Điểm danh các dòng máy giặt LG 7kg cửa ngang nên tậu cho đầu năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy giặt LG cửa ngang loại 7kg sẽ phù hợp với các bạn có nhu cầu giặt giũ ít hay muốn mua thêm một chiếc máy giặt cỡ nhỏ để giặt những bộ đồ chuyên dụng. 

1. Các dòng máy giặt tốt nên mua khi chọn máy giặt LG 7kg cửa ngang cho năm 2024

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ hiện nay, các thiết bị gia dụng trong nhà cũng không nằm ngoài xu hướng hiện đại hơn và tiện nghi hơn để phục vụ tốt hơn cho người sử dụng. Máy giặt LG 7kg cửa ngang đáng mua cho năm 2024 sẽ là các model máy giặt hiện đại với mức giá tùy theo nhu cầu và khả năng chi trả của người tiêu dùng. Dưới đây là các tiêu chí mà Websosanh.vn nghĩ bạn nên hướng đến khi mua máy giặt LG 7kg cửa ngang năm mới 2024:

máy giặt LG 7kg cửa ngang cho năm 2024
máy giặt LG 7kg cửa ngang cho năm 2024
  • Máy giặt LG 7kg cửa ngang mới nhất: mua model máy giặt mới sẽ hạn chế nguy cơ mua máy giặt bị hư hỏng do để lưu trữ trong kho, máy giặt sẽ bền hơn và người mua sẽ không vướng phải nỗi lo bị mua với giá đắt, mua hớ hàng cũ giá bằng tiền với giá máy giặt mới.
  • Máy giặt LG 7kg cửa ngang có inverter tiết kiệm điện: dù máy giặt nhỏ nhưng công nghệ tiết kiệm điện vẫn rất hữu ích cho nhu cầu giặt hàng ngày. Không phải máy giặt cửa ngang LG 7kg nào cũng có inverter nên bạn cần hỏi kĩ người bán hàng và tìm hiểu thông số về model máy giặt đó trước khi mua.
  • Máy giặt LG 7kg cửa ngang động cơ truyền động trực tiếp cao cấp: Máy giặt truyền động trực tiếp LG được nhiều người tìm mua vì giặt giũ mạnh mẽ mà không hư tổn sợi vải, đồng thời lại không rung lắc gây ồn và độ bền thì vượt trội hơn nhiều so với dòng máy giặt dùng dây curoa. Nhược điểm của sản phẩm này là mức giá sẽ cao hơn một chút.
  • Máy giặt LG 7kg lồng ngang giá rẻ: Một số mẫu máy giặt 7kg cửa ngang LG giá rẻ hiện nay có giá chỉ từ 4 -5 triệu đồng, sản phẩm này phục vụ tốt cho người dùng cá nhân, các khách hàng mua máy giặt riêng cho con nhỏ hoặc tìm một chiếc máy giặt mini nhỏ gọn, giá rẻ.

2. Tổng hợp các dòng máy giặt LG 7kg cửa ngang đáng mua nhất 2024

2.1. Máy giặt LG 7 kg F1407NMPW

Giá tham khảo 8,7 triệu đồng.

Đây là một dòng máy giặt LG cửa ngang có khối lượng giặt 7kg, phù hợp với gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Máy giặt này có thiết kế hiện đại, màu trắng tinh tế, với bảng điều khiển cảm ứng và màn hình LED. Máy giặt có tốc độ quay vắt tới 1400 vòng/phút nên giặt giũ cực kỳ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu. Máy giặt này cũng có công nghệ giặt hơi nước Steam, giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Máy giặt này cũng có công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và bền bỉ.

Máy giặt LG 7 kg F1407NMPW
Máy giặt LG 7 kg F1407NMPW

Đối tượng nên mua máy giặt LG 7kg cửa ngang F1407NMPW

Dành cho các gia đình chọn máy giặt ít ồn ào không ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình, máy giặt LG 7kg cửa ngang này dùng động cơ trực tiếp, giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và bền bỉ. Công nghệ này cho phép máy giặt điều chỉnh tốc độ quay của động cơ theo từng tùy chọn, giúp máy giặt giảm tiếng ồn, rung lắc và hao phí điện năng.

2.2. Máy giặt LG 7 kg WD-8600

Cũng là một dòng máy giặt LG 7kg cửa ngang có khối lượng giặt chỉ lớn hơn máy giặt mini một chút, phù hợp với gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Máy giặt LG 7kg cửa ngang có công nghệ giặt hơi nước Steam, giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Công nghệ này cũng giúp giảm nhăn và làm mềm vải, giúp bạn dễ dàng ủi và sắp xếp quần áo sau khi giặt.

Máy giặt này có các tính năng tương tự như máy giặt LG FV1407S4WA máy cũng sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cao cấp như model trên. Đây cũng là máy giặt LG 7kg inverter lồng ngang tiết kiệm điện đáng đầu tư cho mọi gia đình. Tuy nhiên tốc độ vòng quay chỉ đạt 1000 vòng/ phút thấp hơn so với model LG F1407NMPW.

Đối tượng nên mua máy giặt LG 7 kg lồng ngang WD-8600

Dành cho người có nhu cầu giặt quần áo an toàn và khử mùi đặc biệt với gia đình có em bé, không có nhiều không gian phơi phóng đồ. Máy giặt cũng phù hợp với ai có nhu cầu giặt máy thường xuyên và muốn tiết kiệm nước. Công nghệ Inverter giúp máy giặt LG lồng ngang có thể tiết kiệm điện và nước trong suốt quá trình giặt. Thêm nữa, với gia đình nào có nhu cầu giặt chăn, ga, đệm…nhiều thì đây là sản phẩm phù hợp nhất cho sự lựa chọn của gia đình bạn. Tuy nhiên, lưu ý là đây là model máy giặt cũ trên thị trường ít có nơi bán, vì vậy bạn có thể tham khảo máy giặt LG cửa trên hoặc máy giặt lồng ngang LG 8kg, 9kg sẽ có nhiều lựa chọn tốt hơn.

Máy giặt cửa ngang 7kg LG WD-10600
Máy giặt cửa ngang 7kg LG WD-8600

Ngoài ra, bạn có thể check qua các model máy giặt lồng ngang 7kg đáng tham khảo cho năm 2024 sau đây: Máy giặt LG FV1409S4W – model mới của LG, có công nghệ AI Direct Drive™, giúp máy giặt tự động nhận diện loại vải và độ bẩn, rồi điều chỉnh chương trình giặt phù hợp, máy giặt Electrolux EWF80743 – model nổi bật của Electrolux, có công nghệ UltraMix™, giúp chất giặt tan hoàn toàn và thấm sâu vào từng sợi vải, giúp giặt sạch và bảo vệ màu sắc của quần áo..

Hi vọng bài viết về máy giặt cửa ngang LG 7kg đáng mua cho đầu năm 2024 trên đây sẽ giúp ích cho gia đình bạn, hãy so sánh giá trước khi mua hàng tại Websosanh.vn để tiết kiệm túi tiền và có nhiều lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu thực tế của gia đình mình bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!