Điểm danh 5 mặt nạ hút dầu giúp cô nàng da dầu tự tin đón hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lớp dầu bóng nhẫy vừa khó chịu, vừa mất thẩm mỹ lại vừa là tác nhân gây mụn phổ biến chính là "nỗi khiếp sợ" đối với các cô nàng có làn da dầu. Ngoài sử dụng các sản phẩm kiềm dầu hàng ngày thì việc đắp mặt nạ thường xuyên cũng sẽ giúp bạn có làn da thông thoáng hơn!

Mặt nạ xanh Freeman Dead Sea Minerals Mask

Giá tham khảo: 200.000 VND

Mặt nạ xanh Freeman Dead Sea Minerals Mask

Mặt nạ xanh Freeman Dead Sea Minerals Mask vẫn luôn là sự lựa chọn của những nàng da dầu

Ngay từ khi có mặt trên thị trường mỹ phẩm vào năm 2015, “mặt nạ xanh” Freeman Dead Sea Minerals Mask đã khiến các tín đồ chăm làm đẹp mê mần vì độ độc lạ cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Thành phần chính của em mặt nạ hút dầu này là đất sét Bentonite và Kaolin với công dụng chính là hút sạch bã nhờn trên da mặt, từ đó giúp da detox và thông thoáng hơn.

Kết cấu của mặt nạ đất sét Freeman Dead Sea Minerals Mask khá lỏng, vì vậy mà bạn phải đợi khoảng 15-20 phút sau khi đắp lên da thì mặt nạ mới khô hoàn toàn. Do khả năng hút dầu cực tốt nên Freeman Dead Sea Minerals Mask không dành cho làn da thường, da khô hay hỗn hợp thiên khô mà chỉ dành riêng cho da dầu. Bạn nên đắp mặt nạ 2 lần mỗi tuần sau khi rửa sạch mặt để đạt hiệu quả kiềm dầu tốt nhất.

Mặt nạ tươi Lush Mask of Magnaminty

Giá tham khảo: 350.000 – 400.000 VND

Mặt nạ tươi Lush Mask of Magnaminty

Mặt nạ tươi Lush Mask of Magnaminty với thành phần thiên nhiên

Thương hiệu Lush đã quá nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên, đảm bảo độ an toàn và lành tính. Một trong những sản phẩm bán chạy và nổi tiếng nhất của hãng chính là “mặt nạ tươi” Lush Mask of Magnaminty. Khác với mặt nạ xanh, Lush Mask of Magnaminty được gọi là mặt nạ “tươi” không chỉ bởi vì thành phần thiên nhiên của nó mà còn bởi thành phần bạc hà giúp bạn có cảm giác sảng khoái, mát mẻ khi sử dụng.

Ưu điểm của em mặt nạ này là có thể giúp bạn kiềm dầu rất tốt, từ đó ngăn chặn sự hình thành của mụn cám, mụn viêm hay mụn bọc. Ngoài ra, nhờ thành phần lành tính nên em nó cũng có thể được sử dụng trong trường hợp bạn có làn da nhạy cảm. Ngoài thành phần bạc hà thì Lush Mask of Magnaminty còn được bổ sung dầu cúc vạn thọ, hạt hoa anh thảo giúp da được bảo vệ và trở nên mềm mịn.

Mặt nạ than hoạt tính Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask

Giá tham khảo: 600.000 VND

Mặt nạ than hoạt tính Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask

Mặt nạ than hoạt tính Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask

Nếu yêu thích mỹ phẩm thiên nhiên Âu Mỹ mà bỏ qua Origins thì thật là thiếu sót. Thương hiệu mỹ phẩm này đã khiến nhiều chị “xiêu lòng” vì các sản phẩm lành tính và mang lại hiệu quả cao của mình. Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask là mặt nạ than hoạt tính, có tác dụng hút bẩn, bã nhờn trên da, nhờ đó mà da bạn sẽ được kiềm dầu, đặc biệt là trong mùa hè nắng nóng.

Ngoài rác dụng kiềm dầu thì nhờ thành phần chính là than hoạt tính nên Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask cũng sẽ giúp se khít lỗ chân lông. Mặc dù công dụng của em nó rất đáng nể nhưng loại mặt nạ kiềm dầu này cũng có một vài nhược điểm. Ví dụ như không dễ khi rửa lại với nước sau khi đắp, không dùng được cho da khô hay da nhạy cảm, lúc đầu sau khi tán lên mặt bạn sẽ có cảm giác nóng ran, không thoải mái lắm. Tuy vậy, với khả năng hút dầu, làm sạch da của em nó thì với những cô nàng da nhiều dầu, Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mặt nạ than đất sét The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask

Giá tham khảo: 650.000 VND

Mặt nạ than đất sét The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask

The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask có thành phần từ than đất sét, than tre…

Thương hiệu The Body Shop cũng không còn là một cái tên lạ lẫm trên thị trường Việt Nam nữa bởi các sản phẩm của nó không có giá quá cao nhưng vẫn mang lại hiệu quả không khác gì các sản phẩm high-end. Dòng mặt nạ than đất sét The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask mặc dù ra đời sau nhiều dòng mặt nạ hút dầu khác nhưng vẫn có thể nhanh chóng chiếm được rất nhiều cảm tình từ phái đẹp.

The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask có thành phần chính là than đất sét, than tre từ núi Himalayan, lá trà xanh Nhật Bản, tinh dầu hoa trà hữu cơ tại Kenya, bởi vậy khả năng kiềm dầu, làm sạch da, loại bỏ bã nhờn cũng như chống viêm của em nó là rất đáng nể. Ngoài ra, dòng mặt nạ thiên nhiên này cũng có khả năng se khít lỗ chân lông, và không chỉ dành cho người da dầu mà còn dành cho cả da thường nữa.

Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Pore Cleansing

Giá tham khảo: 800.000 VND

Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Pore Cleansing

Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Pore Cleansing

Đắt tiền nhất trong danh sách này và cũng là cái tên rất mới trên thị trường mỹ phẩm chính là mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Pore Cleansing. Với thành phần chính là đất sét Bentonite ở vùng Trung Mỹ và đất sét trắng Kaolin ở Amazon, sản phẩm này vừa có thể hút sạch dầu thừa, vừa có tác dụng kháng viêm lại giúp xử lý đám mụn ẩn cứng đầu trên da bạn.

Không những thế, so với mặt nạ xanh Freeman (cũng có thành phần chính là đất sét Bentonite và đất sét trắng Kaolin) thì mặt nạ Kiehl’s Rare Earth Pore Cleansing mang lại trải nghiệm tốt hơn rất nhiều. Mặt nạ thấm và khô nhanh hơn, chỉ sau 5 phút tán lên da là mặt nạ đã bám vào da rồi. Cảm giác ban đầu có hơi châm chích nhưng hiệu quả mà em này mang lại thì cực kỳ “sướng”, lỗ chân lông thông thoáng, da được kiềm dầu, ngăn chặn sự hình thành các loại mụn. Tuy vậy, em Kiehl’s Rare Earth Pore Cleansing cũng chỉ được dành cho da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu thôi nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!