Điểm danh 6 lợi ích cho người lớn tuổi mà TH true MILK GOLD mang lại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần nâng cao sức khỏe tổng thể cho người lớn thì sữa tươi TH true MILK GOLD tới từ trang trại TH sẽ là một trong những lựa chọn đáng tham khảo không thể bỏ qua nhờ 6 lợi ích tốt cho tim mạch, tiêu hóa, đề kháng, giấc ngủ,...

Sữa tươi TH true MILK GOLD là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển với những đặc điểm riêng phù hợp với người lớn tuổi. Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên được sản xuất nhằm nâng cao sức khỏe toàn diện với 6 lợi ích sau:

1. TH true MILK GOLD cho hệ thống tim mạch khỏe mạnh

Hệ thống tim mạch của người sử dụng sẽ được bảo vệ toàn diện bởi Sterol esters thực vật. Hoạt chất này đóng vai trò là một người lính canh phòng, ngăn ngừa cholesterol xấu (LDL) xâm nhập vào đường ruột. Từ đó gia tăng lượng cholesterol đào thải qua phân và làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu.

Chính điều này sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành, phòng ngừa và điều trị nhiều bệnh liên quan đến tim mạch. Ngoài ra, sterol esters thực vật còn hỗ trợ hoạt động kháng viêm, ức chế và gây chết các loại tế bào ung thư.

th true milk gold
Sữa tươi TH true MILK GOLD tốt cho tim mạch

2. Cải thiện giấc ngủ với GABA của TH true MILK GOLD

Bạn có biết nếu hàm lượng GABA trong cơ thể thấp có thể làm tăng cảm giác lo lắng, nguy cơ của rối loạn tâm trạng, động kinh và các cơn đau mãn tính. Chính vì vậy, việc bổ sung hoạt chất này cho người lớn tuổi là vô cùng cần thiết.

Khi đưa vào cơ thể GABA sẽ làm dịu lại cảm giác lo lắng, căng thẳng hay sợ hãi. Từ đó giúp cải thiện giấc ngủ, ngăn ngừa co giật và tổn thương não bộ.

3. Bộ dưỡng chất cải thiện xương khớp: Canxi, Vitamin D3, K2 và Collagen

Bộ dưỡng chất này đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành và phát triển của xương khớp. Nếu như ta ví khung xương là một cây cầu được xây dựng bằng bê tông cốt thép, thì canxi chính là xi măng còn Collagen chính là cốt thép. Do vậy, để cơ thể luôn phát triển khỏe mạnh và dẻo dai thì không thể thiếu 2 hợp chất này.

Mặt khác, để cơ thể hấp thụ được canxi lại cần 2 hợp chất khác là vitamin D3 và K2. Nếu như vitamin D3 giúp cơ thể tiếp nhận canxi từ thực phẩm thì K2 sẽ đóng vai trò vận chuyển canxi đến những nơi cần được cung cấp. Qua đó, ta thấy được tầm quan trọng trong việc bổ sung sữa tươi TH true MILK GOLD cho người già.

th true milk gold
Bộ dưỡng chất cải thiện xương khớp

4. TH true MILK GOLD hỗ trợ tiêu hóa nhờ chất xơ Inulin

Chất xơ Inulin có trong sữa TH true MILK GOLD là nguồn thức ăn cho lợi khuẩn có trong đường ruột. Các lợi khuẩn sẽ sinh sản và phân chia thực hiện các chức năng tiêu hóa, kích thích nhu động ruột và tránh tình trạng táo bón. Bên cạnh đó, Inulin còn ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây tiêu chảy, nhiễm trùng và nấm như E coli, Candida,…

5. Sữa tươi TH true MILK GOLD tăng cường đề kháng

Nhờ có các chất vitamin C, beta glucan trong sữa tiệt trùng TH true MILK GOLD mà cơ thể người sử dụng được hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng. Đồng thời phòng ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác ở người cao tuổi.

th true milk gold
Tăng cường sức đề kháng với TH true MILK GOLD

6. Bộ Vitamin và khoáng chất cho sức khỏe tổng thể

Vitamin và khoáng chất được xem là những chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là ở người cao tuổi. Trong sản phẩm TH true MILK GOLD có chứa các loại vitamin như: D3, K2, C, B1, B2, B3, B6, B12 và các loại khoáng chất khác. Bên cạnh việc hoàn thành tốt những nhiệm vụ cá nhân, những chất này sẽ liên kết để tạo nên hàng rào bảo vệ, tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

Bên cạnh 6 lợi ích tuyệt vời trên, TH true MILK GOLD không chứa đường, ít chất béo và hàm lượng Lactose thấp. Tóm lại, đây là một sản phẩm hữu ích đối với người cao tuổi rất đáng để cân nhắc. Giá 1 lốc 4 hộp sữa TH true milk Gold (180ml x 4) trên thị trường hiện nay đang bán ra dao động trong khoảng từ 64.000 vnd – 72.000 vnd.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!