Điểm danh 3 máy sấy bơm nhiệt 10kg cho năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ khi sử dụng máy sấy quần áo, bạn mới thấy sự hiệu quả và cần thiết của thiết bị này. Dưới đây là top 3 mẫu máy sấy bơm nhiệt 10kg đáng dùng nhất hiện nay.

1. Máy sấy bơm nhiệt Aqua 10 kg AQH-H1000H PS

Máy sấy bơm nhiệt Aqua 10 kg AQH-H1000H PS
Máy sấy bơm nhiệt Aqua 10 kg AQH-H1000H PS (Ảnh: HC)

Cảm biến thông minh 3S sensi-care trong máy sấy bơm nhiệt 10kg Aqua AQH-H1000H.PS điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm của máy sấy để tăng tốc độ sấy, giữ màu và tiết kiệm thời gian. Chiếc máy đa năng này hoàn hảo cho các hộ gia đình có bảy người trở lên, có 15 chương trình sấy khác nhau, có thể xử lý tải trọng lên đến 10 kg và đáp ứng nhiều yêu cầu của người dùng.

Nhiệt độ sấy tối ưu cho quần áo là 65°C, đủ thấp để tránh phai màu, bạc màu có thể xảy ra khi nhiệt độ quá cao. Chương trình vận hành – Khối lượng sấy tối đa: 10 kg; lý tưởng cho những gia đình đông người (bảy người trở lên) hoặc những gia đình nhỏ hơn (ít người hơn) cần sấy nhiều quần áo cùng một lúc.

– Các chương trình vận hành: Máy được cài sẵn 15 chương trình vận hành mà người dùng có thể lựa chọn để sấy các loại quần áo khác nhau.

Động cơ truyền động trực tiếp của máy sấy giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, êm hơn, bền hơn và có khả năng quay với tốc độ nhanh hơn so với các máy truyền động gián tiếp, đồng thời giảm mức tiêu thụ điện năng tổng thể của máy.

Hiệu suất sấy quần áo cao và tiết kiệm điện lên tới 56% là của bạn với máy sấy Aqua kết hợp công nghệ biến tần với cơ chế sấy bơm nhiệt sử dụng ít điện năng hơn.

Cảm biến thông minh 3S sensi-care của máy sấy Aqua cho phép máy tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ của chu trình sấy, dẫn đến thời gian sấy quần áo lâu hơn và sấy khô vật liệu kỹ lưỡng hơn. Trong khi đó, cảm biến độ ẩm sẽ bảo vệ quần áo khỏi bị hư hại do nhiệt một cách tốt nhất có thể.

Các tùy chọn thời gian sấy I-Dry của máy sấy giúp bạn dễ dàng chọn thời gian sấy tối ưu cho các loại quần áo khác nhau, duy trì chất lượng của quần áo trong suốt quá trình sấy.

Ngoài ra, chức năng sấy khô kháng khuẩn 99,99% của máy sấy bơm nhiệt 10kg này đủ nhẹ nhàng cho làn da mỏng manh của trẻ, đồng thời bộ lọc xơ vải 3 lớp giúp lồng sấy và quần áo của bạn luôn khô ráo bằng cách loại bỏ bụi vải và giảm thiểu khả năng tắc máy.

Thông số kĩ thuật:

Kích thước – Khối lượng: Cao 84.5 cm – Ngang 67.5 cm – Sâu 59.5 cm – Nặng 50 kg

Chiều dài ống thoát khí: 150 cm

Chiều dài ống xả nước: 130 cm

Dòng sản phẩm: 2022

Sản xuất tại:Trung Quốc

2. Máy sấy bơm nhiệt Toshiba 10 kg TD-BK110GHV(MK)

Máy sấy bơm nhiệt Toshiba 10 kg TD-BK110GHV(MK)
Máy sấy bơm nhiệt Toshiba 10 kg TD-BK110GHV(MK) (Ảnh: HC)

Để đáp ứng mọi nhu cầu sấy khô của bạn, máy sấy bơm nhiệt 10kg Toshiba TD-BK110GHV(MK) 10 kg được tích hợp tới 12 chương trình sấy tự động. Được trang bị công nghệ Origin Biến tần, hoạt động lâu dài, hiệu quả và yên tĩnh.

Về mặt ổn định nhiệt, sấy bơm nhiệt tiết kiệm năng lượng hơn so với các phương pháp sấy truyền thống đồng thời bảo quản sợi vải bằng cách làm nóng luồng không khí qua máy nén.

Khối lượng sấy tối đa: 10 kg; lý tưởng cho gia đình từ 5–7 người trở lên với nhu cầu giặt và sấy vừa phải; chương trình hoạt động.

Có mười hai chương trình sấy khô tự động khác nhau có sẵn trên máy sấy bơm nhiệt này, bao gồm “Đã ghi nhớ”, “Áo sơ mi”, “Khăn trải giường”, “Quần áo thể thao”, “Quần jean”, “Làm mới”, “Bông”, “Tổng hợp” và ” Trộn.” Mọi người trong gia đình có thể luôn khô ráo và thoải mái bằng cách mặc quần áo len, làm ấm và làm mát phù hợp được làm từ các loại vải khác nhau.

Động cơ của máy sấy quần áo này là động cơ truyền động gián tiếp sử dụng dây đai để giảm mức tiêu thụ năng lượng. Động cơ được tích hợp công nghệ Origin Biến tần giúp động cơ vận hành êm ái, bền bỉ, đồng thời tiết kiệm năng lượng hiệu quả và tối ưu hóa chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Công nghệ sấy SenseDry là tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Toshiba. Máy sấy quần áo sử dụng cảm biến độ ẩm và nhiệt độ để xác định thời gian sấy tối ưu, ngăn quần áo bị khô quá mức và bảo quản sợi cũng như độ bền màu của chúng..

Ở chế độ khử trùng giúp tiêu diệt hầu hết các loại vi trùng để cuộc sống khỏe mạnh hơn, thời gian sấy khô kéo dài và tia cực tím được sử dụng để khử trùng mạnh hơn.

Đèn chiếu sáng cho lồng sấy: giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong, Kết nối thông minh với ứng dụng TSmartLife trên thiết bị di động; thật dễ dàng và thuận tiện, chỉ cần tải xuống. Sau đó, bạn có thể tương tác và cá nhân hóa máy sấy theo ý thích của mình.

Thông số kĩ thuật:

Bảng điều khiển: Song ngữ Anh – Việt, phím điều khiển cảm ứng, núm xoay, có màn hình hiển thị

Kích thước – Khối lượng: Cao 84.5 cm – Ngang 59.5 cm – Sâu 63 cm – Nặng 49 kg

Dòng sản phẩm: 2023

Sản xuất tại: Trung Quốc

3. Máy sấy bơm nhiệt LG Inverter 10.5 kg DVHP50B

Máy sấy bơm nhiệt LG Inverter 10.5 kg DVHP50B
Máy sấy bơm nhiệt LG Inverter 10.5 kg DVHP50B (Ảnh: Dienmayxanh)

Với 14 chương trình sấy thân thiện với người dùng, máy sấy bơm nhiệt LG Biến tần DVHP50B 10,5 kg có thể đáp ứng nhiều yêu cầu sấy khác nhau. Máy sấy bơm nhiệt có thể chạy êm và hiệu quả trong thời gian dài nhờ công nghệ biến tần.

Chế độ sấy chống dị ứng giúp loại bỏ mạt bụi và 99,9% vi khuẩn một cách hiệu quả, bảo vệ quần áo khỏi dị ứng mà vẫn không tì vết. Công nghệ sấy Eco Hybrid mang tính cách mạng: Với tính năng sấy khô nhanh của máy sấy, bạn có thể chọn tiết kiệm thời gian lên tới 18% hoặc năng lượng lên tới 15%.

Đặc biệt, cảm biến sấy khô và cảm biến độ ẩm phối hợp với nhau để đảm bảo quần áo được sấy khô ở nhiệt độ và thời gian lý tưởng ngay lần đầu tiên bạn sử dụng.

Hai bộ lọc sẽ tốt hơn một khi nói đến việc làm sạch: sử dụng hai bộ lọc giúp giảm lượng xơ vải và bụi bẩn đến mức ngay cả tóc cũng không thể lọt qua.

Thêm nữa, máy sấy bơm nhiệt 10kg này cũng dễ sử dụng nhờ núm điều khiển xoay và bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Với ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại có kết nối internet, bạn có thể bắt đầu chu trình sấy khô hoặc nhận thông báo khi quần áo của bạn sấy xong từ bất cứ đâu, nhờ điều khiển Smart ThinQ. ở bất cứ nơi nào.

Thông số kĩ thuật:

Kích thước – Khối lượng: Cao 85 cm – Ngang 59 cm – Sâu 65.5 cm – Nặng 56 kg

Chiều dài ống xả nước: 216 cm

Dòng sản phẩm: 2023

Sản xuất tại: Hàn Quốc

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!