Gợi ý top 3 máy rửa bát Nhật chất lượng giá cực mềm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với điều kiện tài chính hạn hẹp, cùng với nhu cầu mua máy rửa bát cao thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu máy rửa bát Nhật mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây. Đảm bảo sẽ phù hợp với tiêu chí bạn đặt ra.

Hiện tại, các dòng máy rửa bát Nhật đang khá thịnh hành tại thị trường Việt Nam vì giá thành rẻ hơn so với các mẫu máy nhập khẩu từ Châu Âu. Vậy những loại máy rửa bát nội địa Nhật nào chất lượng, giá ổn áp? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Nhật Toshiba DWS – E560C

Toshiba là một thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Mặc dù máy rửa bát không phải thế mạnh của hãng như các dòng sản phẩm mà hãng tạo ra vẫn được đánh giá cao về chất lượng.

may rua bat nhat
Máy rửa bát Toshiba DWS – E560C

Cụ thể, ở model Toshiba DWS – E560C được thiết kế với kiểu dáng hiện đại theo kiểu mini để bàn, rất thích hợp với gia đình có không gian bếp hạn hẹp về mặt diện tích, lắp đặt dễ dàng và tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Điểm đặc biệt của máy rửa bát Toshiba DWS – E560C chính là tích hợp thêm công nghệ inverter tiết kiệm điện, cùng với khả năng cảm biến nước giúp điều chỉnh lượng nước sử dụng hợp lý. Nên mỗi chu trình hoạt động chỉ tốn khoảng 11l nước cùng 1.05 kWh điện cực kỳ hợp lý.

Đồng thời, máy còn được tích hợp cùng với công nghệ khử khuẩn thông minh mang tiêu chuẩn Nhật Bản nên góp phần làm sạch bát đĩa và diệt khuẩn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Không những thế, ở thiết bị Toshiba DWS – E560C còn được trang bị nhiều tính năng riêng biệt như: Đa dạng chương trình rửa, hẹn giờ rửa, tùy chỉnh chế độ sấy và rửa thích hợp, khóa an toàn…. Đảm bảo với các chế độ rửa linh hoạt sẽ mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.

Giá tham khảo máy rửa bát Nhật Toshiba DWS – E560C là 3.900.000 VNĐ.

Máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic NP – TR5

Panasonic cũng là một thương hiệu máy rửa bát Nhật đang được ưa chuộng hiện nay. Trong đó, model Panasonic NP – TR5 là siêu phẩm ra đời từ năm 2011 – 2012 đến nay vẫn được tin dùng khá nhiều. Bởi vì sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng khá hiện đại, màu sắc trang nhã nên không bị lỗi mốt theo thời gian. Đồng thời, với kích thước khá nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ chỉ 18kg nên việc lắp đặt và sử dụng cũng dễ dàng hơn.

may rua bat nhat
Máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic NP – TR5

Bên cạnh đó, Panasonic NP – TR5 cũng được thừa hưởng công nghệ tiết kiệm kép Econavi và Inverter nên lượng điện năng và lượng nước tiêu thụ cho mỗi chu trình rửa cực kỳ tiết kiệm mà vẫn đảm bảo khả năng làm sạch bát đĩa hiệu quả tối đa.

Đặc biệt ở sản phẩm này còn được trang bị thêm công nghệ Biopower Clear với sức mạnh nước nóng tối đa, góp phần giúp làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu trên đồ dùng. Chính vì vậy, hiệu quả làm sạch của máy rửa bát Panasonic NP – TR5 được đánh giá rất cao.

Hiện nay giá máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic NP – TR5 bãi có giá khoảng 3.500.000 VNĐ.

Máy rửa bát Nhật bãi National NP-BM2 

National NP-BM2 là dòng máy rửa bát nội địa Nhật khá có tiếng trên thị trường. Với thiết kế dung tích 6 bộ bát đĩa rất thích hợp với gia đình 2 – 4 người, cũng như với thiết kế để bàn nhỏ gọn nên mọi người có thể lắp đặt dễ dàng ở mọi không gian.

may rua bat nhat
Máy rửa bát Nhật bãi National NP-BM2

Ngoài ra, máy rửa bát Nhật National NP-BM2  còn được đánh giá cao khi sở hữu những ưu điểm như:

– Công nghệ tiết kiệm của Nhật Bản nên mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 11l nước, cũng như khoảng 1kWh điện.

– Trang bị 6 chế độ rửa tiện lợi giúp nâng cao hiệu quả làm sạch tối đa bao gồm: rửa nhanh ,rửa tiêu chuẩn , rửa vết bẩn cứng đầu ,rửa vết bẩn nhẹ ..

– Rửa, sấy, diệt khuẩn giúp đảm bảo an toàn sau khi rửa.

– Khử trùng làm sạch bằng sương mù.

– Có giọng nói Nhật khi chọn chức năng (có thể tắt ).

Giá máy rửa bát Nhật National NP-BM2 chỉ khoảng 3.500.000 VNĐ

Nhìn chung, các loại máy rửa bát Nhật mà Websosanh giới thiệu trên chủ yếu là hàng đã qua sử dụng nên giá thành mới rẻ như vậy. Nhưng vì là hàng Nhật sẽ hơi bất tiện khi sử dụng. Vậy nên, gia đình bạn có đông thành viên, cũng như yêu cầu về công năng sử dụng cao hơn thì nên cân nhắc. Còn nếu với gia đình ít người, yêu cầu không cao và điều kiện tài chính hạn hẹp có thể tham khảo và lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!