Điểm danh 5 máy giặt cửa ngang Electrolux loại tốt năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang Electrolux có kiểu dáng, giá thành cùng những công nghệ nổi bật nào?

Electrolux là một thương hiệu nổi tiếng có mức độ phủ sóng rộng rãi khi sản xuất và phân phối thiết bị gia dụng cho hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. Được thành lập vào năm 1919 và có trụ sở tại Thụy Điển, các sản phẩm của thương hiệu Electrolux có thể kể đến máy giặt, máy rửa bát, tủ lạnh, máy hút mùi, bếp từ, máy lọc không khí,…

Máy giặt cửa ngang Electrolux là dòng sản phẩm được ưa chuộng và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Không chỉ sở hữu những chức năng, công nghệ tân tiến, máy giặt cửa ngang Electrolux còn có thiết kế hiện đại, hợp thời có thể đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ của bạn. Với dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo một số mẫu máy giặt sau đây:

Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8024P5WB (EWF8024P5SB)

Giá tham khảo từ: 8 đến 12.9 triệu đồng

Kích thước lắp đặt: 850 x 600 x 575mm

Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8024P5WB (EWF8024P5SB) có hai gam màu trắng và xám cho bạn dễ dàng lựa chọn. Với khối lượng giặt 8kg, máy giặt cửa ngang Electrolux sẽ phù hợp với những gia đình nhỏ, có từ 3 đến 5 người hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ hàng ngày.

Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8024P5WB (EWF8024P5SB) phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 người
Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8024P5WB (EWF8024P5SB) phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 người
  • Bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay, nút nhấn, màn hình LED cùng 15 chương trình giặt khác nhau được thể hiện chi tiết giúp bạn dễ dàng thao tác lựa chọn các chức năng khác nhau và có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của bạn.
  • Công nghệ Hygienic Care giặt quần áo bằng hơi nước ở 40 độ C có thể triệt tiêu vi khuẩn, các tác nhân gây kích ứng da hoặc mầm mống lây bệnh trên quần áo, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên cho gia đình bạn.
  • Nhờ có công nghệ EcoInverter, máy giặt không chỉ hoạt động mạnh mẽ, không tạo tiếng ồn hay rung lắc mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, từ đó giảm thiểu chi phí sinh hoạt hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Công nghệ UltraMix cho phép bột giặt, nước giặt xả hòa tan hoàn toàn và thẩm thấu sâu vào trong quần áo, từ đó quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho hơn, đồng thời hạn chế cặn bột giặt tồn đọng trên quần áo.

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9042Q7WB

Giá tham khảo từ: 12.5 đến 15.9 triệu đồng

Kích thước lắp đặt: 850 x 600 x 659mm

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9042Q7WB được sản xuất tại Thái Lan vào năm 2021 và có thời gian bảo hành động cơ là 10 năm. Dòng máy giặt 9kg sẽ phù hợp với gia đình có từ 4 đến 5 người hoặc những gia đình nhỏ nhưng thường xuyên giặt nhiều quần áo.

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9042Q7WB có bảng điều khiển dễ sử dụng
Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9042Q7WB có bảng điều khiển dễ sử dụng
  • Bạn có thể dễ dàng thao tác và điều chỉnh các chức năng giặt giũ của máy với bảng điều khiển cảm ứng được thiết lập song ngữ Anh – Việt, có nút nhấn, nút xoay và màn hình LED hiển thị chi tiết thông số.
  • 15 chương trình giặt bao gồm: giặt tiết kiệm, giặt nhanh 15 phút, giặt chăn ga, giặt đồ cotton, giặt hỗn hợp, giặt đồ trẻ em,… cho phép bạn giặt nhiều loại quần áo khác nhau mà không lo chất liệu vải bị xuống cấp hay hư hỏng.
  • Công nghệ cảm biến Sensor Wash có khả năng nhận biết mức độ bẩn và lượng bột giặt để điều chỉnh thời gian cũng như số lần xả giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.
  • Ngoài ra, máy giặt cửa ngang 9kg Electrolux còn sở hữu những chức năng khác như: Công nghệ hòa tan bột giặt UltraMix, công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter, công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care, điều khiển máy giặt thông qua ứng dụng Electrolux Life, chế độ thêm đồ giặt Add Clothes,…

Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024M3SB

Giá tham khảo từ: 8 đến 14.9 triệu đồng

Kích thước lắp đặt: 850 x 600 x 636mm

Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024M3SB có kiểu dáng hiện đại với gam màu đen sang trọng, phù hợp với những gia đình có từ 6 đến 7 người hoặc những gia đình thường xuyên giặt giũ nhiều quần áo của các thành viên trong gia đình.

Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024M3SB có màu đen sang trọng, đường nét tinh tế
Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024M3SB có màu đen sang trọng, đường nét tinh tế
  • Bảng điều khiển được trang bị hệ thống bảng điều khiển song ngữ có cảm ứng thông minh, nút xoay, nút nhấn cùng màn hình LED cho phép bạn tùy chỉnh các chức năng giặt một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • 12 chương trình giặt đa dạng như giặt đồ mỏng, giặt tiết kiệm, giặt nhanh 39 phút, giặt đồ trẻ em, giặt bộ đồ giường,… có khả năng giặt quần áo sạch sẽ và đúng cách, giúp quần áo không bị hư tổn hay sờn rách.
  • Công nghệ giặt nước nóng kết hợp với công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care có thể loại bỏ được vi khuẩn, các mầm mống gây bệnh hoặc các tác nhân gây dị ứng giúp quần áo được diệt khuẩn và bảo vệ làn da của các thành viên trong gia đình bạn.
  • Công nghệ EcoInverter được trang bị trong máy giặt giúp máy hoạt động mạnh mẽ nhưng ít rung lắc và tiết kiệm điện hiệu quả.

Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1142Q7WB

Giá tham khảo từ: 9 đến 19.9 triệu đồng

Kích thước lắp đặt: 850 x 600 x 659mm

Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1142Q7WB là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có đông thành viên (trên 7 người), thường xuyên giặt nhiều quần áo hoặc những gia đình có thói quen dồn quần áo giặt vào cuối tuần.

Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1142Q7WB dễ dàng lắp đặt trong bất kỳ không gian nào
Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1142Q7WB dễ dàng lắp đặt trong bất kỳ không gian nào
  • Bảng điều khiển cảm ứng thể hiện chi tiết các chức năng giặt giũ cùng hệ thống màn hình LED, nút nhấn và nút xoay giúp bạn không gặp khó khăn trong việc điều chỉnh hay theo dõi quá trình giặt giũ.
  • Nếu bạn không thể thao tác máy một cách thủ công thì bạn vẫn có thể điều khiển máy giặt thông qua ứng dụng Electrolux Life được cài đặt trên điện thoại, vô cùng tiện lợi khi bạn bận việc hoặc không có ở nhà.
  • 15 chương trình giặt sấy như giặt tiết kiệm, giặt chăn mền, giặt nhanh 39 phút, giặt nhanh 15 phút, làm mới quần áo,… có thể giặt sạch sẽ và đúng cách nhiều loại quần áo khác nhau mà không lo quần áo bị hư hỏng.
  • Công nghệ Load Sensor có thể nhận biết và cân bằng khối lượng quần áo trong lồng giặt, sau đó đề xuất thời gian cũng như lượng nước giặt xả phù hợp để tối ưu hóa công việc giặt giũ.
  • Các chức năng tiện ích khác cũng được trang bị trong máy giặt này có thể hỗ trợ bạn trong việc giặt giũ như: Công nghệ hòa tan bột giặt UltraMix, công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter, công nghệ cảm biến Sensor Wash, công nghệ diệt khuẩn Hygienic Care, chế độ thêm quần áo trong khi giặt, vệ sinh lồng giặt,…

Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141SESA

Giá tham khảo từ: 15 đến 26.5 triệu đồng

Kích thước lắp đặt: 850 x 645 x 718mm

Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141SESA được sản xuất tại Thái Lan năm 2020 và có cấu tạo khá chắc chắn với vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, nắp máy bằng kính chịu lực và lồng giặt được làm bằng thép không gỉ.

Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141SESA có thiết kế màu xám trung tính, đơn giản
Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141SESA có thiết kế màu xám trung tính, đơn giản
  • Bảng điều khiển song ngữ được trang bị hệ thống cảm ứng thông minh, màn hình LED hiển thị thông số kỹ thuật, nút xoay, nút nhấn cùng 15 chương trình giặt được thể hiện chi tiết giúp bạn dễ dàng cài đặt hay điều chỉnh các chức năng giặt giũ.
  • Công nghệ Autodose có thể phân bổ một lượng nước giặt xả phù hợp với khối lượng quần áo trong lồng giặt, giúp quần áo được giặt sạch thơm nhưng vẫn tiết kiệm nước giặt xả cho gia đình và hạn chế tình trạng quần áo còn tồn đọng nước giặt xả sau khi giặt.
  • Công nghệ Vapour Refresh giặt quần áo bằng hơi nước giúp giảm nếp nhăn trên quần áo, rút ngắn thời gian phơi khô hay ủi đồ cho bạn. Bên cạnh đó, công nghệ Vapour Care giặt hơi nước ở nhiệt độ là 40 độ C có khả năng diệt vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng hoặc các mầm mống gây kích ứng da trên quần áo, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.
  • Không chỉ vậy, thiết bị gia dụng này còn sở hữu những tiện nghi khác như tính năng hòa tan bột giặt UltraMix, lồng giặt Lily, công nghệ EcoInverter tiết kiệm điện, chế độ thêm quần áo trong lúc giặt, tính năng vệ sinh lồng giặt, chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em, điều khiển từ xa thông qua ứng dụng,…
  • Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1141SESA có khối lượng giặt là 11kg, thích hợp với những gia đình có trên 7 thành viên, thường xuyên giặt khối lượng lớn quần áo hoặc chăn, ga, gối, nệm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!