Điểm danh 3 máy giặt lồng ngang giá 5 triệu cho đầu năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, với mức đầu tư khoảng 5 triệu đồng là bạn đã có thể sắm ngay cho gia đình mình một chiếc máy giặt lồng ngang 8,5kg - 9kg loại tốt. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt được đánh giá cao và nên được tin dùng cho năm mới 2024.

1. Máy giặt giá 5 triệu cửa trước CASPER WF-95I140BWC 9.5kg Inverter

Giá tham khảo 5 triệu đồng

Máy giặt giá 5 triệu đồng CASPER WF-95I140BWC 9.5kg Inverter màu trắng
Máy giặt CASPER WF-95I140BWC 9.5kg Inverter màu trắng (ảnh: dienmayxanh).

Với những người hay bị mẩn đỏ, dị ứng hay da nhạy cảm thì Casper 9.5 KG WF-95I140BWC là một chiếc máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ 5 triệu đồng lý tưởng vì kết hợp công nghệ giặt hơi nước và nước nóng. Các mảng bám và nấm mốc tích tụ bên trong lồng giặt theo thời gian có thể được loại bỏ dễ dàng bằng tính năng khử trùng và hệ thống cảnh báo tự động sử dụng nước nóng. Màn hình song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt), với phần chữ tiếng Việt được mở rộng để sử dụng dễ dàng hơn, rất phù hợp cho những gia đình có người lớn.

Chương trình giặt có 15 lựa chọn khác nhau, từ giặt hơi nước đến giặt nhanh 15 phút và có thể xử lý mọi nhu cầu giặt cơ bản đến phức tạp. Một số chương trình bao gồm: giặt quần áo thể thao, giặt vải denim, quần áo trẻ em, đồ len, v.v.

Phương pháp giặt cải tiến của máy là chế độ giặt bằng hơi nước, nước được làm nóng đến 70°C trong 25 phút đầu, giúp hơi nước thấm sâu vào từng thớ vải và hỗ trợ loại bỏ các tác nhân gây bệnh, vết bẩn dai dẳng. Giảm nếp nhăn sau mỗi lần giặt và loại bỏ các chất gây dị ứng cũng như mùi hôi trên quần áo.

Ngoài ra, chế độ giặt bằng nước nóng sử dụng nhiệt độ 40°C để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bao gồm dầu mỡ, bã nhờn, vệt nước sốt, v.v. Để giữ cho quần áo luôn thơm tho và sạch sẽ, hãy đặt nhiệt độ ở mức 60°C, nhiệt độ này sẽ tiêu diệt một số loại vi trùng và các tác nhân dị ứng.

Công nghệ tiết kiệm điện nhờ động cơ không chổi than BLDC giảm ma sát và tự động điều chỉnh tốc độ quay của động cơ phù hợp với nhiều tình huống giặt khác nhau, mang lại khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng cho gia đình.

Thông số kĩ thuật:

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Sản xuất tại: Trung Quốc

Dòng sản phẩm: 2021

Thời gian bảo hành động cơ: 12 năm

Hiệu suất sử dụng điện: 24.2 Wh/kg

Loại Inverter: BLDC Inverter

2. Máy giặt lồng ngang giá 5 triệu Aqua Inverter 8.5kg AQD-A852J.BK

Giá tham khảo 5,7 triệu đồng

Máy giặt cửa ngang 5 triệu Aqua Inverter 8.5kg AQD-A852J.Bk
Máy giặt Aqua Inverter 8.5kg AQD-A852J.BK lồng ngang (ảnh: dienmayxanh).

Với lồng giặt rộng rãi 525 mm giúp nâng cao hiệu quả giặt và giảm rối, máy giặt giá 5 triệu Aqua 8,5 kg AQD-A852J BK tự hào có thiết kế hiện đại, máy chạy tin cậy và hiệu quả hơn nhờ công nghệ cân bằng AI DBT. Tiết kiệm năng lượng có thể đạt được bằng cách sử dụng động cơ biến tần và truyền động dây đai gián tiếp. Việc giặt giũ thật dễ dàng với sự trợ giúp của bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt của máy, có giao diện trực quan với nút ấn, núm điều khiển và màn hình.

Để máy giặt bền bỉ hơn, nhà sản xuất sử dụng thép không gỉ để làm lồng giặt của máy giặt, giúp ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, giữ quần áo sạch hơn và kéo dài tuổi thọ của máy. Về chức năng giặt, bạn sẽ tìm thấy nhiều chương trình giặt khác nhau để đáp ứng nhu cầu của mình, bao gồm giặt nhanh 15 phút, giặt vải cotton, giặt đồ trẻ em, giặt tiêu chuẩn, giặt làm mới, v.v.

Máy giặt Aqua cửa ngang giá 5 triệu AQD-A852J BK 8,5kg có đường kính trống giặt lớn tới 525 mm là một yếu tố thiết kế hỗ trợ quá trình giặt và giúp giảm thiểu tình trạng quần áo bị rối.

Ngay cả khi giặt giũ khối lượng lớn và kích thước máy chiếm diện tích nhỏ, công nghệ cân bằng AI DBT giúp máy giặt vận hành trơn tru và mạnh mẽ. Hệ thống tiết kiệm điện năng của động cơ sử dụng động cơ biến tần và bộ truyền động dây đai gián tiếp để giảm mức sử dụng điện năng. Với hiệu suất 15,6 Wh/kg, sản phẩm này đã đạt được nhãn năng lượng 5 sao.

Thông số kĩ thuật:

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Dòng sản phẩm: 2023

Thời gian bảo hành động cơ: 10 năm

Hiệu suất sử dụng điện: 15.6 Wh/kg

3. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BK95S2V(WK) lồng ngang

Giá tham khảo 5,9 triệu đồng

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BK95S2V(WK) lồng ngang
Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BK95S2V(WK) lồng ngang (ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt cửa ngang tầm giá 5 triệu đồng Toshiba 8,5 kg TW-BK95S2V(WK) này hoàn hảo cho một gia đình ba hoặc năm người đang có ý định mua một chiếc máy cửa ngang 8,5kg mạnh mẽ mà giá thành hợp lý. Công nghệ do Greatwaves phát triển tạo ra sóng nước mạnh giúp làm sạch hiệu quả.

Toshiba 8,5 Kg TW-BH95S2V WK có 16 chu trình giặt, trong đó có 8 chế độ giặt đặc biệt hiệu quả và 8 chu trình khác đáp ứng nhiều nhu cầu giặt ủi: làm sạch đồ len, giặt đồ mỏng, giặt tiết kiệm, làm sạch lồng giặt, v.v. Và nếu bạn không có nhiều thời gian nhưng vẫn cần giặt những món đồ không bị ố màu và bẩn nhiều, tùy chọn giặt nhanh 15 phút sẽ là cứu cánh. Cùng với màn hình hiển thị rõ ràng, sống động, bảng điều khiển Anh – Việt nổi bật với các nút xoay và nút bấm giúp bạn dễ dàng sử dụng và lựa chọn chương trình giặt phù hợp.

Đặc biệt, máy giặt có trang bị công nghệ GreatWaves tạo 3 luồng sóng nước tiên tiến hoạt động cùng nhau. Giờ đây người dùng có thể tận hưởng những bộ quần áo sạch sẽ và thơm tho nhờ những tiến bộ công nghệ.

Công nghệ Origin Biến tần là tiêu chuẩn trên máy giặt biến tần Toshiba, giúp tăng khả năng tiết kiệm năng lượng mà không làm ảnh hưởng đến độ tin cậy khi vận hành của máy.

Ngoài ra, các cảm biến tích hợp của máy cho phép máy phát hiện kích thước tải và tốc độ dòng nước, mang lại chu trình giặt hiệu quả nhất có thể và cho phép bạn giặt sạch quần áo mà không tốn nhiều nước và điện.

Thông số kĩ thuật:

Tốc độ quay vắt tối đa: 1200 vòng/phút

Sản xuất tại: Trung Quốc/Thái Lan

Thời gian bảo hành động cơ: 2 năm

Hiệu suất sử dụng điện:20 Wh/kg

Hi vọng thông tin về máy giặt lồng ngang giá rẻ chỉ từ 5 triệu đồng trên đây đã giúp cho bạn đọc tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng tốt cho gia đình từ 3 – 5 thành viên. Đừng quên so sánh giá máy giặt 9kg và máy giặt 8,5kg cửa ngang chính hãng, giá rẻ từ 5 triệu tại Websosanh.vn để có trải nghiệm mua sắm kinh tế và tiện lợi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!