Điểm danh 5 máy giặt LG đời mới trên 10kg cho đại gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trước LG luôn làm hài lòng tất cả các gia đình với thiết kế tinh tế và tiết kiệm năng lượng hơn, chạy êm ái ít tiếng ồn nhờ trang bị động cơ truyền động trực tiếp. Dưới đây là 5 mẫu máy giặt LG đời mới nhất trên 10kg cho đại gia đình.

1. Máy giặt lồng ngang đời mới nhất – LG AIDDTM Inverter 10kg màu đen FV1410S4M1

Dòng máy giặt cửa trước tuyệt đẹp của LG 10kg FV1410S4M1 cũng là dòng máy giặt LG đời mới nhất 2024 bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay, sản phẩm có màu xám sang trọng, cấu trúc kim loại sơn tĩnh điện của vỏ giúp chống trầy xước, giữ cho vỏ máy luôn trông bóng bẩy sang trọng và không bị xỉn màu.

Máy giặt lồng ngang đời mới nhất LG AIDDTM
Máy giặt LG đời mới nhất 2024 – LG AIDDTM Inverter 10kg màu đen FV1410S4M1

Có 14 chu trình giặt khác nhau mà bạn có thể sử dụng với sản phẩm này: giặt tay và giặt đồ len, giặt lồng giặt, giặt hỗn hợp, giặt thể thao, giặt mỏng, ga trải giường, v.v. Đặc biệt, máy còn có thể chạy theo chương trình giặt mà bạn cài vào điện thoại qua app của hãng.

Thêm một ưu điểm nữa, máy giặt 10 kg yên tĩnh này chạy bằng động cơ truyền động trực tiếp, giúp loại bỏ sự cần thiết của dây đai và các bộ phận gây lãng phí điện năng khác. Máy giặt LG 10kg đời mời này được dán nhãn năng lượng 5 sao thì hiệu suất sử dụng điện cũng chỉ khoảng 20 Wh/kg.

Ngoài ra, máy giặt công nghệ biến tần mới nhất 10 kg LG AI DD FV1410S4M1 có ứng dụng LG ThinQ cho phép bạn điều khiển máy giặt từ xa, do đó bạn có thể chọn chương trình và chế độ phù hợp từ bất kỳ vị trí nào. Không chỉ dừng lại ở đó, model máy giặt đời mới này của LG còn có chế độ Chẩn đoán lỗi với Chẩn đoán thông minh nên người dùng có thể dễ dàng phát hiện các sự cố của hệ thống và xử lý phù hợp.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Sản xuất tại: Việt Nam

Dòng sản phẩm: 2023

Thời gian bảo hành động cơ: 10 năm

2. Máy giặt LG AI đời mới – LG DD™ Inverter 10kg màu trắng FV1410S4W1

Là dòng máy giặt mới nhất 2024 bạn có thể chọn mua đến từ thương hiệu LG, LG FV1410S4W1 cũng là dòng máy giặt LG AI cao cấp mới nhất với động cơ truyền động trực tiếp rất tiết kiệm điện và các trang bị tân tiến giúp việc giặt giũ của các gia đình trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Thiết kế hút mắt vừa sang trọng lại vừa nhẹ nhàng tinh tế với chất liệu máy giặt cao cấp vừa bền bỉ lại an toàn cho người sử dụng xứng đáng nhận được sự ủng hộ và yêu mến của người sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt đời mới 2024 LG FV1410S4W1 10 kg có hai chức năng làm sạch bằng hơi nước chuyên dụng và chất làm sạch chất gây dị ứng, lý tưởng để giặt quần áo trẻ em.

Khi hoạt động, chế độ giặt chống dị ứng sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ các chất gây dị ứng và vi khuẩn khỏi quần áo, mang lại sự bảo vệ tuyệt vời cho những người có làn da nhạy cảm.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Sản xuất tại: Việt Nam

Dòng sản phẩm: 2023

Thời gian bảo hành động cơ: 10 năm

3. Máy giặt LG cửa ngang đời mới nhất – LG AI DD™ Inverter 10kg màu xám FV1410S4P

Máy giặt LG đời mới nhất LG AI DD Inverter 10kg FV1410S4P
Máy giặt LG cửa ngang đời mới nhất LG AI DD Inverter 10kg FV1410S4P (ảnh: Dienmayxanh).

Máy giặt LG cửa ngang đời mới nhất LG AI DD Inverter 10kg FV1410S4P sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng chuyển động của bàn tay con người để giặt quần áo hiệu quả hơn, kể cả những vết bẩn cứng đầu. Công nghệ này có thể nhào, nén, xoắn, quay và chà xát, cùng nhiều chức năng khác.

Khi bạn đặt máy giặt ở chế độ Baby Steam Care, máy sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ thấp hơn để xử lý trước các vết bẩn cứng đầu trước khi bạn bắt đầu chu trình giặt.

Tương tự, chế độ Chăm sóc dị ứng sẽ sử dụng hơi nước nóng để bảo vệ làn da của những người thân yêu của bạn khỏi các chất gây dị ứng và vi khuẩn có thể có trên quần áo.

Nhờ tia phun mạnh giúp tăng cường khả năng chất tẩy đi vào sợi vải và trống giặt nên việc sử dụng cài đặt TurboWash có thể rút ngắn thời gian giặt của bạn xuống một nửa trong khi vẫn đạt được kết quả vượt trội.

Ứng dụng Smart ThinQ tích hợp giúp điều khiển từ xa nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể cập nhật các bản nâng cấp mới nhất cho chương trình giặt LG Biến tần của mình và nhận kết quả khắc phục sự cố theo thời gian thực bằng cách cài đặt ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại thông minh của bạn. giúp cắt giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.

Thông số kĩ thuật:

Xuất xứ Việt Nam

Năm ra mắt 2021

Khối lượng giặt 10 kg

Hiệu suất tiêu thụ điện 20 Wh/kg

Tốc độ vắt 1400 vòng/phút

Công nghệ Inverter Có

Kiểu động cơ Truyền động trực tiếp – sử dụng trí tuệ nhân tạo

4. Máy giặt đời mới nhất 2024 – LG AI DD™ Inverter 11kg màu xám FV1411S4P

Máy giặt LG đời mới nhất 2024
Máy giặt LG đời mới nhất FV1411S4P (ảnh: Dienmayxanh).

Khả năng chịu tải 11 kg của máy giặt LG đời mới nhất FV1411S4P sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình lớn (trên 7 người) và các hộ gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ cao. Công nghệ AI DD của máy giặt đời mới LG 11 kg FV1411S4P có thể phát hiện trọng lượng và độ mềm của quần áo trong lồng nhờ động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và trí tuệ nhân tạo AI. Chu trình giặt và lượng nước tối ưu được chọn tự động. Sử dụng công nghệ AI và DD trong máy giặt không chỉ giúp máy giặt hiệu quả hơn mà còn giúp hộ gia đình tiết kiệm tiền trên hóa đơn năng lượng.

Thêm nữa, Turbo Wash là dòng máy giặt tiết kiệm thời gian sử dụng hai tia nước áp suất cao giúp bột giặt dễ dàng thấm vào từng sợi vải, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu. Nhờ sự đổi mới này, quần áo được bảo vệ tốt hơn khỏi tác hại đồng thời giảm khả năng hư hỏng sợi.

Nếu có điện thoại thông minh, bạn có thể tiết kiệm thời gian và cả tiền bạc bằng cách sử dụng ứng dụng Smart ThinQ để xác định và khắc phục các sự cố thường gặp với máy giặt của bạn.

Thông số kĩ thuật:

Xuất xứ Việt Nam

Năm ra mắt 2021

Khối lượng giặt 11 kg

Hiệu suất tiêu thụ điện 20.1 Wh/kg

Tốc độ vắt 1400 vòng/phút

Kiểu động cơ Truyền động trực tiếp – sử dụng trí tuệ nhân tạo

Kích thước 850 x 585 x 583 mm

5. Máy giặt LG cỡ lớn mới nhất – LG AI DD™ Inverter 15kg màu trắng F2515STGW

Máy giặt lg 15kg mới nhất LG AI DD Inverter 15kg F2515STGW
Máy giặt cửa ngang mới nhất LG AI DD Inverter 15kg F2515STGW (ảnh: Dienmayxanh).

Máy giặt LG mới 15 Kg F2515STGW có công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng chuyển động của bàn tay con người để giặt quần áo hiệu quả hơn, kể cả những vết bẩn cứng đầu. Công nghệ này có thể nhào, nén, xoắn, quay và chà xát, cùng nhiều chức năng khác. Cũng sử dụng công nghệ nổi bật của LG như các model trên, sản phẩm này cũng là máy giặt cỡ lớn mới nhất của LG mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường.

Thêm nữa, máy giặt cũng sử dụng công nghệ làm sạch bằng hơi nước giúp giảm triệu chứng và tiêu diệt vi trùng cho người bị dị ứng. Khi bạn đặt máy giặt ở chế độ Baby Steam Care, máy sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ thấp hơn để xử lý trước các vết bẩn cứng đầu trước khi bạn bắt đầu chu trình giặt.

Được trang bị công nghệ TurboWash, máy giặt cửa trước LG F2515STGW 15 kg này là máy biến tần AI DD. Bởi vì tia phun mạnh giúp tăng cường khả năng chất tẩy đi vào sợi vải và trống giặt nên việc sử dụng cài đặt TurboWash có thể rút ngắn thời gian giặt của bạn xuống một nửa trong khi vẫn đạt được kết quả vượt trội.

Nhờ động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt LG đời mới F2515STGW cực kỳ tiết kiệm năng lượng và nước. Bạn có thể yên tâm rằng động cơ máy giặt LG của bạn sẽ bền lâu nhờ chế độ bảo hành 10 năm.

Thông số kĩ thuật:

Xuất xứ Trung Quốc

Hiệu suất tiêu thụ điện 21.5 Wh/kg

Tốc độ vắt 1000 vòng/phút

Công nghệ Inverter Có

Kiểu động cơ Truyền động trực tiếp – sử dụng trí tuệ nhân tạo

Chương trình hoạt động 12 chương trình

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 10kg

So sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 10kg

Máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M110kg là 2 model máy giặt phổ biến với giá cả và kiểu dáng tương đương nhau. Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn máy giặt 10kg cho gia đình thì bài viết so sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 sẽ gợi ý giúp bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!