Điểm danh 3 thương hiệu máy rửa bát tốt nhất hiện nay nên đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát. Vậy thương hiệu máy rửa bát tốt nhất hiện nay? Hãy tham khảo một số gợi ý của Websosanh ngay sau đây.

Ngày nay xu hướng đầu tư, trang bị máy rửa bát gia đình ngày càng phổ biến hơn. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết nên chọn thương hiệu máy rửa bát tốt nhất hiện nay thì hãy cùng Websosanh gợi ý ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Bosch

Bosch luôn là cái tên hàng đầu trong làng máy rửa bát, đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. So với nhiều thương hiệu khác trên thị trường, ngoài chuyên về các thiết bị gia dụng, máy móc cầm tay thì Bosch luôn nổi tiếng khi sản xuất ra các dòng máy rửa bát chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

may rua bat tot nhat hien nay
Máy rửa bát Bosch

Đặc biệt, không chỉ sở hữu một vẻ bề ngoài nổi bật, các loại máy rửa bát Bosch còn được đánh giá cao về chất lượng khi được trang bị nhiều chương trình rửa thông minh như Chế độ rửa chuyên sâu 70 độ C, rửa thông thường 65 độ C, rửa tự động 45 – 65 độ C, rửa nhanh 45 độ C, ngâm trước khi rửa, rửa bát kèm sấy khô,… Cùng với đó, hãng sản xuất đa dạng mẫu mã máy rửa bát với dung tích từ 6 – 15 bộ bát đĩa cùng với kiểu dáng để bàn, độc lập hay âm tủ hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, ở máy rửa bát Bosch còn được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ hiện đại đi kèm như cảm biến nước, khóa an toàn, hệ thống ngăn chặn rò rỉ nước Aquastop,… góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng và đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

Tuy nhiên, giá máy rửa bát Bosch khá cao, dao động từ 12 – 50 triệu đồng.

Máy rửa bát Electrolux

Nếu bạn đang phân vân thương hiệu máy rửa bát tốt nhất hiện nay? Thì đừng bỏ qua cái tên Electrolux, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Đặc biệt các loại máy rửa bát Electrolux đều được thiết kế vối kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn cho đến lớn với nhiều màu sắc khác nhau để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong căn bếp của mọi gia đình đều phù hợp.

may rua bat tot nhat hien nay
Máy rửa bát Electrolux

Ngoài ra, hãng cũng trang bị những công nghệ, chương trình rửa hiện đại cho sản phẩm của mình để nâng cao hiệu quả sử dụng tốt nhất. Nhất là hai chương trình rửa tiết kiệm và rửa sâu giúp quá trình làm sạch bát đĩa tối ưu mà cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Đồng thời, máy rửa bát Electrolux cũng được trang bị hệ thống khóa an toàn, chống rò rỉ thông minh để đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Máy rửa bát Electrolux cũng là dòng sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu từ Châu Âu nên giá thành sẽ có chút cao, dao động từ 9 – 40 triệu đồng.

Thương hiệu máy rửa bát tốt nhất hiện nay – Panasonic

Panasonic chắc hẳn là một thương hiệu đã quá quen thuộc với người dùng Việt, đây là hãng chuyên sản xuất các dòng thiết bị điện tử nổi tiếng từ máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh và cả máy rửa bát. Các loại máy rửa bát của Panasonic đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến để đảm bảo sản phẩm hoạt động đạt hiệu quả tốt nhất.

may rua bat tot nhat hien nay
Thiết kế máy rửa bát Panasonic

Ưu điểm nổi bật nhất của máy rửa bát Panasonic chính là công nghệ tự động cảm biến lượng bát đĩa, cùng mức độ bẩn để có thể tự điều chỉnh lượng nước sử dụng sao cho tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

Đồng thời, hãng còn trang bị rơle kiểm soát điện và nước, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề xảy ra về nguồn điện hay nước sẽ tự động ngừng để đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.

Cùng với đó, máy rửa bát Panasonic có nhiều chương trình rửa tiêu chuẩn để hỗ trợ người dùng lựa chọn phù hợp. Nhật là chương trình automatics, chỉ cần cho đồ dùng vào thì máy sẽ tự động làm hết mọi việc. Hay chương trình rửa nhanh, giúp giảm thời gian rửa mà vẫn đảm bảo làm sạch đồ dùng và tiết kiệm năng lượng tối đa.

Hiện tại, giá máy rửa bát Panasonic dao động từ 10 – 20 triệu đồng.

Ngoài những thương hiệu nổi bật trên, máy rửa bát tốt nhất hiện nay thì mọi người có thể tham khảo thêm một số cái tên nổi bật khác như Hafele, Galanz, Texgio, Candy, Kocher,… Nhìn chung thì mỗi dòng sản phẩm của mỗi thương hiệu đều có những thế mạnh riêng. Vậy nên, tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng và điều kiện tài chính của mỗi gia đình để có thể lựa chọn được sản phẩm của thương hiệu phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!