Điểm danh các chương trình rửa nổi bật của máy rửa bát 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng sản phẩm thông minh, nên máy rửa bát 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E được hãng trang bị nhiều chương trình rửa. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem những chương trình đó là gì ngay sau đây.

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E là một trong những model serie 6 mới ra mắt thị trường cách đây không lâu. Để có thể khẳng định được chất lượng của sản phẩm, hãng đã trang bị và thiết lập nhiều chương trình rửa nổi bật trên thiết bị. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem những chương trình rửa đó là gì nhé.

Các chương trình rửa tiêu chuẩn của máy rửa bát độc lập Bosch SMU6ZCS00E

Thuộc phiên bản serie 6, nên máy rửa bát độc lập Bosch SMU6ZCS00E được trang bị với tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, bao gồm:

Các chương trình rửa tiêu chuẩn của máy rửa bát SMU6ZCS00E đa dạng
Các chương trình rửa tiêu chuẩn của máy rửa bát SMU6ZCS00E đa dạng

1. Chương trình rửa nhẹ 40 độ C

Đây là chế độ thích hợp để dùng rửa những đồ dùng mỏng, nhạy cảm với nhiệt độ cao, cùng mức độ bẩn ít. Đồng thời, mọi người có thể kết hợp cùng chức năng đặc biệt để nâng cao hiệu quả làm sạch tốt hơn.

Thời gian rửa của chương trình này trên máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS00E sẽ từ 75 – 80 phút. Cùng với quy trình rửa sẽ là Tráng -> rửa với nhiệt độ 40 độ C -> xả trung gian -> xả nhiệt độ 55 độ C -> sấy khô.

2. Chương trình rửa nhanh 45 độ C

Chương trình này tiếng Anh gọi là Quick 45 độ C. Thích hợp để rửa các đồ dùng mỏng, nhạy cảm với nhiệt độ cao. Thích hợp để kết hợp cùng chương trình rửa sấy tăng cường. Thời gian rửa của chế độ này sẽ rơi vào khoảng 29 phút, với quy trình rửa bắt đầu từ rửa với nhiệt độ 45 độ C -> xả trung gian -> xả nhiệt độ 55 độ C.

3. Chương trình rửa tiết kiệm 50 độ C

Đây là chế độ được yêu thích nhất trên máy rửa bát độc lập Bosch SMU6ZCS00E, một chương trình thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm điện năng sử dụng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

Chương trình rửa Eco 50 độ C của máy rửa bát SMU6ZCS00E rất thích hợp với đồ dùng có mức độ bẩn vừa phải, dễ dàng kết hợp với hầu hết các chức năng nâng cao được trang bị trên máy. Vì là chế độ tiết kiệm nên thời gian rửa khá lâu, lên tới 200 phút với quy trình rửa sẽ là: Tráng -> rửa với nhiệt độ 50 độ C -> xả trung gian -> xả nhiệt độ 65 độ C -> sấy khô.

4. Chương trình rửa thường 65 độ C

Chế độ rửa thường 65 độc C, hay còn gọi là Normal 65 độ C là chương trình rửa các đồ dùng bát đĩa, ly chén, xoong nồi với mức độ bẩn vừa phải. Thời gian rửa sẽ rơi vào khoảng 130 phút với quy trình thực hiện bao gồm: Tráng -> rửa với nhiệt độ 65 độ C -> xả trung gian -> xả nhiệt độ 65 độ C -> sấy khô.

5. Chương trình rửa chuyên sâu 70 độ C

Chương trình rửa chuyên sấy 70 độ C hay còn gọi là Intensive 70 độ C, đây là chế độ dùng để rửa các đồ dùng có vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ bám lâu ngày, thức ăn đóng cặn khô… Cùng với thời gian rửa lên tới 135 phút với quy trình thực hiện tương ứng là Tráng -> rửa với nhiệt độ 70 độ C -> xả trung gian -> xả nhiệt độ 65 độ C -> sấy khô.

6. Chương trình rửa 1 giờ 65 độ C

Với chế độ này trên máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E, mọi người có thể chọn khi muốn rửa đồ dùng có vết bẩn khô bám lâu trên đồ dùng, các chất bẩn từ thực phẩm bị lên men hôi khó chịu. Thời gian rửa sẽ diễn ra trong 60 phút, cùng quy trình thực hiện sẽ là Tráng -> Rửa với nhiệt độ 65 độ C -> xả trung gian -> xả nhiệt độ 70 độ C -> sấy khô.

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS00E thiết kế đẹp mắt cùng đa dạng tính năng
Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS00E thiết kế đẹp mắt cùng đa dạng tính năng

Các chương trình rửa nâng cao của máy rửa bát 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E

Ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn, máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E còn được thiết lập thêm một số chế độ nâng cao đi kèm như:

– Home Connect: Giúp người dùng vận hành, điều khiển và theo dõi từ xa thông qua kết nối với ứng dụng Home Connect.

– Half Load – Rửa bán tải: Hỗ trợ tăng tốc độ rửa nhanh chóng, đồng thời giảm lượng chất tẩy, thời gian và điện nước so với chu trình rửa đầy đủ.

– Extra Dry – Sấy tăng cường: Giúp tăng nhiệt độ ở bước rửa cuối, kéo dài giai đoạn sấy giúp bát đĩa khô nhanh hơn, giảm điện năng tiêu thụ và diệt khuẩn 99%.

– Vario Speed Plus – Tiết kiệm thời gian: Giảm 20 – 50% thời gian rửa, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch, nhưng điện năng tiêu thụ sẽ tăng lên.

– Chương trình MachineCare: Tự động vệ sinh máy rửa bát tiện lợi.

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E nhiều chức năng nâng cao
Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E nhiều chức năng nâng cao

Giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS00E bao nhiêu?

Nhờ việc trang bị đa dạng chương trình rửa, nên máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS00E đang được bán trên thị trường khoảng 35 triệu đồng. Qua đó cũng có thể thấy “tiền nào của nấy” khi chất lượng sản phẩm hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, bạn cần xem xét nhu cầu, mục đích và điều kiện tài chính của mình có phù hợp để đầu tư không nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!