Điểm danh các đặc điểm nổi bật của bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-5-1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-5-1 là một trong những dòng bàn mát có dung tích lớn đang chiếm được sự yêu thích của nhiều bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn… Lý do cho sự ưu ái trên bắt nguồn từ những ưu điểm nổi bật sau đây của sản phẩm.

1. Xuất xứ của bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-5-1 đến từ một thương hiệu uy tín

Bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-5-1 là sản phẩm của hãng Furnotel nổi tiếng về việc chuyên cung cấp các dụng cụ bếp, thiết bị điện lạnh công nghiệp, nội thất và đồng phục dành cho nhà hàng, khách sạn… Một trong những thương hiệu có độ nhận diện cao trên thị trường hiện nay, với hơn 10 năm thâm niên hoạt động trong ngành.

Furnotel là thương hiệu nổi tiếng với nhiều thiết bị hiện đại, chất lượng cao
Furnotel là thương hiệu nổi tiếng với nhiều thiết bị hiện đại, chất lượng cao

Trong đó, tất cả các dòng thiết bị điện tử và điện lạnh công nghiệp do công ty phân phối đều luôn đảm bảo cao về tiêu chí độ bền cũng như chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho rất nhiều căn bếp chuyên nghiệp tại các nhà hàng, bếp ăn tập thể, resort, khách sạn…

2. Thiết kế bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-5-1 có tính hiện đại và tiện dụng cao

Thiết kế hình dáng bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-5-1
Thiết kế hình dáng bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-5-1

Đối với cấu tạo thiết kế, bàn mát Furnotel 417 lít FRUC-5-1 hiện đang sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Với dung tích 417 lít cùng kích thước lớn lần lượt là 1810 x 700 x 955 mm, thiết bị này có thể lưu trữ được một khối lượng lớn thực phẩm bên trong để phục vụ cho công tác nấu nướng các nhiều món ăn khác nhau.
  • Phía trong bàn mát được trang bị nhiều khay kệ giúp cho việc phân chia thực phẩm dễ dàng. Các kệ được thiết kế linh hoạt có thể tháo lắp hay thay đổi vị trí cho nhau, thuận tiện trong việc vệ sinh và sắp xếp thực phẩm ngăn nắp.
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng từ chất liệu thép không gỉ chống ăn mòn cao cấp với độ sáng bóng cao, rất phù hợp với nhiều không gian cần tính chuyên nghiệp như nhà hàng, khách sạn, các khu bếp công nghiệp…
  • Vật liệu cấu tạo nên bàn mát cũng có độ cứng rất lớn, giúp gia tăng khả năng chịu lực và độ bền cao cho sản phẩm. Bề mặt trơn nhẵn của thiết bị còn vô cùng tiện lợi khi vệ sinh lau chùi vì khả năng kháng bụi, chống bám bẩn tốt.
  • Bề mặt bàn mát được thiết kế rất chắc chắn, đầu bếp có thể tận dụng mặt bàn để làm nơi sơ chế thực phẩm thay cho thớt, rất tiện lợi trong quá trình chế biến thực phẩm.

3. Bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-5-1 sở hữu tính năng tiến tiên và khí gas thân thiện môi trường

Dưới đây là một số tính năng nổi trội của bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-5-1 khiến các đầu bếp ưa thích:

  • Công nghệ làm lạnh bằng hệ thống nén khí giúp làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, không gây ô nhiễm môi trường.
  • Dải nhiệt từ 0-8 độ C, bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm được bảo quản.
  • Bàn mát được trang bị bảng điều khiển giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ khi cần. Màn hình hiển thị nhiệt độ của thiết bị có ưu điểm rất lớn trong việc kiểm soát nhiệt độ từ bên ngoài cũng như đảm bảo được độ tươi của thực phẩm bên trong.
  • Việc sử dụng gas R134A cho sản phẩm sẽ giúp ích rất nhiều trong đảm bảo an toàn khi vận hành và ổn định nhiệt cho thiết bị. Đồng thời, đây còn là loại gas không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường cũng như sức khỏe cho các đầu bếp trong quá trình sử dụng.
Bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-5-1 sử dụng khí gas R134A thân thiện môi trường
Bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-5-1 sử dụng khí gas R134A thân thiện môi trường

Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ biết được thêm về các ưu điểm nổi trội của bàn mát Furnotel 3 cánh 417 lít FRUC-5-1. Qua đó cung cấp thêm cho bản thân những kiến thức hữu ích để đưa ra được những lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất cho ngân sách kinh doanh của doanh nghiệp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!