Top 4 máy giặt LG 2023 đời mới cho gia đình lớn có từ 5 người trở lên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu muốn tìm mua chiếc máy giặt đời mới cho gia đình có 5 thành viên trở lên thì người tiêu dùng có thể tham khảo 4 máy giặt LG 2023 chính hãng giá tốt sau đây.

So với những dòng máy giặt cũ thì máy giặt đời mới được sản xuất vào năm 2023 sẽ có sự tiến bộ vượt trội về thiết kế, kiểu dáng cũng công nghệ. Ngoài ra, các thương hiệu cũng có sự cạnh tranh về giá cả nên máy giặt đời mới không quá mắc và phù hợp với ngân sách chi tiêu của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu người tiêu dùng cần tìm mua máy giặt 2023 đời mới thì gia đình có thể tham khảo top 4 máy giặt LG 2023 sau đây.

1. Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4W1

Giá tham khảo từ 12.9 đến 14.3 triệu đồng.

Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4W1 được sản xuất tại Việt Nam và có thời gian bảo hành động cơ tối đa là 10 năm. Chiếc máy giặt LG 2023 này sở hữu vẻ ngoài màu trắng tinh tế, thanh lịch cùng các tính năng và công nghệ tân tiến như sau:

  • Bảng điều khiển cảm ứng có đầy đủ hệ thống nút nhấn, nút xoay cùng màn hình LED giúp khách hàng dễ dàng thao tác và lựa chọn chương trình giặt.
  • Động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Inverter có khả năng giúp máy giặt LG 10kg vận hành êm ái, bền bỉ, đồng thời tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.
  • Công nghệ AI DD có thể loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng và giúp quần áo mềm mại hơn với 6 chuyển động giặt tay. Bên cạnh đó, công nghệ TurboWash tăng áp lực nước với 2 vòi nước xả có thể tăng tốc độ giặt giũ, từ đó tiết kiệm năng lượng trong khi sử dụng.
  • Ngoài ra, máy giặt LG cửa ngang 2023 còn có các tính năng như: 14 chương trình giặt đa dạng, tính năng Smart Diagnosis chẩn đoán lỗi, tính năng thêm đồ trong khi giặt, chức năng hẹn giờ, điều khiển máy giặt từ xa bằng ứng dụng LG ThinQ,…
Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4W1 sở hữu vẻ ngoài màu trắng thanh lịch cùng các công nghệ tân tiến
Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4W1 sở hữu vẻ ngoài màu trắng thanh lịch cùng các công nghệ tân tiến

2. Máy giặt sấy LG inverter 10kg FV1410D4M1 (FV1410D4W1)

Giá tham khảo từ 15 đến 18.9 triệu đồng.

Máy giặt sấy LG inverter 10kg FV1410D4M1 (FV1410D4W1) không chỉ có thiết kế màu đen sang trọng, cuốn hút mà còn được trang bị 2 chức năng giặt sấy tiện ích giúp quần áo được hong khô nhanh chóng và không bị ẩm mốc vào những ngày mưa. Đây là chiếc máy giặt đời mới 2023 lý tưởng cho những gia đình có từ 5 đến 7 người sinh sống và làm việc ở những vùng có mùa nồm ẩm hoặc vùng có mưa dai dẳng lâu ngày.

Máy giặt sấy LG inverter 10kg FV1410D4M1 (FV1410D4W1) được sản xuất ở Trung Quốc và có 2 chức năng giặt sấy vô cùng tiện ích
Máy giặt sấy LG inverter 10kg FV1410D4M1 (FV1410D4W1) được sản xuất ở Trung Quốc và có 2 chức năng giặt sấy vô cùng tiện ích
  • Máy giặt LG có sấy được trang bị 14 chương trình giặt sấy như giặt ngừa dị ứng, giặt hơi nước, giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt sấy, giặt đồ tinh xảo,… có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
  • Công nghệ Steam+ giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao có thể triệt tiêu vi khuẩn, nấm mốc hoặc các tác nhân gây dị ứng giúp quần áo được giặt sạch sâu và hiệu quả.
  • Công nghệ AI DD™ có khả năng cảm biến chất liệu quần áo trong lồng giặt nhằm điều chỉnh nhiệt độ nước và thời gian giặt phù hợp, từ đó quần áo được giặt sạch sẽ và chất liệu vải mềm mại hơn.
  • Các tính năng khác của máy giặt sấy LG 2023 có thể kể đến: Công nghệ TurboWash giặt tiết kiệm, công nghệ sấy Heater, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chức năng hẹn giờ, điều khiển từ xa,…

3. Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S3PA

Giá tham khảo từ 16 đến 19.9 triệu đồng.

Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S3PA được sản xuất ở Trung Quốc vào năm 2023 và có thiết kế hiện đại, được làm bằng chất liệu cao cấp với nắp máy chịu lực, lồng giặt bằng thép không gỉ cùng vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện.

Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S3PA được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ và chống gỉ sét
Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S3PA được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ và chống gỉ sét
  • Máy giặt LG 2023 này sở hữu bảng điều khiển cảm ứng song ngữ có đầy đủ nút xoay, nút nhấn cùng màn hình LED hiển thị chi tiết thông số giúp người tiêu dùng thao tác và lựa chọn chương trình giặt thuận tiện và dễ dàng hơn.
  • Công nghệ TurboWash360 có khả năng thẩm thấu nước giặt vào quần áo một cách nhanh chóng, giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả nhờ những luồng nước mạnh mẽ.
  • Công nghệ AI DD có khả năng cảm biến khối lượng cùng chất liệu quần áo có trong lồng giặt để lựa chọn chế độ giặt phù hợp nhằm mang lại hiệu quả giặt giũ cao, đồng thời tiết kiệm thời gian và năng lượng cho khách hàng.
  • Công nghệ Inverter kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp có trong máy giặt LG đời mới không chỉ giúp máy vận hành mạnh mẽ, ít rung lắc hay tạo tiếng ồn lớn khó chịu, mà còn tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ hàng tháng.
  • Bên cạnh đó, máy giặt LG 12kg còn sở hữu các tiện ích khác như 14 chương trình giặt, công nghệ giặt hơi nước, chức năng hẹn giờ, tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis, điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại,…

4. Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S4W

Giá tham khảo từ 16.9 – 19 triệu đồng.

Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S4W là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng cần giặt số lượng lớn quần áo hoặc những gia đình trên 7 thành viên và có nhu cầu giặt giũ cao.

  • Chiếc máy giặt LG 2023 này sẽ có những công nghệ tân tiến như: Công nghệ tiết kiệm điện Inverter, công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Steam, công nghệ TurboWash360 loại bỏ vết bẩn nhanh chóng cùng công nghệ cảm biến khối lượng quần áo AI DD.
  • Máy giặt cửa ngang LG 12kg còn được trang bị 14 chương trình giặt đa dạng bao gồm giặt yên tĩnh, giặt ngừa dị ứng, giặt chăn ga, giặt nhẹ, giặt nhanh 14 phút,… có thể giặt nhiều loại quần áo khác nhau đúng cách và giúp quần áo không bị hư hỏng.
  • Ngoài ra, máy giặt LG 12kg còn có những tính năng cùng chế độ hữu ích khác như: Bảng điều khiển Anh – Việt dễ sử dụng, chức năng hẹn giờ, tính năng tự phân bổ nước giặt xả, tính năng thêm đồ trong khi giặt, khóa an toàn, điều khiển từ xa, chẩn đoán lỗi,…
Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S4W là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 7 người trở lên
Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S4W là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 7 người trở lên

Bài viết trên đây đã đề cập đến 4 chiếc máy giặt LG 2023 có vẻ ngoài hiện đại, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian sống cùng các chức năng vượt trội, có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của những gia đình lớn có từ 6 – 7 thành viên trở lên. Hy vọng khách hàng có thể cân nhắc và mua được chiếc máy giặt đời mới lý tưởng với nhu cầu giặt giũ của gia đình. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể truy cập Websosanh.vn để tham khảo thêm các thông tin hữu ích cùng các mẫu máy giặt chất lượng khác.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!