Điểm danh 6 mẫu xe tay ga bán chạy nhất trong năm 2021 vừa qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong năm 2021 vừa qua, mẫu xe tay ga nào được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất? Dưới đây là danh sách 6 mẫu xe tay ga ga bán chạy nhất 2021. Nếu bạn đang có ý định mua xe trong năm 2022 này có thì có thể là những lựa chọn tốt cho bạn tham khảo.

Trong năm 2021 vừa qua, do ảnh của dịch Covid-19 nên doanh số bán xe của các hãng đều có xu hướng giảm đi. Tuy nhiên so sánh giữa các dòng xe tay ga với nhau, thì những mẫu xe được yêu thích nhất vẫn chủ yếu đến từ thương hiệu Honda và theo sao đó là thương hiệu Yamaha. Cùng khám phá các mẫu xe tay ga bán chạy nhất 2021 ngay sau đây:

1. Xe tay ga Honda Vision 

Top 1 thuộc về chiếc xe tay ga quốc dân Honda Vision. Thống kê của Motocycle cho thấy trong năm 2021 đã có khoảng 490,613 chiếc xe Honda Vision được bán ra, chiếm 24.6% trên tổng doanh số bán xe máy trong năm của hãng Honda. 

Honda Vision được săn đón như vậy là bởi xe được hướng tới đối tượng người dùng phổ thông, từ thiết kế đến chất lượng đều đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với vóc dáng người Việt và luôn toát lên sự thanh lịch, không lỗi mốt. Động cơ eSP của Honda vận hành ổn định, bền bỉ. Đặc là giá thành của mỗi chiếc xe Honda Vision luôn  ở mức dễ chịu, dễ dàng tiếp cận đến nhiều người dùng.

Xe tay ga Honda Vision 

 

Giá bán của Honda Vision 2022 này dao động chỉ từ 30 đến 35 triệu đồng tùy theo các phiên bản.

2. Xe tay ga Honda Lead

Một cái tên cũng không quá bất ngờ nữa là Honda Lead với vị trí thứ 2. Bên cạnh Vision thì mẫu xe Lead cùng đến từ thương hiệu Honda là mẫu xe tay ga bán chạy nhất. Mẫu xe này cũng hướng tới đối tượng người dùng phổ thông với vẻ ngoài hiện đại, thời thượng và bộ động cơ bền bỉ đi kèm các tính năng hiện đại như khóa thông minh smartkey, cốp xe to siêu tiện lợi,… 

Phiên bản Honda Lead 2022 gây ấn tượng với công chúng hơn bởi những thay đổi mới vẻ về ngoại hình, hướng tới cả đối tượng nam và nữ. 

Hiện tại mức giá bán tham khảo cho dòng xe tay ga Honda Lead là từ 38 – 42 triệu đồng.

Xe tay ga Honda Lead

 

3. Xe tay ga Honda Air Blade

Nếu bên trên là 2 mẫu xe tay ga thiết kế hướng tới nữ giới nhiều hơn thì ở vị trí thứ 3 này là một chiếc xe hướng tới đối tượng nam giới cũng đến từ hãng Honda là Honda Air Blade. Chiếc xe được ví như là dòng xe tay ga phổ thông dành cho phái mạnh, khó có đối thủ có thể vượt quá tại Việt Nam.

Trong nhiều năm Honda Air Blade luôn nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất. Phiên bản Air Blade năm 2022 còn được cải tiến với nhiều trang bị , công nghệ hiện đại. Đặc biệt bên cạnh mẫu Air Blade 125cc thì năm nay có thêm phiên bản Air Blade 150cc với hệ thống phanh ABS an toàn tuyệt đối. 

Thiết kế của Honda Air Blade thì không cần bàn nhiều, dù đối tượng người dùng là thanh niên hay trung niên đều phù hợp cả.

Mức giá bán đề xuất cho mẫu Honda Air Blade hiện tại đang từ 42 – 55 triệu đồng. 

Xe tay ga Honda Air Blade

 

4. Xe tay ga Honda SH Mode 

Ở vị trí thứ tư là dòng xe tay ga tầm trung Honda SH Mode với vẻ đẹp sang trọng đi cùng động cơ mạnh mẽ và trang bị hiện đại không khác mẫu SH cao cấp nhiều nhưng lại có giá bán rẻ hơn. Do đó dễ dàng hiểu khi Honda SH Mode là một đại diện nằm trong danh sách này. 

Tuy nhiên dòng xe SH Mode này có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng hơn so với Honda SH cao cấp nên hướng tới đối tượng nữ nhiều hơn. 

Giá bán của SH Mode tại thời điểm hiện tại đang đề xuất từ 55 – 62 triệu đồng.

Xe tay ga Honda SH Mode 

 

5. Xe tay ga Honda SH350i

Ở vị trí thứ 5 là một đại diện xe tay ga cao cấp nhất SH 350i của Honda. Dù là một chiếc xe có giá thành khá đắt đỏ nhưng Sh350i với thiết kế đẳng cấp, động cơ dung tích 330cc cực mạnh mẽ đi cùng một loạt tiện ích thông minh như đồng hồ LCD kết nối bluetooth, phanh ABS 2 kênh, hệ thống kiểm soát lực xoắn HSTC, khóa smartkey, cổng USB… đã khiến nó trở nên thu hút đối với người mua.

Mức giá của Honda SH350i tham khảo trong khoảng 146 – 148 triệu đồng.

Xe tay ga Honda SH Mode 

 

6. Xe tay ga Yamaha Grande

Yamaha Grande là cái tên đứng ở vị trí thứ 6. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc phổ thông với mẫu xe Lead của nhà Honda. Yamaha Grande sở hữu các thế mạnh về ngoại hình bắt mắt, đa dạng màu sắc và các trang bị như động cơ Blue core, phanh ABS. Đặc biệt mẫu xe này được đánh giá là dòng xe tay ga tiết kiệm xăng nhất

Giá bán của Yamaha Grande đang ở mức 41 – 50 triệu đồng.

Xe tay ga Yamaha Grande

 

Ngoài ra ở những vị trí tiếp theo trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất 2021 còn có những cái tên như Janus 2022, Yamaha Acruzo, Piaggio Medley ABS,…

Tin tức về Xe máy