, hẹn giờ rửa thông minh nên mọi người hoàn toàn có thể nâng cao trải nghiệm, hiệu quả khi sử dụng máy rửa bát Toshiba DWS – 600D.

Giá máy rửa bát Toshiba DWS – 600D sản phẩm: 12.990.000vnđ.

Trên đây là top 3 máy rửa bát của Nhật đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nhìn chung thì cả 3 sản phẩm này đều được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp nâng cao hiệu quả rửa bát, cũng như giá thành công quá cao. Vậy nên, nếu với mức tài chính khoảng 15 triệu đồng thì đừng ngần ngại hãy đầu tư cho mình để giúp tiết kiệm thời gian, công sức nội trợ hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Một trong những thiết bị nổi bật của dòng máy rửa bát âm toàn phần thuộc thương hiệu Bosch thì không thể không nhắc đến máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E. Tất cả các thông tin về máy rửa bát này sẽ được đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.
Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đem tới bước đột phá với những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như sấy Zeolith, Intelligent,… giúp bát đĩa của bạn được làm sạch và khô hoàn hảo.
Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.