Điểm danh 3 quạt điều hoà 130W có giá rẻ nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa 130W được sử dụng nhiều trong sinh hoạt gia đình và cả những nơi kinh doanh nhỏ. Vậy có mẫu máy quạt nào có công suất 130W với giá siêu rẻ hay không?

Quạt điều hòa 130W là mẫu quạt được nhiều người tìm kiếm. Với những mẫu quạt giá rẻ có công suất này sẽ phù hợp với sinh viên, người đi làm ở trọ hoặc dùng trong kinh doanh. Vậy có mẫu máy quạt nào có công suất 130W với giá siêu rẻ hay không?

Quạt điều hòa HS-35A

Đây là một chiếc quạt có xuất xứ từ Trung Quốc được nhiều người lựa chọn. Máy quạt được thiết kế 2 màu xanh dương và trắng. Nó phù hợp với sử dụng ở trong phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng bếp có thiết kế màu sắc tươi mới mát mẻ.

Hitachi HS-35A thường được sử dụng cho căn phòng rộng khoảng 15m2, quạt hoạt động với công suất 130W. Có thể dùng với nhà tôn lợp, nhà ngói, nhà thông tầng, nhà cấp 4, quán ăn, cửa hiệu, quán cafe, phòng khách, sân chơi, nhà bếp, phòng học,…

Bồn chứa nước 30 lít với lưu lượng không khí ~ 3000 m³/h. Bạn có thể sử dụng quạt trong khoảng 6-10 tiếng đồng hồ. Quạt có độ ồn ở mức 35dB, chỉ ngang bằng với tiếng thì thầm.

Nhược điểm của máy quạt này là mô tơ lõi nhỏ cuốn bằng nhôm với số vòng dây ít. Thân máy quạt được làm bằng nhựa mỏng. Tấm làm mát được làm bằng giấy mỏng. Máy bơm khá yếu, chất lượng không cao. Quan trọng là nó không có thương hiệu nào đứng tên và không có bảo hành. Tuy nhiên với mức giá siêu rẻ chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng thì không thể đòi hỏi gì hơn.

quạt điều hoà 130w

Quạt điều hòa 130W – Camac CC-40

Đây là một hãng quạt điều hòa được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ Hàn Quốc. Máy quạt này có điều khiển cơ với 3 núm điều chỉnh. Quạt được thiết kế có màu xanh kết hợp với màu ghi phù hợp với nhiều không gian sống và làm việc thông thường, không quá sang trọng.

Công suất của quạt là 130W với lưu lượng gió là 6000m3h. Nó đủ để làm mát trong một khoảng diện tích rộng từ 25-35m2.  Bạn có thể đặt quạt trong phòng ngủ rộng, phòng khách, phòng làm việc, quán cà phê, quán ăn nhỏ,…

Thùng chứa nước của quạt có dung tích là 40 lít nước. Với mức tiêu thụ 3 đến 5 lít trong một giờ thì khi đổ đầy, bạn có thể sử dụng tối đa lên đến 13 tiếng đồng hồ. Khi ngủ vào ban đêm không phải dậy châm nước như nhiều sản phẩm khác.

Độ ồn tối đa của máy quạt trong khi hoạt động là 35dB. Nó sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều đến bạn trong quá trình sinh hoạt và làm việc. Quạt có bảo hành 24 tháng. Hiện nay nó đang được bán với giá 1.950.000 đồng.

quạt điều hoà 130w

Quạt điều hòa hơi nước CSM-4500

Máy quạt CSM-4500 là một chiếc quạt điều hòa giá rẻ, tiết kiệm điện năng. Nó được thiết kế với hai màu xanh trắng. Nó không quá sang trọng, bắt mắt nhưng có thể chấp nhận được ở các không gian phòng ở bình dân.

Quạt có công suất 130W với lưu lượng gió 5000m3. Nó có thể làm mát tối đa trong không gian 50m2. Phù hợp đặt ở phòng khách, các quán ăn nhỏ, quán cà phê, phòng làm việc không quá rộng lớn.

Máy quạt này có dung tích bình chứa nước là 38 lít. Đây là một chiếc quạt có bình chứa nước khá lớn để người dùng không cần phải mất quá nhiều thời gian châm nước. Độ ồn của máy quạt khi hoạt động tối đa là 40dB. Với mức ồn này bằng tiếng thì thầm nên có thể chấp nhận được. Hiện nay, quạt điều hòa này đang được bán với giá 2.720.000 đồng.

quạt điều hoà 130w

Trên đây là 3 chiếc quạt điều hòa 130W có giá siêu rẻ để người dùng lựa chọn. Hy vọng, bạn sẽ sớm chọn được thiết bị như ý, phù hợp với tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng của bản thân.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!