Top 3 máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang giá rẻ cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang giá rẻ chưa đến 10 triệu vừa có thể giặt, vừa có thể sấy là sự lựa chọn hoàn hảo cho 2-4 người.

1. Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB Inverter 8Kg – 7.990.000đ

Là model máy giặt Electrolux 8kg Inverter rẻ nhất hiện nay, máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB sở hữu thiết kế cửa ngang màu trắng truyền thống. Với bảng điều khiển Anh-Việt kết hợp giữa núm xoay chọn chương trình và phím bấm tùy chỉnh chế độ, người dùng sẽ dễ dàng sử dụng. Với 15 chương trình giặt, máy sẽ giải quyết bài toán giặt giũ mà không làm hỏng form.

máy giặt Electrolux 8kg
Máy giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện với độ hoàn thiện cao nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình dùng và có thể đặt tại bất cứ đâu. Tuy nhiên cần phải có túi phủ và chân kê khi đặt ngoài ban công hay gần nhà tắm.

Một nhược điểm trong thiết kế của model máy giặt Electrolux 8kg Inverter là tiếng ồn và rung lắc từ động cơ truyền động gián tiếp khi máy hoạt động. Dù không quá lớn nhưng vẫn sẽ gây phiền cho các thành viên trong gia đình. Tốc độ quay vắt cũng chỉ ở mức ổn khoảng 1200 vòng/phút so với tốc độ cực đại hiện nay là 1400 vòng/phút.

Tuy nhiên, với mức giá thành chưa đến 8 triệu đồng thì máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang đang đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ tốt. Nếu bạn muốn tìm sản phẩm có khả năng vắt tốt hơn, ít tiếng ồn hơn thì có thể tham khảo thêm các dòng máy cao cấp khác tại Websosanh.vn.

Về công nghệ giặt, sản phẩm trang bị 2 công nghệ hiện đại giúp tăng khả năng giặt sạch nhanh và đều hơn gồm: Giặt hơi nước chống nhăn Hygienic, công nghệ hòa tan bột giặt Ultramix giúp giặt sạch sâu mà không bám cặn bột giặt.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB còn có một số tiện ích giặt đặc biệt khác như: Lưu chương trình giặt yêu thích, thêm quần áo khi máy đang hoạt động, chỉnh nhiệt độ nước…

2. Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB Inverter 8Kg – 8.690.000đ

Máy giặt Electrolux 8kg Inverter
Máy giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Là model máy giặt Electrolux 8kg giá rẻ thứ hai của thương hiệu. Từ thiết kế đến công nghệ và tính năng giặt của máy giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB đều tương tự như model trên và chỉ khác màu vỏ máy. Ở model này sẽ có thiết kế toàn bộ vỏ máy là màu xám đen nổi bật, thời thường.

Về công nghệ giặt, sản phẩm cũng bao gồm hai công nghệ chính là Giặt hơi nước và hòa tan bột giặt UltraMix với 15 chương trình giặt tương tự.

Khả năng quay vắt và hiệu suất tiêu thụ điện đều như nhau, lần lượt là 1200 vòng/phút và 17.7Wh/kg. Dù mắc hơn khoảng 1 triệu đồng nhưng chưa có sự cải tiến trong chức năng và tiện ích nên nếu bạn muốn tìm mua máy giặt giá rẻ thì vẫn nên lựa chọn model ở trên.

3. Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA Inverter 8kg + Sấy 5kg  – 9.490.000đ

máy giặt Electrolux 8kg có sấy
Máy giặt Electrolux 8kg có sấy EWW8023AEWA

Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA là model máy giặt Electrolux cửa ngang 8kg đắt nhất và cũng sở hữu nhiều công nghệ giặt nhất trong 3 model giá rẻ này. Mặc dù chỉ chưa tới 10 triệu đồng cho một sản phẩm làm sạch vừa có khả năng giặt, vừa có khả năng sấy, nhưng về công nghệ và hiệu quả làm sạch đều vượt trên cả mong đợi từ người tiêu dùng.

Điểm ấn tượng đầu tiên ở model máy giặt này là khả năng giặt thông thường lên đến 8kg và khả năng sấy 5kg, giúp làm khô quần áo nhanh chóng mà không lưu lại mùi hôi kể cả trong ngày mưa và ngày ít nắng. Do sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ nên máy giặt Electrolux 8kg này không cần trang bị thêm ống thoát khí và không bốc hơi nước nóng ra ngoài, rất an toàn cho nhà có trẻ nhỏ và không chiếm diện tích sử dụng.

Số lượng chương trình giặt của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8023AEWA gồm 15 chế độ tương tự 2 model trên. Ngoài ra, về thiết kế động cơ, khả năng quay vắt của sản phẩm cũng vẫn sử dụng loại động cơ truyền động gián tiếp. Nhưng đây là đặc điểm chung của hầu hết các model máy giặt giá rẻ nên vẫn có thể chấp nhận được.

Một hạn chế mà người dùng cần biết trước khi có quyết định chọn mua sản phẩm là khả năng tiêu thụ điện sẽ cao hơn so với các model máy giặt Electrolux giá rẻ ở trên. Nguyên nhân là do phải sử dụng nhiều công nghệ và chức năng hơn, khoảng 20.6 Wh/kg so với 17.7 Wh/kg.

Dù có giá thành rẻ nhưng máy giặt Electrolux 8kg có sấy vẫn gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng bởi công nghệ giặt đa dạng, hiện đại giúp làm sạch nhanh chóng và hiệu quả tốt hơn rất nhiều:

  • Lồng giặt Lily với các thanh đỡ hình chiếc lá giúp ma sát nhẹ nhàng, đánh bay các vết bẩn nhanh chóng mà không làm tổn hại sợi vải
  • Giặt hơi nước diệt khuẩn Vapour Care, giúp làm mềm sợi vải
  • Công nghệ hòa tan bột giặt Oko Mix trước khi cho vào lồng giặt
  • Công nghệ độc quyền Vapour Refresh chống nhăn quần áo tối đa, phù hợp cho người bận rộn

4. So sánh 3 model máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang giá rẻ 2023

Mỗi dòng máy giặt Electrolux giá rẻ đều có các ưu và nhược điểm khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng. Dựa trên các review thực tế về 3 model trên, mỗi người tiêu dùng sẽ có sẵn cho mình một bảng xếp hạng riêng. Nhưng để dễ dàng quan sát các điểm khác biệt ấy, hãy xem qua bảng so sánh sau của Websosanh để có cái nhìn chính xác hơn.

Tiêu chí Electrolux EWF8024P5WB Electrolux EWF8024P5SB Electrolux EWW8023AEWA
Khối lượng giặt 8kg 8kg Giặt 8kg + Sấy 5kg
Loại động cơ Truyền động gián tiếp Truyền động gián tiếp Truyền động gián tiếp
Hiệu suất tiêu thụ điện 17.7 Wh/kg 17.7 Wh/kg 20.6 Wh/kg
Số lượng chương trình giặt 15 15 15
Tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút 1200 vòng/phút 1200 vòng/phút
Công nghệ giặt – Giặt hơi nước

– Hòa tan bột giặt Ultramix

– Giặt hơi nước

– Hòa tan bột giặt Ultramix

– Giặt hơi nước

– Hòa tan bột giặt Oko Mix

– Giảm nhăn quần áo

– Lồng giặt Lily

Tiện ích – Hẹn giờ

– Khóa trẻ em

– Vệ sinh lồng giặt

– Thêm quần áo khi giặt

– Chỉnh nhiệt độ nước

– Hẹn giờ

– Khóa trẻ em

– Vệ sinh lồng giặt

– Thêm quần áo khi giặt

– Chỉnh nhiệt độ nước

– Hẹn giờ

– Khóa trẻ em

– Vệ sinh lồng giặt

– Thêm quần áo khi giặt

– Chỉnh nhiệt độ nước

Có sấy

Năm sản xuất 2021 2021 2019
Giá 7.990.000đ 8.690.000đ 9.490.000đ

Nếu để xếp hạng 3 sản phẩm trên dựa trên các tiêu chí rẻ, hiệu quả tốt và tiện ích thì có thể sắp xếp như sau:

(1) Máy giặt Electrolux 8Kg EWF8024P5SB: Phù hợp cho ai có nhu cầu tìm kiếm máy giặt cửa ngang giá rẻ, giặt sạch tốt

(2) Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8023AEWA: Phù hợp cho nhu cầu vừa giặt, vừa sấy. Nhất là những vùng thường có mưa, bão hay nhà có em bé, người thường xuyên bận rộn

(3) Máy giặt Electrolux 8Kg EWF8024P5SB: Mặc dù có tính năng và khả năng giặt hoàn toàn giống như model 1 nhưng lại đắt hơn gần 1 triệu đồng nên sản phẩm không được đánh giá cao về tiêu chí giá rẻ. Nhưng là model duy nhất có vỏ máy màu đen nên nếu bạn yêu thích điều này có thể tham khảo sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Electrolux EWW8023AEWA và Electrolux EWF8024P5WB

So sánh máy giặt Electrolux EWW8023AEWA và Electrolux EWF8024P5WB

Máy giặt Electrolux luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Cùng phân khúc tải trọng giặt với nhau nhưng Electrolux EWW8023AEWA và Electrolux EWF8024P5WB lại có những điểm khác biệt. Để lựa chọn mẫu máy giặt phù hợp hơn quả thật không dễ dàng chút nào.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!