Điểm danh 3 máy rửa bát Candy 16 bộ với giá dưới 15 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Candy 16 bộ là một sản phẩm thích hợp với gia đình đông thành viên. Với thiết kế hiện đại, cùng với đa dạng tính năng mà giá thành chưa đến 15 triệu nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt hiện nay.

Với mức tài chính 15 triệu đồng, nhưng gia đình đông thành viên, nhu cầu rửa bát lớn thì đừng bỏ qua những mẫu máy rửa bát Candy 16 bộ mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây. Với thiết kế hiện đại, dung tích rửa lớn mà giá thành hợp lý, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

Máy rửa chén Candy CDPN 4D620PX – 16 bộ SX Thổ Nhĩ Kỳ

CDPN 4D620PX là model mới nhất của Candy, với dung tích rửa lên tới 16 bộ bát đĩa Châu Âu nên mọi người có thể rửa được nhiều loại đồ dùng từ chén, bát, tô, xoong, nồi, chảo,… Đồng thời, thời gian rửa cực kỳ nhanh chóng khoảng 30 phút, đảm bảo tiêu tốn năng lượng tiết kiệm nhất mà đồ dùng được rửa sạch sẽ, tinh tươm.

may rua bat candy 16 bo
Máy rửa chén Candy CDPN 4D620PX

Điểm cộng cho chiếc máy rửa bát Candy 16 bộ cao cấp này chính là trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại như: Rửa thông thường với nhiệt độ 60 độ C đối với những đồ dùng ít dầu mỡ, rửa mạnh ở nhiệt độ 75 độ C với các đồ dùng có mức độ bẩn nặng, cứng đầu. Chế độ rửa nhanh và mạnh ở nhiệt độ 65 độ C, rửa vệ sinh hàng ngày ở nhiệt độ 55oC, rửa nhẹ nhàng, yên lặng với nhiệt độ 45oC…  Điều này giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, ở máy rửa bát CDPN 4D620PX còn có thể kết nối wifi, bluetooth thông minh để điều khiển từ xa thông qua ứng dụng điện thoại hiện đại. Kết hợp với màn hình hiển thị thông minh 5 Digit trên máy giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi và có những điều chỉnh khi sử dụng hợp lý.

Giá máy rửa bát Candy CDPN 4D620PX  chỉ từ 14.799.000đ 

Máy rửa bát Candy 16 bộ CDPM 77735X

CDPM 77735X cũng là model được người tiêu dùng yêu thích trong bộ sưu tập máy rửa bát 16 bộ Candy. Máy được đánh giá cao khi hoạt động cực kỳ êm ái, với độ ồn thấp chỉ khoảng 43dB nên đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của mọi gia đình.

may rua bat candy 16 bo
Thiết kế tinh tế của máy rửa bát CDPM 77735X

Ngoài ra, với sức rửa lên tới 16 bộ bát đĩa Châu Âu nhưng chỉ cần tốn khoảng 10l nước và công suất điện năng tiêu thụ trung bình khoảng 1.04kWh cho mỗi lần rửa. Điều này có thể thấy máy rửa bát CDPM 77735X tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bên cạnh đó, máy rửa bát Candy CDPM 77735X cũng được trang bị với 8 chương trình rửa đặc biệt như:  Rửa thông thường ở nhiệt độ 60oC, rửa mạnh ở nhiệt độ 75oC, rửa mạnh và nhanh ở nhiệt độ 65oC, rửa vệ sinh hàng ngày ở nhiệt độ 55oC, rửa nhẹ nhàng, yên lặng với nhiệt độ 45oC. Giúp người dùng dễ dàng chọn được chế độ rửa phù hợp nhất với số lượng đồ dùng và mức độ bẩn.

Giá máy rửa bát Candy CDPM 77735X  chỉ từ 10.900.000đ

Máy rửa chén độc lập có sấy Candy CDPN 4D620PW

Đây là dòng máy rửa bát độc lập cao cấp của Candy với dung tích rửa lên tới 16 bộ bát đĩa, thích hợp với những gia đình từ 7 – 10 thành viên.

may rua bat candy 16 bo
Máy rửa chén độc lập có sấy Candy CDPN 4D620PW

Là một sản phẩm cao cấp nên CDPN 4D620PW được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chức năng sấy ngưng tụ giúp làm giảm sự đọng nước trên bát đĩa sau khi rửa, công nghệ Aqua Protect giúp ống cấp nước tránh được tình trạng rò rỉ nước để đảm bảo an toàn cho thiết bị,… Điều này giúp nâng cao sự bền bỉ và an toàn trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, máy rửa bát Candy 16 bộ CDPN 4D620PW còn được đánh giá cao với khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Mỗi lần rửa chỉ tốn khoảng 10l nước, 1.05kWh điện năng nên giúp tiết kiệm chi phí điện nước hàng tháng hoàn hảo.

Đồng thời, với 9 chương trình rửa hiện đại được cài đặt sẵn trên máy, đảm bảo chén bát luôn được rửa sạch hoàn hảo, nhanh chóng ở nhiều mức độ nhiệt khác nhau.

Giá máy rửa bát Candy CDPN 4D620PW chỉ từ 13.590.000đ

Trên đây là 3 mẫu máy rửa bát Candy 16 bộ đang làm mưa làm gió trên thị trường, với thiết kế hiện đại, dung tích rửa lớn, đa dạng tính năng mà giá thành chưa tới 15 triệu. Đảm bảo đây là sự lựa chọn hoàn hảo đáng để đầu tư.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!