Điểm danh 3 mẫu máy rửa chén âm tủ Bosch chất lượng cùng mức giá hấp dẫn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén âm tủ Bosch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, với nhiều sản phẩm khác nhau, nếu bạn chưa tìm được mẫu ưng ý có thể tham khảo một số gợi ý ngay sau đây.

Bosch luôn nằm trong top thương hiệu máy rửa chén âm tủ hàng đầu trên thị trường. Hãng sản xuất đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng máy rửa bát từ âm tủ đến độc lập để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa chén âm tủ Bosch nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý, hãy tham khảo ngay một số gợi ý mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMS63L08EA

Đứng đầu trong danh sách máy rửa chén âm tủ Bosch nên mua phải kể đến cái tên SMS63L08EA. Đây là một trong những model được yêu thích nhất của hãng khi có giá bán khoảng 7.900.000đ cực kỳ tiết kiệm.

may rua chen am tu bosch
Máy rửa bát âm tủ Bosch SMS63L08EA

Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại hoàn toàn phù hợp với mọi không gian bếp để góp phần tạo điểm nhấn độc đáo cho căn bếp. Không những thế, máy rửa bát SMS63L08EA còn được tích hợp công nghệ Active Water và hệ thống lọc sáng tạo, qua đó giúp tối ưu sức mạnh và phân phối lượng nước tiết kiệm trong chu trình rửa mà vẫn đảm bảo quá trình làm sạch tuyệt đối.

Cùng với đó, máy rửa bát Bosch SMS63L08EA còn được thiết kế với 6 chương trình rửa khác nhau, để phù hợp với mức độ bẩn và số lượng bát đĩa, xoong nồi cần rửa để đảm bảo vừa tiết kiệm năng lượng vừa sạch hoàn toàn hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm còn được dán nhãn năng lượng A+ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chính vì vậy, với dung tích rửa khoảng 12 bộ bát đĩa Châu Âu nhưng chỉ tiêu thụ khoảng 11,8 L nước và 1.02kWh cho mỗi chu trình rửa.

Máy rửa chén âm tủ Bosch SMV45GX02E

Máy rửa bát Bosch SMV45GX02E được thiết kế với kiểu âm tủ hiện đại, giúp tiết kiệm tối đa diện tích hoàn hảo. Cùng với đó, máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại nên thu hút được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian qua.

may rua chen am tu bosch
Máy rửa chén âm tủ Bosch SMV45GX02E

Điểm nhấn của item này chính là được trang bị thêm chức năng sấy khô tăng cường (Extra Drying) góp phần giúp làm sạch bát đĩa sáng bóng, ấm nóng như mới phơi ngoài nắng vào. Cùng với công suất rửa lên tới 12 bộ bát đĩa Châu Âu nhưng lượng điện nước tiêu thụ chỉ bằng 50% so với rửa bằng tay cực kỳ tiết kiệm.

Đồng thời, máy được trang bị thêm bộ điều khiển cảm ứng, khi chương trình sẽ tự động điều chỉnh các thông số dựa trên chu trình làm việc dựa trên mức độ bẩn và số lượng bát đĩa cần rửa.

Ngoài ra, thay vì ngồi đợi máy rửa bát hoàn toàn rồi tắt sẽ mất nhiều thời gian. Thay vào đó, ở máy rửa chén âm tủ Bosch SMV45GX02E có thể kết nối với ứng dụng Homeconnect thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn, khi bạn có thể thao tác mọi hoạt động trên chính thiết bị điện thoại hay máy tính bảng.

Giá máy rửa bát Bosch SMV45GX02E chỉ từ 17,990,000đ

Máy rửa chén âm tủ Bosch SMV58L60EU

Cũng là một trong những dòng máy rửa bát Bosch serie 6 cao cấp, ở model SMV58L60EU được trang bị với 5 chương trình rửa thông minh, cùng 3 chức năng rửa đặc biệt, 5 mức nhiệt độ rửa thông minh. Chính vì vậy, tùy thuộc vào độ bẩn của bát đĩa và số lượng cần rửa để có thể chọn được chương trình rửa phù hợp nhất với để đảm bảo khả năng làm sạch hoàn hảo cùng lượng điện năng tiết kiệm nhất.

may rua chen am tu bosch
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMV58L60EU

Cụ thể, với dung tích rửa 12 bộ bát đĩa Châu Âu nhưng lượng nước tiêu thụ khoảng 7.5l và 0.92kWh điện năng cho mỗi chu trình rửa cực kỳ tiết kiệm.

Ngoài ra, với máy rửa bát Bosch SMV58L60EU còn được trang bị hệ thống nước hoạt động thủy lực, dưới dạng tia phun áp lực mạnh giúp nâng cao hiệu quả làm sạch hơn. Tích hợp cùng với công nghệ AquaSensor giúp điều chỉnh tự động lượng nước tùy vào số lượng và mức độ bẩn tiết kiệm hơn.

Hơn thế, SMV58L60EU còn có thêm hệ thống InfoLight. Đây là một ánh sáng LED màu đỏ được chiếu trên sàn nhà bếp của bạn trong khi máy đang hoạt động. Sau khi hoàn tất chương trình ánh sáng tự động tắt.

Giá máy rửa bát Bosch SMV58L60EU chỉ từ 17.400.000₫

Nhìn chung, hầu hết các mẫu máy rửa chén âm tủ Bosch đều được thiết lập với nhiều chức năng hoàn hảo, để qua đó giúp mọi người nâng cao hiệu quả rửa bát đĩa và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhưng đa phần giá máy rửa bát Bosch khá cao, nên mọi người cần dựa vào điều kiện tài chính để có được sự lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!