Điểm danh 3 robot hút bụi tự đổ rác, giặt giẻ lau cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sử dụng robot hút bụi tự đổ rác và giặt giẻ lau đang tăng mạnh trong thời gian vừa qua. Nhờ khả năng năng lau dọn nhà cửa mạnh mẽ, giờ đây cuộc sống của bạn sẽ thoải mái hơn bao giờ hết.

Hiện nay thị trường robot hút bụi tự động cao cấp đang hoạt động rất sôi nổi với rất nhiều lựa chọn hấp dẫn. Nhưng nên mua máy hút bụi nào là câu hỏi được rất nhiều gia đình quan tâm. Dưới đây là 3 mẫu robot hút bụi tự đổ rácrobot hút bụi tự giặt giẻ lau hoàn hảo với chất lượng và hiệu quả vượt trội cho năm 2023.

1. Robot hút bụi iRobot Roomba S9 Plus 

Đầu tiên là mẫu robot hút bụi hiện đại đến từ thương hiệu iRobot của Mỹ. Trải qua hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển, đây là thương hiệu đầu bảng thế giới về lĩnh vực robot hút bụi và các giải pháp làm sạch chuyên sâu. Robot hút bụi tự đổ rác Roomba S9 plus sở hữu thiết kế hình chữ D đặc biệt, khả năng hút bụi mạnh mẽ và nhiều tính năng đột phá.

Là phiên bản cao cấp nhất của iRobot, robot hút bụi tự đổ rác Roomba S9 plus sở hữu chức năng tự động đổ bụi giúp người dùng bận rộn không còn phải lo lắng về việc đổ sạch túi bụi một cách thường xuyên. Với công nghệ Clean Base® tiên tiến của mình, iRobot Roomba S9 Plus có thể thu thập và lưu trữ bụi lên đến 60 ngày trong túi rác. Bộ lọc Polyme đặc biệt được sử dụng trong dock sạc của Roomba S9 plus có thể hút sạch và loại bỏ được tới 99% chất gây dị ứng trong không khí bao gồm cả phấn hoa và nấm mốc mỗi khi robot dọn dẹp.

IRobot Roomba S9 Plus
IRobot Roomba S9 Plus có mức giá tham khảo 30 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Robot hút bụi tự đổ rác Roomba S9 Plus có lực hút mạnh mẽ để dọn dẹp nhà cửa, kết hợp thêm công nghệ Power Boost giúp tăng lực hút trên thảm càng khiến chú robot hút bụi lau nhà này trở nên đặc biệt hơn.

Cùng các cảm biến tiên tiến của công nghệ PerfectEdge® và Bàn chải góc 5 lưỡi đặc biệt, Roomba S9 Plus có thể thực hiện công việc vệ sinh hoàn hảo nhất, hút sạch mọi bụi bẩn tại những kẽ hở và góc tường khó tiếp cận nhất. Diện tích tiếp xúc với sàn của bàn chải cao su bề mặt kép được tăng lên tới 30%, giúp robot nhanh chóng thu gom sạch lông và bụi bẩn.

Trên S9 Plus còn trang bị công nghệ iAdapt 3.0 và điều hướng vSLAM®, vì vậy robot có thể tìm đường xung quanh đồ nội thất và hiểu kiến ​​trúc ngôi nhà. Tính năng Lập bản đồ thông minh cho phép robot di chuyển theo đường thẳng và điều chỉnh khu vực di chuyển phù hợp với mọi phòng trong nhà, nhờ đó, việc vệ sinh trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều.

Robot hút bụi Roomba S9 Plus được trang bị phần cứng đời mới có khả năng nâng cấp các tính năng thông minh có thể tự động cập nhật liên tục và cải thiện chức năng sau này.

2. Robot hút bụi iRobot Roomba s9 

Robot hút bụi IRobot Roomba S9 Plus
Robot hút bụi IRobot Roomba S9 có mức giá tham khảo 25 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Tiếp theo là phiên bản không có dock sạc của S9 plus, robot hút bụi tự đổ rác IRobot Roomba S9 vẫn sở hữu khả năng hút hụi ấn tượng, khỏe hơn 40 lần so với mẫu 600. Với kỹ thuật làm sạch 3 giai đoạn cho phép robot loại bỏ các mảnh vụn khỏi sợi thảm và các bề mặt sàn khác trước khi hút lên, giúp dọn sạch rác và lông thú cưng. Và khi làm sạch thảm, chế độ Power Boost của robot sẽ tự động tăng lực hút để làm sạch kỹ lưỡng.

Để đảm bảo làm sạch kỹ lưỡng ở các góc và dọc theo các cạnh tường, hệ thống PerfectEdge® của Roomba S9 sử dụng các cảm biến tiên tiến và bàn chải góc tùy chỉnh. Tuyệt vời cho những ngôi nhà có vật nuôi. Để cải thiện hơn nữa diện tích tiếp xúc với sàn, bàn chải cao su đa bề mặt kép được làm rộng hơn 30%.

Với thiết thông minh, iRobot Roomba S9 sẽ tự động điều chỉnh độ cao so với vị trí trực tiếp quét dọn. Để cho chổi quét luôn luôn tiếp xúc với mặt sàn và làm sạch hiệu quả với tất cả các bề mặt.

Nhờ công nghệ vSLAM®, Roomba s9 có thể di chuyển dễ dàng quanh các chướng ngại vật như đồ nội thất. Phác thảo lại một cách thông minh tất cả các sơ đồ tầng và sơ đồ phòng từ đó. Ngoài ra, sau khi pin được sạc đầy, pin có thể ngay lập tức quay trở lại quá trình sạc và tiếp tục công việc.

Tính năng tự động lập trình bản đồ di chuyển cùng bản đồ thông minh Imprint™ cho phép Roomba S9 xác định cách thức dọn dẹp nhanh nhất cho từng phòng. Các cảm biến tiên tiến trên robot liên tục quét xung quanh với tốc độ 25 lần mỗi giây giúp phát hiện và tránh chướng ngại vật trong quá trình làm sạch.

Với một vài lệnh tiếng Anh đơn giản, bạn có thể yêu cầu robot dọn dẹp nhà bếp hoặc phòng ngủ của mình. Bạn cũng có thể kiểm soát và cá nhân hóa chế độ làm sạch của robot hút bụi bằng ứng dụng iRobot Home hoặc sử dụng trợ lý ảo như Google Home hoặc Alexa.

3. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Bot L10S Ultra

Robot hút bụi tự giặt giẻ lau Dreame Bot L10S Ultra tuy là sản phẩm được giới thiệu vào năm 2022, giờ chuẩn bị có phiên bản L20 Ultra nhưng Dreame L10S Ultra vẫn là cái tên nổi bật trong làng robot hút bụi. Trang bị nhiều tính năng tiên tiến được kế thừa từ các thế hệ thiết bị trước đó, sản phẩm được thiết kế hoàn hảo để mang đến trải nghiệm tối ưu nhất dành cho bạn.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Bot L10s Ultra
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Bot L10s Ultra có mức giá tham khảo 27 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Khi phát hiện thấy thảm, robot hút bụi tự giặt giẻ Dreame Bot L10s Ultra có thể tự động nâng miếng vải lau lên để giữ cho thảm không bị ướt và dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu từ mọi góc độ.

Hệ thống camera Ai Action giúp robot hoạt động chính xác và hiệu quả hơn, tránh va đập vào đồ đạc trong nhà. Hơn nữa, hệ thống tạo bản đồ ứng dụng 3D giúp Dreame Bot L10s Ultra theo dõi và nhanh chóng né tránh các vật phẩm trong nhà.

Dung lượng Pin 5200mAh cùng lực hút mạnh mẽ 5300Pa cho phép Dreame Bot L10s Ultra nhanh chóng và dễ dàng làm sạch các phòng có diện tích lên tới 200 mét vuông khi được đặt ở chế độ tiêu chuẩn.

Với công nghệ sấy khô tiên tiến, robot hút bụi tự giặt giẻ Dreame Bot L10s Ultra có thể quay trở lại bến sau khi hết ca làm việc để giặt và sấy khô giẻ lau, giúp cây lau nhà hiệu quả hơn trong việc ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu.

Dreame Bot L10s Ultra được đi kèm hệ thống dock sạc hiện đại với đế sạc hoàn toàn mới có đầy đủ hệ thống làm sạch hoàn chỉnh gồm: thùng rác 3L, ngăn chứa nước sạch 2,5 L và ngăn chứa nước bẩn 3 L. Ngoài ra, một máy bơm thoát nước tự động riêng biệt (có sẵn dưới dạng tùy chọn bổ sung) có thể được kết nối với ngăn chứa nước để tự cấp và xả nước bẩn ra khỏi ngăn chứa.

Kết luận

Cả 3 mẫu robot hút bụi trên đều là những lựa chọn hoàn hảo cho công việc hút bụi và lau nhà trong gia đình, thêm nữa robot hút bụi tự đổ rác và giặt giẻ lau nên loại bỏ hoàn toàn được nhiệm vụ can thiệp thủ công của người dùng như với các mẫu robot hút bụi thông thường. Với mức đầu tư lớn từ 20 – 25 triệu, bạn sẽ cần một mẫu robot hút bụi hiệu quả, thông minh và hoạt động bền bỉ trong khoảng thời gian dài.

Hi vọng, bài viết về Top những model robot hút bụi ở trên sẽ giúp bạn tìm được lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng robot hút bụi giá rẻ khác tại địa chỉ websosanh.vn. Hãy so sánh giá và tham khảo kỹ thông tin trước khi mua sản phẩm nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!