Điểm danh 5 lò vi sóng điện tử Sharp vượt trội nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi mang đến bạn 5 lò vi sóng điện tử Sharp được đánh giá vượt trội nhất hiện nay, đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây nhé.

Hiện nay, lò vi sóng đã trở thành thiết bị quen thuộc trong mọi gian bếp của những gia đình hiện đại, nó được xem như là “bạn đồng hành” của các bà nội trợ trên chặng đường nấu nướng, nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Lò vi sóng điện tử Sharp là dòng sản phẩm đang được quan tâm nhiều hiện nay.

1. Lò vi sóng điện tử Sharp R-G272VN-S

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G272VN-S – Nấu nhanh, nấu ngon
Lò vi sóng điện tử Sharp R-G272VN-S – Nấu nhanh, nấu ngon

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G272VN-S là một thiết kế đẹp mắt cho loại lò vi sóng điện tử, với kiểu dáng đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp tinh tế nhờ tông màu đen xám sang trọng, tạo nên nét nổi bật cho căn bếp nhà bạn.

Với mức dung tích 20 lít, phù hợp cho những gia đình từ 2 – 4 thành viên thoải mái nấu nướng. Với mức dung tích này, lò có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, lắp đặt.

Không chỉ có những chức năng rã đông, hâm nóng và nấu chín, lò vi sóng điện tử Sharp R-G272VN-S còn được tích hợp chế độ nướng, với công suất tối đa lên đến 1000W, giúp các món ăn nhà bạn trở nên phong phú hơn.

Bên cạnh đó, lò vi sóng Sharp R-G272VN-S được trang bị tính năng an toàn, khi kích hoạt chức năng này thì bảng điều khiển hay cửa lò sẽ được vô hiệu hóa, đề phòng trường hợp trẻ nhỏ nghịch bậy gây nguy hiểm.

2. Lò vi sóng điện tử Sharp R-G273VN-B

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G273VN-B thuộc thương hiệu Sharp của Nhật Bản, chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng như máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, lò nướng,…

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G273VN-B với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, phù hợp với hầu hết phong cách kiến trúc gian bếp của mọi nhà.

Với dung tích 20 lít, phù hợp với đối tượng khách hàng độc thân hoặc gia đình 2 người, với mức dung tích này lò có kích thước nhỏ gọn, không lo chiếm diện tích không gian bếp.

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G273VN-B đa dạng các chức năng như nấu nướng, hâm nóng và rã đông thực phẩm giúp tiết kiệm thời gian và công sức chế biến. Người dùng có thể chế biến một lượng thực phẩm lớn nhưng vẫn đảm bảo chín đều.

3. Lò vi sóng điện tử Sharp R-378VN-CS

Lò vi sóng điện tử Sharp R-378VN-CS với thiết kế độc lạ
Lò vi sóng điện tử Sharp R-378VN-CS với thiết kế độc lạ

Lò vi sóng điện tử Sharp R-378VN-CS sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và độc đáo với phong cách 3D giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Cùng với màu sắc sáng tạo, mới lạ, lò được đánh giá là tinh tế và sáng tạo.

Được điều khiển bảng điều khiển thông minh được ghi rõ hướng dẫn sử dụng trong sổ hướng dẫn sử dụng. Bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt, nên mọi người đều có thể xem và làm theo một cách dễ dàng.

Lò được tích hợp chức năng 4 in 1 bao gồm nướng, rã đông, hâm nóng và nấu chín. vi sóng điện tử Sharp R-378VN-CS còn được trang bị các chức năng vượt trội như đèn chiếu sáng, chuông báo và khóa an toàn trẻ em.

4. Lò vi sóng điện tử Sharp R-G728XVN-BST

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G728XVN-BST với thiết kế sang trọng và hiện đại, góp phần làm sáng bừng cho căn bếp gia đình bạn.

Lò được làm từ chất liệu cao cấp thép chống gỉ, khoang lò được tráng men chống dính giúp lò giữ được tuổi thọ lâu dài và dễ dàng lau chùi vệ sinh sản phẩm.

Được thiết kế tay nắm cửa lò chắc chắn, thuận tiện cho quá trình đóng mở cửa lò, đảm bảo an toàn sử dụng.

5. Lò vi sóng điện tử Sharp R-289VN

Lò vi sóng điện tử Sharp R-289VN nhập khẩu từ Thái Lan
Lò vi sóng điện tử Sharp R-289VN nhập khẩu từ Thái Lan

Lò vi sóng điện tử Sharp R-289VN sở hữu kiểu dáng thiết kế vô cùng đặc biệt và sáng tạo, khiến ai cũng tò mò khi nhìn thấy nó.

Không như các dòng sản phẩm khác được sản xuất tại Trung Quốc, lò vi sóng Sharp 22 Lít R-289VN được nhập khẩu từ Thái Lan. Nhưng tất cả đều sử dụng công nghệ và dây chuyền sản xuất của Nhật Bản.

Sản phẩm được thiết kế các nút bấm thông minh với bảng điều khiển bằng Tiếng Anh, tuy nhiên sẽ có bảng hướng dẫn được kèm theo.

Lò được trang bị 4 chức năng quan trọng như nấu, nướng, hâm nóng và rã đông.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về 5 sản phẩm lò vi sóng điện tử Sharp vượt trội nhất. Hi vọng với những chia sẻ trên giúp mọi người chọn được sản phẩm yêu thích nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!