Điểm danh 3 máy rửa bát âm toàn phần Bosch cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình có diện tích bếp hạn hẹp, nhưng nhu cầu sử dụng máy rửa bát cao có thể tham khảo những mẫu máy rửa bát âm toàn phần Bosch cao cấp. Với thiết kế âm tủ vừa giúp tiết kiệm không gian diện tích, vừa tăng tính thẩm mỹ và nâng cao hiệu quả rửa bát đĩa tuyệt vời.

Máy rửa bát âm toàn phần Bosch là một trong những sản phẩm công nghệ được thiết kế hoàn hảo giúp tiết kiệm không gian diện tích lắp đặt hiệu quả, đồng thời với những tính năng hiện đại giúp loại bỏ hết dầu mỡ, vết bẩn làm sạch sâu bát đĩa nhanh chóng. Để giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm phù hợp, dưới đây Webosanh sẽ gợi ý top 3 máy rửa bát âm tủ cao cấp Bosch đáng để đầu tư cho gia đình mình hiện nay.

Máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV46KX01E 13 bộ bát đĩa tiêu chuẩn

SMV46KX01E là model máy rửa bát Bosch âm tủ toàn phần cao cấp. Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cùng dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu, hoàn toàn thích hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng lớn, đông thành viên từ 5 – 7 người.

may rua bat am tu toan phan
Thiết kế hiện đại của máy rửa bát Bosch SMV46KX01E cao cấp

Hiện nay, máy rửa bát Bosch SMV46KX01E được trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Rửa kỹ (Intensive 70 ° C); Tự động ( Auto 45-65 ° C);  Tiết kiệm (Eco 50 ° C); Tráng ly cốc (Glass 40 ° C);  Rửa nhanh 1 giờ 65 độ C (1h 65 ° C);  Rửa tráng (pre-wash ). Cùng với đó máy còn được tích hợp thêm 3 chương trình rửa nâng cao như: Rửa nhanh tăng cường (VarioSpeedPlus);  Diệt khuẩn (HygienePlus); Sấy tăng cường (extra drying). Qua đó hoàn toàn giúp mọi người dễ dàng lựa chọn và tùy chỉnh chế độ rửa phù hợp với mức độ bẩn của đồ dùng.

Ngoài ra, máy rửa bát âm tủ SMV46KX01E của Bosch còn được đánh giá cao với hiệu suất tiêu thụ năng lượng đạt nhãn A++. Cụ thể, mỗi chu trình rửa máy chỉ tiêu tốn khoảng 0.92 kWh điện năng, cùng với khoảng 8 – 9l nước. Đây là mức tiêu thụ hoàn toàn tiết kiệm so với việc rửa bằng tay hay rửa bằng các loại máy rửa bát khác cùng công suất.

Đặc biệt, với kích thước 81.5 x 59.8 x 55 cm (C x R x S) cùng với thiết kế âm tủ nên mọi người cần phải xem xét khu vực lắp đặt phù hợp để có thể bố trí máy vừa vặn và hài hòa với tổng thể không gian.

Giá máy rửa bát Bosch SMV46KX01E chỉ từ 18.990.000 VND

Máy rửa bát âm tủ Bosch toàn phần SMV46LX50E – Series 4

Thuộc serie 4, nên máy rửa bát Bosch SMV46LX50E được thiết kế với kiểu dáng âm tủ toàn phần sẽ giúp tạo sự đồng bộ cho nội thất bếp thêm sang trọng, hiện đại và tiết kiệm diện tích tối đa. Đặc biệt, phần mặt cửa sẽ được ốp theo màu bếp, đảm bảo tạo sự liền mạch với hệ thống tủ bếp, tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp của gia đình.

may rua bat am tu toan phan bosch
Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của máy rửa bát Bosch SMV46LX50E

Với dung tích rửa lên tới 13 bộ thì mẫu máy rửa bát Bosch cao cấp này hoàn toàn thích hợp với gia đình 5 – 7 thành viên. Chưa kể, SMV46LX50E còn được trang bị công nghệ cảm biến thông minh Aquasensor, có thể phát hiện khối lượng bát đĩa trong mỗi chu trình rửa để có thể điều chỉnh lượng nước, lượng chất tẩy phù hợp để tiết kiệm năng lượng sử dụng tối đa.

Ngoài ra, máy rửa bát SMV46LX50E còn được trang bị động cơ Ecosilence Drive thông minh, động cơ không chổi than giúp tiết kiệm năng lượng hoàn hảo, cùng với độ ồn chỉ khoảng 45dB đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Chưa kể, máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV46LX50E sử dụng công nghệ bơm nhiệt thông minh, đảm bảo nước được làm nóng trước trong bồn rửa để tránh thay đổi nhiệt đột ngột, điều chỉnh nhiệt độ nước theo mức độ bẩn. Đảm bảo bát đĩa, đồ dùng được làm sạch một cách tối đa.

Giá máy rửa bát Bosch SMV46LX50E chỉ từ 18.990.000 VND

Máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV4EVX10E – 2021 Home Connect

Máy rửa bát Bosch SMV4EVX10E thuộc phiên bản Serie 4 với thiết kế âm tủ toàn phần hiện đại, đảm bảo mang lại sự đồng bộ hoàn hảo cho nội thất không gian bếp của bạn. Cũng tương tự như các model trên, ở SMV4EVX10E cũng được trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, cùng 3 chế độ rửa nâng cao giúp người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

may rua bat am tu toan phan
Máy rửa bát SMV4EVX10E trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, SMV4EVX10E còn sở hữu thêm tính năng Efficient Dry, lựa chọn này giúp máy tự động mở cửa sau khi rửa xong để thoát hơi ra ngoài để không tích tụ hơi nước trong máy. Đẩy nhanh quá trình làm khô và làm nguội bát đĩa sau khi rửa nhanh chóng mà không cần phải lau thủ công.

Ngoài ra, máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch SMV4EVX10E còn có tính năng điều khiển từ xa khi kết nối với ứng dụng Home Connect trên điện thoại. Bạn có thể điều chỉnh hoạt động của nó ở bất kỳ đâu một cách tiện lợi. Tất cả những gì bạn phải làm chỉ cần nhập mức độ bẩn, định lượng số lượng bát đĩa, phân loại khi cho vào máy. Còn lại với việc thao tác trên Home Connect bạn không còn phải đoán chương trình nào tốt nhất thông qua chức năng Easy Start.

Giá máy rửa bát Bosch SMV4EVX10E chỉ từ 20.990.000 VND

Trên đây là 3 sản phẩm máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch được đánh giá cao hiện nay. Nhìn chung thì cả 3 model này đều thỏa mãn nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình hiện nay. Chủ yếu mức giá của chúng khá cao, mọi người cần phải cân nhắc với điều kiện tài chính của mình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá của các đại lý phân phối chính hãng để mua được sản phẩm tốt nhất, giá hợp lý nhất cho gia đình mình nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!